Advertisement

Advertisement

เปิดตัว Volkswagen Nivus Crossover Coupe + 1.0T 128 แรงม้า

เปิดตัว Volkswagen Nivus Crossover Coupe + 1.0T 128 แรงม้า

Advertisement

Advertisement

Volkswagen Nivus SUV ยังไม่เปิดเผยราคา จำหน่ายในบราซิล

เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ TSI ขนาด 1.0 ลิตร แต่จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติหกสปีด ให้กำลัง 128 แรงม้า แรงบิต 200 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ 6AT 2WD ล้อหน้า

ขนาดตัวถัง

  • ความยาว 4,266 มม.
  • กว้าง 1,757 มม.
  • สูง 1,493 มม.
  • ระยะฐานล้อ 2,566 มม.
  • พื้นที่ห้องเก็บสัมภาระขนาด 415 ลิตร

หน้าจอตรงกลางคล้ายๆกับ T-Cross เป็นระบบ Infotainment ใหม่ จอแสดงผลแบบไวด์สกรีนมีปุ่มไวต่อการสัมผัสขนาด 10 นิ้ว รองรับApple CarPlay กับ Android Auto ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นบางอย่างรวมถึงโทรศัพท์การสตรีมเพลงและการตั้งค่า การเชื่อมต่อความละเอียดสูง LTE และฮอตสปอต Wi-Fi จอแสดงผลการขับขี่ 10.25 นิ้ว

ทางด้านซ้ายเราสามารถเห็นหน้าปัดดิจิตอลบางส่วน พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ตกแต่งด้วยอลูมิเนียม ลูกค้าจะสามารถเลือกสีเบาะ, การเย็บและการตัดแต่งที่แตกต่างกัน

Volkswagen Nivus SUV คูเป้ขนาดซับคอมแพ็ค ติดตั้งไฟตัดหมอกรูปสามเหลี่ยมช่องอากาศเข้าขนาดใหญ่ต่ำกว่า LED DRLs รวมอยู่ในไฟหน้าไฟท้าย LED และหลังคาลาดเอียงซึ่งจบลงด้วยสปอยเลอร์ท้าย ล้ออัลลอย 17 นิ้ว

ติดตั้งระบบความปลอภัยเช่น ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว

Volkswagen Nivus SUV เริ่มขายในบราซิลช่วงต้นเดือนมิถุนายน ก่อนจำหน่ายในอาร์เจนติน่าปลายปี และ ลาตินอเมริกาต้นปี 2021

Volkswagen Nivus สร้างขึ้นโดยทีมงานของ Volkswagen ในอเมริกาใต้ (บราซิล) ทีมที่นี่มีความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาที่แข็งแกร่งหลังจากนั้นพวกเขาได้เปิดตัวโมเดลในท้องตลาดในตลาดจีนเมื่อหลายปีก่อนและบางรุ่นกลายเป็นยอดนิยม (เช่น Santana 2000)

  • Volkswagen Nivus จะถูกนำไปผลิตในบราซิลครั้งแรกและจดทะเบียนในหลายประเทศในอเมริกาใต้ มีรายงานว่ารถคันนี้จะลงจอดในตลาดยุโรป

Carscoops.com

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้