Advertisement

Advertisement

เปิดตัว Mini Aceman Concept ต้นแบบไฟฟ้า อนาคตของแบรนด์ MINI

เปิดตัว Mini Aceman Concept ต้นแบบไฟฟ้า อนาคตของแบรนด์ MINI

Advertisement

Advertisement

 

 

 

 

Mini Aceman Concept รถต้นแบบไฟฟ้าใหม่ของแบรนด์ MINI ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มันมีการออกแบบอย่างลงตัว อยู่ในตำแหน่งระหว่าง Mini Cooper และ Mini Countryman

Adrian van Hooydonk หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ BMW Group Design กล่าวว่า ” แนวคิดการออกแบบ ของ Mini Concept Aceman เป็นจุดเริ่มต้นของยุคสมัยใหม่ แห่งการออกแบบภายใต้แบรนด์ MINI ทีมทงานการออกแบบพยายามรักษาเอกลักษณ์ และ คุณลักษณะของ MINI ในอดีต ผสานเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อเพิ่มจุดแข็งของ MINI สำหรับยุคใหม่ “

Charisma Simplicity ผู้อยู่เบื้องหลังการออกแบบ Mini Aceman Concept ได้ให้ความหมายของรูปทรงเรียบง่าย พร้อมเพิ่มเส่นห์ด้วยเส้นอันเฉียบคม ด้วยแนวคิด “mini to simple”

ขนาดตัวถัง

  • ยาว 4050 มม.

  • กว้าง 1990 มม.

  • สูง 1590 มม.

Mini Aceman Concept ออกแบบกระจังหน้าค่อนข้างล้ำสมัยในรูปทรงแปดเหลี่ยมแบบปิด พร้อมส่องสว่างบริเวณขอบกระจังหน้า Matrix LED กระจังหน้าพร้อมไฟ Light Staging และ ลูกเล่นกราฟฟิก Animation ไฟท้ายยังคงลวดลายของ Union Jack อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว

ตัวถังใช้โทนสี Icy Sunglow Green หลังคาสี British Racing Green ซึ่งตัดกันอย่างลงตัว เพื่อเน้นให้เห็นถึงบุคลิกที่สดใสและมีเสน่ห์

ภายในห้องโดยสารออกแบบเรียบง่ายด้วยสีทูโทน ไม่มีการใช้หนัง แต่ใช้ กำมะหยี่ , ผ้าวาฟเฟิล ที่มีลวดลายฮาวด์สทูธ สร้างความลึกและมิติได้งดงาม ปุ่มควบคุมแบบ Manual ด้านล่าง หน้าจออินโฟเทนเม้นท์ส่วนกลางแบบทรงกลม OLED ระบบปฏิบัติการ MINI รุ่นล่าสุด ชุดซอฟต์แวร์ Android Open Source Project (AOSP เป็นครั้งแรก) หน้าปัดดิจิตอล พวงมาลัยสีเขียวเด่นสง่า

Mini Concept Aceman เวอร์ชันการผลิตคาดว่าจะออกสู่ตลาดในช่วงปีหน้า สำหรับต้นแบบจะเปิดตัวใน Gamescon 2022 ในเมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี ในการประชุม esports วันที่ 23 สิงหาคม 2022

Advertisement

Advertisement

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้