Advertisement

Advertisement

ก่อนเปิดตัวภายในปีนี้ Suzuki Jimny Sierra 5 ประตูไฮบริด คู่แข่งของ Land Hopper * ภาพในจินตนาการ

ก่อนเปิดตัวภายในปีนี้ Suzuki Jimny Sierra 5 ประตูไฮบริด คู่แข่งของ Land Hopper  * ภาพในจินตนาการ

Advertisement

Advertisement

 

Advertisement

Advertisement

 

 

 

Suzuki Jimny Sierra ไฮบริด 2024 ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่มีข่าวลือว่าจะมีการเปิดตัวในญี่ปุ่นภายในปี 2024 โดยคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญๆ โดยเฉพาะเครื่องยนต์ไฮบริด และ การออกแบบใหม่รวมถึงความปลอดภัย

รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของบริษัท จะเปิดตัวในปี 2024 แต่เราอาจไม่ได้เห็น Jimny EV ในปีนี้อย่างแน่นอน (มีความเป็นไปได้ที่จะเปิดตัวรุ่นต้นแบบ) แต่อาจเป็น Suzuki eVX เวอร์ชั่นผลิตจริงใหม่

  • ผู้ผลิตยังประกาศว่ามีแผนที่จะลงทุนมูลค่าประมาณ 15,000 ล้านดอลลาร์ ในการพัฒนายานยนต์ไฟฟ้าทั้งหมด

“รถ SUV ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดพร้อมความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรดที่น่าทึ่งสำหรับการเดินทางผจญภัยที่ปราศจากมลพิษ” e-Jimny ยังมีสไตล์ที่แตกต่างจากเจเนอเรชั่นปัจจุบัน กระจังหน้าแบบปิดและกันชนสไตล์ Wrangler โดดเด่น พร้อมด้วยวงล้อทรงเหลี่ยมและมูนรูฟแบบพาโนรามา

SUZUKI ให้ความสำคัญกับการเปลี่ยนแปลงไลน์ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า โดยเน้นจุดแข็งในกลุ่มรถยนต์ขนาดเล็ก รวมถึงการพัฒนา Suzuki Jimny เวอร์ชั่นไฟฟ้า โดยเป็นหนึ่งใน 5 รถยนต์ไฟฟ้าที่พวกเขาจะผลิต คิดเป็นไฟฟ้าล้วน BEV 20% และ HEV 80% ในประเทศญี่ปุ่น ส่วนอินเดีย จะเป็นไฟฟ้า 15% และไฮบริด HEV 25% และสันดาป ICE 60%

Suzuki Motor Corporation ประกาศกลยุทธ์การเติบโตสำหรับปีงบประมาณ 2030 ภายใต้แนวคิด “ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่า” โดยมุ่งเน้นการเติบโตไม่เหมือนใคร สำหรับปีงบประมาณ 2030 โดยดำเนินการภายใต้หลักการผลิต “Sho-Sho-Kei-Tan-Bi (เล็กกว่า น้อยลง เบากว่า) ซึ่งเน้นความยืดหยุ่น ความว่องไว และจิตวิญญาณที่ท้าทาย และหลักการ “Three Actuals” ที่มีความยิดหยุ่นตามสถานที่ และ สถานการณ์จริง

สำหรับปีงบประมาณ 2030 SUZUKI จะมีส่วนร่วมในการสร้างสังคมที่เป็นกลางทางคาร์บอนและการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศเกิดใหม่ เช่น อินเดีย อาเซียน และแอฟริกา โดยมีภูมิภาคธุรกิจหลักของเราคือญี่ปุ่น อินเดีย และยุโรปเป็นแกนหลัก

สำหรับการเติบโตในอุสาหกรรมยานยนต์

  • ในญี่ปุ่นเปิดตัว 6 รุ่น รถยนต์ไฟฟ้า BEV 20% (ปีงบ 2023)
  • ในยุโรปเปิดตัว 5 รุ่น รถยนต์ไฟฟ้า BEV 80% (ปีงบ 2024)
  • ในอินเดียเปิดตัว 6 รุ่น รถยนต์ไฟฟ้า BEV 15% (ปีงบ 2024)

ในญี่ปุ่น เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก เพื่อการพาณิชย์ในงบปี 2023 เราวางแผนที่จะแนะนำรถยนต์ SUV ขนาดเล็กและรถยนต์นั่งขนาดเล็กสำหรับผู้โดยสาร โดยมี 6 รุ่นที่จะเปิดตัวภายในปีงบประมาณ 2030

Suzuki จะพัฒนารถยนต์ไฮบริดใหม่สำหรับรถยนต์ขนาดเล็กและรถยนต์ขนาดเล็ก และด้วยการรวมเข้ากับแบตเตอรี่ EV เราจะนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายสำหรับลูกค้าของเรา

ในยุโรป เราจะแนะนำรถยนต์ไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ในปีงบประมาณ 2024 ขยายไปยัง SUV และ B-segment โดยจะเปิดตัว 5 รุ่นภายในปีงบประมาณ 2030 เราจะตอบสนองอย่างยืดหยุ่นต่อกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมและความต้องการของลูกค้าในแต่ละประเทศในยุโรป

ในอินเดีย เราจะแนะนำ SUV แบตเตอรี่ EV ที่ประกาศในงาน Auto Expo 2023 ในปีงบประมาณ 2024 โดยมี 6 รุ่นที่จะเปิดตัวภายในปีงบประมาณ 2030 เพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการที่ครบวงจร ซูซูกิจะไม่เพียงให้บริการรถยนต์ไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงรถยนต์เครื่องยนต์สันดาปภายในที่เป็นคาร์บอนซึ่งใช้เชื้อเพลิงผสม CNG ก๊าซชีวภาพ และเอทานอล

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @creative_ambient

SRK Designs

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้