Advertisement

Advertisement

BYD Off-Road ไฟฟ้าใหม่ คู่แข่ง Mercedes-Benz G-Class ในจีน อิงจากสิทธิบัตร

BYD Off-Road ไฟฟ้าใหม่ คู่แข่ง Mercedes-Benz G-Class ในจีน อิงจากสิทธิบัตร

Advertisement

Advertisement

???

Advertisement

Advertisement

ภาพสิทธิบัตร BYD Off-Road ไฟฟ้าใหม่ ก่อนการเปิดตัวในประเทศจีน

 

 

 

 

 

ล่าสุดมีการทดสอบวิ่ง BYD ออฟโรตแบบฮาร์ดคอร์ พร้อมรูปทรงการแบบคล้ายๆ Land Rover ในประเทศจีน คาดว่าจะมีรายการเปิดตัวรถใหม่ในเดือนพฤศจิกายน 2022 มาพร้อมขุมพลังไฟฟ้าอย่างน้อยปลั๊กอินไฮบริด

  • Li Yunfei ผู้จัดการทั่วไปของแบรนด์ BYD Auto และฝ่ายประชาสัมพันธ์กล่าวใน Weibo ว่าพวกเขาจะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมในไตรมาส 3 ของปีนี้ ดูเหมือนว่าจะเลื่อนออกไปเป็นช่วงปลายปีอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

รถยนต์ระดับพรีเมียมใหม่ จะอยู่ในชื่อว่า 星际 ซึ่งแปลว่า “Star” ตามรายงานของ สื่อยานยนต์ท้องถิ่น Yiche

BYD พรีเมียมคันใหม่ จะมีราคาอยู่ระหว่าง 500,000 – 800,000 หยวน หรือประมาณ 2.56 – 4.10 ล้านบาท พัฒนาบนแพลตฟอร์มการประมวลผล MDC ของหัวเว่ยติดตั้ง LiDAR ความละเอียดสูง

Du Guozhong รองผู้จัดการทั่วไปของแบรนด์รถยนต์และฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ BYD กล่าวว่ารถยนต์รุ่นพรีเมียมรุ่นแรกของบริษัทอาจมีราคาอยู่ที่ 500,000 ถึง 900,000 หยวน

แน่นอนว่า ตอนนี้ยังไม่มีชื่อรุ่นที่ชัดเจน แม้ว่าไม่มีข้อมูลด้านเทคนิค แต่รถใหม่จะใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และ สูงสุดของแบรนด์ เป็นการแสดงถึงศักยภาพของ BYD

การออกแบบภายนอก ยังไม่ชัดเจน แต่เราจะเห็นแนวคิดการออกแบบ Dragon face ใหม่ทั้งคัน กระจังหน้าโครเมียมขนาดใหญ่ ไฟหน้าค่อนข้างเหลี่ยม ตัวถังยกสูง ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ ไฟท้ายแบบ LED ลากเชื่อมต่อทั้งฝั่งรูปทรงเล็บมังกร

นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่ภาพภายในห้องโดยสาร แสดงให้เห็นอุปกรณ์บางส่วนที่น่าสนใจ แผงหน้าปัด LCD ขนาดใหญ่ หน้าจอสัมผัสส่วนกลางแบบฝังขนาดใหญ่ ช่องปรับอากาศบนคอนโซลหน้า จอแสดงผล Huawei AR-HUD

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้