Advertisement

Advertisement

ภาพขนส่ง All-NEW Mitsubishi Outlander PHEV ก่อนเปิดตัว 16 ก.พ. 2021 พร้อมกันทั่วโลก

ภาพขนส่ง All-NEW Mitsubishi Outlander PHEV ก่อนเปิดตัว 16 ก.พ. 2021 พร้อมกันทั่วโลก

Advertisement

Advertisement
Bestcarweb.jp

โตเกียว 25 มกราคม 2564 – MITSUBISHI MOTORS CORPORATION (MMC) เปิดตัววิดีโอของ OUTLANDER ใหม่ เป็นการทดสอบขั้นสุดท้าย ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 15.00 น. PST / 18.00 น. EST (17 กุมภาพันธ์เวลา 8.00 น. JST)

พร้อมแนะนำระบบ Super-All Wheel Control ล่าสุดของ บริษัท ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนทุกล้อรุ่นบุกเบิกของ และถือว่าเป็น SUV รุ่นเรือธงให้ความมั่นใจและความปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่ในทุกสภาพอากาศและถนน

OUTLANDER ใหม่ สร้างจากมรดกของมิตซูบิชิ โดยรวม PAJERO / MONTERO SUV. วิศวกรมุ่งเน้นไปที่การสร้างรถครอสโอเวอร์เอสยูวีที่บ่งบอกถึง DNA ของ MITSUBISHI MOTORS และแนวคิดผลิตภัณฑ์ “I-Fu-Do-Do” ซึ่งหมายถึง แท้จริง และ สง่างาม OUTLANDER ใหม่มอบความคล่องแคล่วในระดับสูงสุดและสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม

โตเกียว 10 ธันวาคม 2020 – MITSUBISHI MOTORS CORPORATION (MMC) เปิดตัวภาพแรกของ OUTLANDER รุ่นต่อไป พร้อมการออกแบบใหม่ และจะเปิดตัวครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาแคนาดา , เปอร์โตริโกในเดือนกุมภาพันธ์ 2564

OUTLANDER ใหม่ได้รับการพัฒนาแนวคิดการออกแบบภาษาญี่ปุ่น “I-Fu-Do-Do” ซึ่งหมายถึงแก่นแท้และสง่างาม แต่ยังคงรักษาแนวคิดการออกแบบ Dynamic Shield การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดจากมิติสู่รูปแบบภายนอกแสดงให้เห็นถึงทิศทางการออกแบบสำหรับโมเดลของ MITSUBISHI MOTORS ในอนาคต

“ OUTLANDER เป็นรถ SUV ที่โดดเด่นของ บริษัท ดังนั้นเมื่อเราพัฒนารถรุ่นใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกทางวัฒนธรรมของ SUV ที่มีมายาวนานเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่โดดเด่นและมั่นใจ ” Seiji Watanabe กล่าว ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายออกแบบ (หัวหน้าฝ่ายออกแบบ) MMC. “

เกี่ยวกับ MITSUBISHI MOTORS MITSUBISHI MOTORS CORPORATION เป็น บริษัท รถยนต์ระดับโลกที่ตั้งอยู่ในโตเกียวประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีความได้เปรียบในการแข่งขันในรถ SUV และรถกระบะรถยนต์ไฟฟ้าและปลั๊กอินไฮบริด

หลังจากเปิดตัว Outlnader PHEV ในบ้านเรา ซึ่งเป็นรุ่นเก่าในญิ่ปุ่น ทำให้หมดความตื่นเต้นไป แต่ล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพทดสอบวิ่ง คาดว่าน่าจะเป็นเวอร์ชั่น ผลิตจริง หรือโฉม Production design.

Outlander ใหม่ดูเหมือน จะมีกลิ่นอายการออกแบบของรถต้นแบบ Engelberg Tourer ที่จัดแสดงเดือนมีนาคม 2019 ไฟหน้าแบบบางและด้านหน้าที่แหลม

All-NEW Outlander ใหม่ กับการจับมืออันเป็นผลมาจากพันธมิตรเรอโนล์ – นิสสัน – มิตซูบิชิ SUV นี้จะแบ่งปันแพลตฟอร์มกับ X-Trail ใหม่ Outlander เป็น SUV ที่ใหญ่กว่าและขายในอินโดนีเซียโดยใช้ Plug-In Hybrid (PHEV) เท่านั้น รถคันนี้เป็น SUV แบบ FWD / AWD 5 ที่นั่ง / 7 ที่นั่งที่แข่งขันกับ Honda CR-V

มิตซูบิชิได้ประกาศการลงทุนเพื่อผลิตรถยนต์ไฮบริดในประเทศไทย ซึ่งจะจำหน่ายในไทย และ ภูมิภาคอาเซียน

ภาพการทดสอบวิ่งดังกล่าวหากเทียบกับรถยนต์ต้นแบบ Engelberg Tourer จะมีความคล้ายกันอย่างมากโดยเฉพาะ กระจังหน้าแบบไดนามิก, ไฟหน้าเรียวบาง เครื่องยนต์ 1.5T หรือระบบไฮบริดปลั๊กอิน 2.4 ลิตร

Mitsubishi Outlander ใหม่คาดว่าจะใช้แพลตฟอร์ม CMF ของ Renault-Nissan Alliance รุ่นที่ใช้แพลตฟอร์มเดียวกัน ได้แก่ Nissan Qashqai และ Renault Correga

Mitsubishi-motors.com

Advertisement

Advertisement

รถต้นแบบ Engelberg Tourer

รถต้นแบบ Engelberg Tourer

Bestcarweb.jp

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้