Advertisement

Advertisement

รวมภาพ Honda SUV e concept ต้นแบบ SUV ของฮอนด้ายุคใหม่

รวมภาพ Honda SUV e concept ต้นแบบ SUV ของฮอนด้ายุคใหม่

Advertisement

Advertisement

GAC Honda และ Dongfeng Honda Automobile ประเทศจีน เผยทีเซอร์แรก Honda SUV e: concept รถต้นแบบรุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัว ในงาน Beijing Motor Show 2020 ระหว่าง 28 กันยายน ถึง 5 ตุลาคม 2020 ซ

Beijing Motor Show 2020 (2020 Beijing International Automobile Exhibition (ครั้งที่ 16) หรือ Auto China 2020 มหกรรมรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งของโลก เตรียมจัดขึ้นอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน (รอบสื่อ) ถึง 5 ตุลาคม 2020

แนวคิดการออกแบบ “One Touch of the Future” ที่เน้นการออกแบบที่ทันสมัย ให้ความรู้สึกล้ำยุคของเทคโนโลยีใหม่ๆ สำหรับ Honda SUV e: concept จะเป็นต้นแบบให้รถยนต์ครอสโอเวอร์ชั่นใหม่ๆ มาพร้อมการออกแบบที่ไร้ตะแกรงหน้าซึ่งเป็นการออกแบบของรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ มาพร้อมกับไฟหน้า trinocular แบบ LED ที่คมชัด ไฟส่องสว่างกลางวัน LED รูปตัว U ลากยาว รูปลักษณ์โดยรวมเรียบง่ายและดุดัน ตราสัญลักษณ์ของ Honda นั้นมีขนาดใหญ่และมีไฟในตัว

รวมถึงโลโก้ HONDA เรืองแสงเดียวกับไฟหน้า แน่นอนว่าแนวคิดการออกแบบของรถต้นแบบดังกล่าว มีความแตกตต่างจาก HONDA E อย่างมาก และคาดว่าแนวคิดนี้จะมีอยู่ใน Honda HR-V เจนใหม่เช่นกัน

ในแง่ของขุมพลัง Honda SUV e: concept จะใช้เทคโนโลยีการควบคุม ที่มีความแม่นยำสูง เพื่อให้ได้ประสบการณ์ขับขี่ที่คล่องตัวและรวดเร็วรวมถึงผสานเอกลักษณ์ของ SPORT EV ทำให้มีความลงตัวระหว่างดีไซน์ และ สมรรถนะ

รถคันนี้ติดตั้งระบบนำทางอัจฉริยะและระบบเชื่อมต่อโครงข่ายอัจฉริยะ “Honda CONNECT” รวมถึงผู้ช่วยอัจฉริยะ AI เชื่อมต่อโครงข่ายที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น และการอัพเกรด OTA ออนไลน์ ทำให้ลูกค้าเดินทางได้ปลอดภัยและสนุกมากขึ้น

รวมทั้งนำระบบความปลอดภัย และช่วยเหลือการขับขี่ชั้นสูงมาใส่ใน Honda SUV e: concept

เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของโลก ที่ประเทศจีน

https://www.car250.com/new-hrv-2021-jp-color.html

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้