Advertisement

Advertisement

ภาพเรนเดอร์ NEW ISUZU D-MAX อ้างอิงจากภาพ Sketch

ภาพเรนเดอร์ NEW ISUZU D-MAX อ้างอิงจากภาพ Sketch

Advertisement

Advertisement

ภาพเรนเดอร์แสดงให้เห็นถึงการออกแบบอย่างไม่เป็นทางการโดยอ้างอิงจากภาพสเก็ต และการทดสอบวิ่ง ทำให้พอคาดเดาว่า All-NEW D-MAX เจนใหม่ จะออกมาไปในทิศทางไหน แต่ที่สำคัญการปรับเจนครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นระดับ BigminorChange เลยทีเดียว

ต้องขอขอบคุณ ___LOFT สมาชิกในบอร์ด community.headlightmag.com ได้เผยแพร่ภาพสเก็ต All-NEW ISUZU D-MAX โดยอ้างอิงจากรถยนต์รุ่นทดสอบวิ่งโดยระบุว่า ไฟหน้า กับ กระจังหน้า น่าจะเหมือนกับในภาพที่เคยหลุดมาคราวก่อนหน้านี้ แต่กันชนหน้าเดาทางไม่ค่อยถูกเลยว่าจะมาแนวไหน ส่วนเสา C-Pilar หากสังเกตในภาพที่ถ่ายได้ เมื่อมองทะลุกระจกใส จะเห็นเป็นขอบตัดเฉียงลงมาดังรูป sketch

การร่วมมือผลิตกระบะระหว่างสองยักษ์ใหญ่จากแดนปลาดิบอย่าง ISUZU และ Mazda แน่นอนการพัฒนาระหว่างสองค่ายจะปฏิวัติวงการรถยนต์อย่างแน่นอนทั่วโลกโดยเฉพาะภูมิภาคอาเซียน

Drive.com เว็บรถยนต์สัญชาติออสเตรเลียได้เผยภาพการ SPYSHOT ทดสอบวิ่งของ NEW ISUZU-D-MAX ทำให้พอคาดเดาการออกแบบได้คราวๆ

การออกแบบ ISUZU D-MAX เจนใหม่ยังคงรักษาเอกลักษณ์กระจังหน้า พร้อมไฟหน้าแบบ Full LED พร้อม DRL LED ภายในโคมเดียว

Mazda BT-50 PRO แน่นอนคงรักษาเอกลักษณ์ Kodo Design ทั้งสองรุ่นจะใช้แพล็ตฟอร์มเดียวกัน

การออกแบบทั้งสองต้องมีความแตกต่างกันอยู่แล้ว แต่ขุมพลังทางมาสด้าจะใช้ขุมพลังจาก ISUZU คือ เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน 1.9 ลิตร รุ่น RZ4E-TC 164 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร ที่ 2,000-2,500 รอบ/นาที ( สำหรับตลาดยุโรปและบางประเทศ ส่วนตลาดออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ )

ครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน 3.0 ลิตร รุ่น 4JJ1-TC High Power 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงขึ้นเป็น 430 นิวตันเมตรที่ 2,000-2,200 รอบ/นาที (สำหรับตลาดเอเซีย)

ทั้งสองเครื่องยนต์ใช้ระบบเกียร์ธรรมดา และ เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4WD และระบบขับเคลื่อนสองล้อ

รายละเอียดอื่นๆของ 2 ค่ายกระบะยังไม่ได้เผยอะไรมากต้องติดตามช่วงปลายปี 2019 – 2020 มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าจับตาแน่นอน

drive.com.au

Advertisement

Advertisement

headlightmag.com

http://community.headlightmag.com/index.php?topic=69302.msg1222680%3Btopicseen&fbclid=IwAR1t_UHOPmLa-cuu0Oz6xSvrhoGTTyQkxTeHlT8Y1eZkXMwjIZyFtCupBOs#msg1222680

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้