Advertisement

Advertisement

Chevrolet Silverado EV Work Truck 724 กม./ชาร์จ EPA ราคา 1.40 ล้านบาทในสหรัฐฯ

Chevrolet Silverado EV Work Truck 724 กม./ชาร์จ EPA ราคา 1.40 ล้านบาทในสหรัฐฯ

Advertisement

Advertisement

 

Chevrolet Silverado EV กระบะไฟฟ้าประกาศราคารุ่นเริ่มต้นที่ 40,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1.40 ล้านบาท ในเกรด Chevrolet Silverado EV Work Truck 2024 ได้รับการพัฒนา และเพิ่มสมรรถนะแบตเตอรี่ให้สามารถวิ่งได้กว่า 724 กม./ชาร์จ EPA ในสหรัฐอเมริกา

  • ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา การพัฒนาและการทดสอบอย่างครอบคลุมได้ปลดล็อกระยะทางที่เพิ่มขึ้น 450 ไมล์ หรือ 724 กม./ชาร์จ EPA รองรับการชาร์จ 350kW

สำหรับราคาจำหน่ายในรุ่นอื่นๆ

  • Silverado EV 4WT – $79,800 –  ประมาณ 2.81 ล้านบาท อยู่ในสายการผลิตแล้ว
  • Silverado EV 3WT – $74,800 – ประมาณ 2.63 ล้านบาท วางจำหน่ายหลังจากเปิดตัว 4WT
  • Silverado RST – $106,895 – ประมาณ 3.76 ล้านบาท วางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ร่วง

Rory Harvey ประธาน GM North America กล่าวต่อ Detroit Free Press ว่าในที่สุด Ram จะเอาชนะ Silverado EV หรือไม่ แต่ระยะทางวิ่งกว่า 724 กม./ชาร์จ EPA ค่อนข้างน่าประทับใจ และเป็นตัวเลขที่ประสบความสำเร็จได้เนื่องจากความดื้อรั้นของวิศวกรของ GM

ก่อนหน้านี้ทาง Chevrolet ได้เผยภาพ และ VDO การลากจูงของ Silverado EV Work Truck ก่อนทั้งหมดจะะเริ่มผลิตในฤดูใบไม้ผลินี้ การทดสอบการลากจูง ซึ่งนำโดย Nichole Kraatz หัวหน้าวิศวกรของ Silverado EV

ในวิดีโอ Silverado EV เกรด Work Truck ได้ลากจูงรถพ่วงหนักกว่า 3,493 กิโลกรัม แต่สเปคของพวกเขามีอัตราลากสูงสุดคือ 4,536 กก. ในขณะที่รุ่น WT มีอัตราลากสูงถึง 9,072 กก. และ จะเปิดตัวตามมาภายหลัง

เชฟโรเลต กำลังดำเนินการผลิตกระบะไฟฟ้าอย่าง Silverado EV WT ใหม่ หลังจากเผยต้นแบบไปไม่นาน และ มีการจับจองเป็นที่เรียบร้อย

Chevrolet Silverado EV Work Truck ที่เน้นการใช้งานหลากหลาย จะมาพร้อมระบบ e4WD รวมทั้งมอเตอร์ไฟฟ้าหน้า-หลัง ให้กำลังมากกว่า 764  แรงม้า แรงบิต 1,063  นิวตัน-เมตร

  • นอกจากนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริม Max Towing Package ที่เป็นอุปกรณ์เสริมจะพร้อมให้ใช้งานสำหรับ WT trim ทำให้การลากจูงเพิ่มขึ้น 9,071 กก. และ ติดตั้งระบบบังคับเลี้ยวแบบเพลาล้อหลัง
  • Chevrolet Silverado EV Work Truck เป็นรุ่นที่ต่ำสุดของ Silverado EV ถึงอย่างนั้น สามารถรองรับการชาร์จเร็ว DC 350kW ซึ่งเป็นมาตรฐานของกระบะไฟฟ้า GM คาดว่าสามารถชาร์จอย่างรวดเร็ว 10 นาที วิ่งได้กว่า 160 กม. โดยประมาณ

Chevrolet Silverado EV Work Truck รองรับการชาร์จแบบสองทิศทาง ดังนั้นจึงสามารถจ่ายพลังงานจากชุดแบตเตอรี่ได้มากถึง 10.2 กิโลวัตต์ เพื่อชาร์จอุปกรณ์ไฟฟ้าภายนอกบริเวณหลังกระบะ

Chevrolet Silverado EV Work Truck frank ยังมาพร้อมอุปกรณ์เพื่อการใช้งานบริเวณกระบะท้าย ลูกค้าสามารถปรับแต่งให้เหมาะกับธุรกิจของตนเองได้

Chevy Silverado EV มาพร้อมกล่องเก็บของหลายช่องบริเวณกระโปรงหน้า รวมทั้งกระบะท้าย ที่มีฝาปิดท้ายกระบะ ระบบถาดเลื่อน อุปกรณ์เสริมแถบไฟฟ้า ระบบการชาร์จ PowerBase รวมกับแถบไฟที่เป็นอุปกรณ์เสริม มีช่องจ่ายไฟมากถึง 10 ช่อง ซึ่งให้พลังงานทั้งหมด 10.2 กิโลวัตต์สำหรับการชาร์จ/ใช้งานเครื่องมือไฟฟ้า EV อื่นๆ

Advertisement

Advertisement

 

 

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้