Advertisement

Advertisement

Teaser VDO : All-NEW Nissan Juke เปิดตัว 3 กันยายนนี้

Teaser VDO : All-NEW Nissan Juke เปิดตัว 3 กันยายนนี้

Advertisement

Advertisement

ล่าสุดทาง EuropeAutoNissan ได้เผยแพร่ภาพทีเซอร์ของ All-NEW Nissan Juke ใหม่ อย่างเป็นทางการ ทีเซอร์ดังกล่าวมีเวลาเพียง 10 วินาที แสดงให้เห็นการออกแบบภายนอกของ NEW Juke ใหม่พอคราวๆ เช่นโครงสร้างด้านข้าง สปอยเลอร์ด้านหลังที่ยาวกว่าเดิม การออกแบบไฟตัดหมอกใหม่ ตัวถังมีมิติมากขึ้น

ทีมงานได้บันทึกจาก VDO เป็นภาพนิ่งเพื่อให้ดูง่าย สำหรับท่านที่ต้องการดุภาพเคลื่อนไหว ด้านล่าง มันเร็วมาก ยังไงรอวันเปิดอย่างเป็นทางการ 3 กันยายน 2019

https://www.youtube.com/watch?v=XAaw30yjJkg

ข่าวที่เคยอัพเดท

อัพเดทเรื่อยๆ สำหรับภาพเรนเดอร์ล่าสุดของ All-NEW Nissan Juke อ้างอิงจากรถทดสอบวิ่ง ที่ใกล้เคียงที่สุด ทำให้เห็นการออกแบบที่ใกล้เคียง Nissan Qashqai กระจังหน้า V-Motion ที่ใหญ่กว่า พร้อมล้ออัลลอย 19 นิ้ว กระโปรงข้างกว้างขึ้น ไฟหน้าเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน รวมถึงไฟตัดหมอก ด้านหน้าโดยรวมเปลี่ยนไปพอสมควร

ด้านท้ายขัดเกลาให้สปอร์ตมากขึ้น สปอยเลอร์หลังยื่นออกมากว่าเดิม ไฟท้ายใหม่ กันชนหลังออกแบบใหม่ ด้านข้างมีมิติมากขึ้น เป็นต้น

autoexpress.co.u

Advertisement

Advertisement

เป็นภาพการทดสอบวิ่งที่ต่างประเทศของ All-NEW Nissan Juke เจนที่ 2 แสดงให้เห็นการออกแบบด้านหลัง และข้างที่ใหญ่ขึ้น แม้ว่ายังคงความเป็น Juke เอาไว้ แต่ทีมงานคาดว่า มีการปรับรายละเอียดพอสมควร และเป็นครั้วแรกนับตั้งแต่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2010 และมีรุ่นพิเศษเรื่อยมา All-NEW ใหม่ภายใต้แพลตฟอร์ม CMF-B มีการพัฒนาที่ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ ขุมพลัง ใหม่หมด

ภาพทีมงานได้เพิ่มแสงเพื่อให้เห็นได้ชัดขึ้น
ภาพทีเซอร์โครงสร้างด้านหน้า

All-NEW Nissan Juke เตรียมเปิดตัววันที่ 3 กันยายน 2019อในงาน แฟรงค์เฟิร์ตมอเตอร์โชว์ Frankfurt Motor Show 2019 ระหว่างวันที่ 2 ก.ย. 2562 – อา. 22 ก.ย. 2562

หลังจากมีการเผยภาพไฟตัดหมอกและเส้นสายไฟหน้าบางส่วนของ All-NEW Nissan Juke ล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพโครงร่างของจู๊คใหม่ กระจังหน้าที่อ้างอิงจาก Rogue และ Murano แสดงให้เห็นการออกแบบที่ชัดเจนมากขึ้น

ภาพทีเซอร์ไฟหน้า

ยอดขาย Nissan Juke ในบ้านเราไม่ค่อยดีสักเท่าไหร ่แต่ในตลาดยุโรป JUKE ได้รับความนิยมอย่างมาก และอายุตัวถังโฉมปัจจุบันปาเข้าไปปีที่ 9 ทำให้ได้เวลาที่จะปรับโฉมครั้งใหญ่สักที

ภาพทีเซอร์ดังกล่าวแสดงให้เห็นการออกแบบไฟหน้า LED ที่เรียวมากขึ้น รวมถึงไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่ แสดงให้เห็นว่าไฟตัดหมอกแบบกลมๆเดิมๆของ Juke จะหายไปแน่นอน กระจังหน้าจากภาพรถทดสอบวิ่งเป็นทรง V-Motion ขยายใหญ่ขึ้น ชายกันชนล่างออกใหม่

All-NEW Nissan Juke เจนใหม่พัฒนาบนโครงสร้าง CMF-B แพล็ตฟอร์มใหม่ที่จะใช้ในรถยนต์นิสสันรุ่นใหม่ๆ โครงสร้างตัวถังเพื่อความปลอดภัยมากขึ้น และเอกลักษณ์การออกแบบ V-platform

  • คาดว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จสี่สูบ 1.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 138 แรงม้า (103 kW / 140 PS) และ 158 แรงม้า (118 kW / 160 PS) ข่าวลือระบุด้วยว่าอาจจะมีเทอร์โบชาร์จ 1.0 ลิตรและดีเซล 1.5 ลิตร

การออกแบบ Nissan Juke เจนใหม่ ไฟหน้าจะเป็นไฟ DRL LED ทรงบูมเมอแรงคล้ายๆใน NEW Nissan Livina ที่พึ่งเปิดตัว ไฟหน้าใหม่ กระจังหน้า V-Motion

All-NEW Nissan Juke เจนใหม่ตัวถังมีความเพรียวบางกว่าเดิม ด้านหน้ายืดให้ยาวขึ้น กรอบกระจกขยาย การออกแบบภาพรวมของ NEW Juke มีการเพิ่มมิติ และขยายหลายส่วนเช่น ด้านข้าง ด้านหน้า หลัง ความยาวฐานล้อ ความกว้างภายในห้องโดยสาร ด้านท้ายสังเกตได้ชัดเจนว่าได้นำส่วนของ Micra มาปรับแต่งและไฟท้ายเรียวขึ้น

ตอนนี้ความร้อนแรงของตลาด B-SUV ค่อนข้างชัดเจนเพราะมีหลายค่ายรถยนต์ต่างเปิดตัว All-NEW แม้ว่า Nissan Juke สามารถทำยอดขายได้ปีละ 100,000 คัน แต่ในปี 2018 สร้างยอดขายได้เพียง 68,773 คัน

motor1.com

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้