Advertisement

Advertisement

Chery GENE SUV คันโตหลังคาโซลาร์เซลล์ พลังงานใหม่ แห่งอนาคต

Chery GENE SUV คันโตหลังคาโซลาร์เซลล์ พลังงานใหม่ แห่งอนาคต

Advertisement

Advertisement

 

 

 

 

 

16 กันยายน 2022 Chery automobile ประเทศจีน จัดงานเทคโนโลยี Chery’s “Technology DAY” ซึ่งได้รวมเทคโนโลยีใหม่ๆ นอกจากนี้ยังมีการแนะนำแบรนด์ GENE แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าสุดหรูหราน้องใหม่ในรูปแบบรถต้นแบบ หรือ Concep Car

ปัจจุบันอุตสาหกรรมยานยนต์กำลังอยู่ในระหว่างการปฏิวัติ ในฐานะผู้บุกเบิกแบรนด์รถยนต์ของจีน Chery ได้ก่อตั้งตัวเองเป็นองค์กรเทคโนโลยีมาเป็นเวลา 25 ปี ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มการพัฒนาเพื่อคว้าโอกาสเชิงกลยุทธ์และมุ่งมั่นเพื่อนวัตกรรมและการเปลี่ยนแปลง ดังนั้น GENE รถยนต์ต้นแบบรุ่นใหม่จึงได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน Yaoguang 2025 Chery Technology Day ซึ่งจัดขึ้นเมื่อปลายเดือนกันยายน

ในฐานะรถยนต์ต้นแบบรุ่นใหม่ GENE ภูมิใจนำเสนอพลังงานไฟฟ้า และระบบโซลาร์เซลล์เป็นระบบไฟฟ้า รองรับโดย Black Technology” มีการติดตั้งเทคโนโลยีหลักมากมายของ Chery ซึ่งแสดงให้เห็นถึงแนวคิดที่มองไปข้างหน้าสู่ยุคการเดินทางระดับไฮเอนด์ในอนาคต และเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของ Chery และความแข็งแกร่งที่จะนำไปสู่อนาคตในการเดินทางบนมือถือ เพื่อสร้างรูปแบบการใช้ชีวิตบนความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในอนาคต

ภายใต้กระแสของการใช้พลังงานไฟฟ้าและการแปลงทุกอย่างให้เป็นดิจิทัล รถยนต์ต้นแบบรุ่นใหม่นี้ Chery ได้ผสมผสานสุนทรียศาสตร์และเทคโนโลยีอย่างชำนาญโดยอาศัยตรรกะการออกแบบหลักของ สัญลักษณ์แบรนด์เพื่อเพิ่มสุนทรียภาพในการใช้งานสูงสุด ยิ่งไปกว่านั้น GENE ไม่ได้เป็นเพียงการตอบสนองที่ใช้งานได้จริงที่สุดบนมาตรฐานความงามที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้ใช้ในยุคใหม่ แต่ยังเป็นความพยายามอย่างกล้าหาญที่จะพัฒนาแนวคิดการออกแบบของแบรนด์รถยนต์จีนต่อไปในอนาคต

Advertisement

Advertisement

GENE เป็นรถ SUV ขนาดใหญ่ที่มีความยาว 5 . ความกว้าง 2 . และความสูง 1.75 . ตามลำดับ ถือเป็นการสำรวจครั้งสำคัญสำหรับภาษาการออกแบบในอนาคตของ Chery และยังมีประตูบานพับด้านหลัง ประตูท้ายแบบเลื่อนไฟฟ้า และโดรนอีก 2 ตัว เช่นเดียวกับสเก็ตบอร์ดไฟฟ้า นอกจากนี้ ภายในรถมีที่นั่งกว้างขวางสี่ที่นั่ง และเบาะนั่งทั้งหมดสามารถเลื่อนและหมุนได้ หน้าจอควบคุมส่วนกลางใช้หน้าจอโค้งขนาด 27 นิ้วที่ล้อมรอบรถ ส่วนในแง่ของการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอก Chery ได้สร้าง “Chery Ring” ให้เป็นโลโก้หลักสำหรับรถยนต์ต้นแบบ นอกเหนือจากโลโก้แล้ว องค์ประกอบของ “Chery Ring” ยังใช้กับหลอดไฟ เรดาร์ กระจกมองหลัง ที่จับประตูไฟฟ้า ไฟท้ายและโลโก้ท้ายรถ ซึ่งแทรกซึมเทคโนโลยีเพื่อรูปลักษณ์ภายนอกได้อย่างครอบคลุม ตัวถังภายนอกของรถต้นแบบประกอบด้วยวงแหวนขนาดยักษ์หรือ “Chery Ring” ซึ่งดูล้ำสมัยและทันสมัยเต็มไปด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในอนาคต

ในแง่ของการตกแต่งภายในของ GENE นั้นใช้การออกแบบห้องโดยสารช่วงล่างแบบวงแหวน ซึ่งเน้นส่วนประกอบที่ใช้งานได้บนโครงสร้างวงแหวนและน้ำหนักเบาที่สุด แสดงให้เห็นถึงสุนทรียภาพในการใช้งานขั้นสูงสุดของ Chery โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณเปิดประตู คุณจะเห็น “Chery Ring” ทันที ซึ่งรับรู้ถึง ความเชื่อมโยงระหว่างการตกแต่งภายในและภายนอกของ GENE จึงทำให้รถยนต์เต็มไปด้วยความรู้สึกของไดนามิกและเทคโนโลยี ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ของ Chery ภาษาการออกแบบตระกูล “functionalist” ขั้นสูงสุดที่ GENE ได้รังสรรค์ขึ้นมานั้นได้กลายเป็นผู้นำเทรนด์การออกแบบใหม่ของรถยนต์ต้นแบบในอนาคต

ประวัติ 25 ปีของการก่อตั้งด้วยเทคโนโลยีทำให้ Chery สามารถขยายเส้นทางของนวัตกรรมอย่างเป็นอิสระ และเข้าใจหลักของบริษัทในด้านสำคัญๆ อย่างแน่นหนา GENE เต็มไปด้วยพันธุกรรมเชิงบวกของ Chery และการคิดเชิงลึกเกี่ยวกับนักออกแบบเกี่ยวกับระบบนิเวศการเดินทางในอนาคต GENE ยังเป็นแนวคิดของ Chery เกี่ยวกับกระบวนการผลิตรถยนต์ในอนาคตและการสำรวจแนวคิดใหม่ๆ สำหรับรถยนต์ทั่วโลก

 

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้