Advertisement

Advertisement

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เรียกคืนรถยนต์ที่ได้รับผลกระทบจากการติดตั้งชุดถุงลมนิรภัยยี่ห้อทาคาตะ ปี 2004 – 2016

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เรียกคืนรถยนต์ที่ได้รับผลกระทบจากการติดตั้งชุดถุงลมนิรภัยยี่ห้อทาคาตะ ปี 2004 – 2016

Advertisement

Advertisement

 

บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) แสดงความห่วงใยเกี่ยวกับความปลอดภัยของลูกค้า รถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ พร้อมตระหนักถึงปัญหาในด้านคุภาพของถุงลมนิรภัย Takata ที่มีการติดตั้งในรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์บางรุ่น ซึ่งอาจส่งผลต่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่รถยนต์ จึงมีการประกาศเรียกคืน (Recall) รถยนต์รุ่นที่อาจมีผลกระทบจากการติดตั้งชุดถุงลมนิรภัยยี่ห้อทาคาตะ (Takata) เข้ารับการตรวจเช็กและปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจในความปลอดภัยตามมาตรฐานของเมอร์เซเดสเบนซ์

ลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ที่ใช้รถยนต์โมเดลปี ค.ศ. 2004 – 2016 (พ.ศ. 2547 – 2559) และไม่เคยเข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว กรุณาตรวจสอบสถานะผ่านการกรอกหมายเลขตัวถังรถยนต์ (VIN) 17 หลัก ที่ช่องทางออนไลน์ http://mb4.me/TH_Recall หรือ www.checkairbag.com โดยหากพบว่าเข้าข่ายการเรียกคืนผลิตภัณฑ์ถุงลมนิรภัย สามารถนัดหมายวันและเวลาเพื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียกคืนผลิตภัณฑ์เพื่อการปรับปรุงคุณภาพของเมอร์เซเดส-เบนซ์ สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 1250 หรือติดต่อศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

Advertisement

Advertisement

เกี่ยวกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี เป็นผู้รับผิดชอบธุรกิจทั่วโลกของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และรถตู้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 172,000 คนทั่วโลก โดยมี โอล่า คัลเลนเนียส เป็นประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัทมุ่งเน้นการพัฒนา ผลิต และจำหน่ายรถยนต์ รถตู้ และบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ นอกจากนั้น ยังมีเจตนารมณ์ในการเป็นผู้นำของโลกในด้านยานยนต์ไฟฟ้าและซอฟต์แวร์รถยนต์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ แบรนด์ย่อย เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี  เมอร์เซเดส-มายบัค  เมอร์เซเดส-อีคิว  จี-คลาส และแบรนด์สมาร์ท

โดยแบรนด์เมอร์-เซเดส มีนำเสนอการเข้าถึงบริการด้านดิจิทัลจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์โดยสารระดับลักชัวรีรายใหญ่ที่สุดของโลก ในปี 2564 บริษัทฯ จำหน่ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลราว 1.9 ล้านคัน และรถตู้เกือบ 386,200 คัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี ขยายเครือข่ายการผลิตใน 2 กลุ่มธุรกิจอย่างต่อเนื่องทั่วโลก โดยมีฐานการผลิตราว 35 แห่งใน 4 ทวีป ควบคู่ไปกับแนวทางการพัฒนาที่ตอบสนองความต้องการในด้านยานยนต์ไฟฟ้า ขณะเดียวกัน บริษัทได้พัฒนาเครือข่ายการผลิตแบตเตอรี่ของตัวเองทั่วโลกใน 3 ทวีป

การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนล้วนมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งทั้งต่อกลยุทธ์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์และต่อบริษัท สำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี ความยั่งยืนหมายถึงการสร้างคุณค่าให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายในระยะยาว ทั้งลูกค้า พนักงาน นักลงทุน พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคมโดยรวม โดยอาศัยพื้นฐานของกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของกลุ่ม เมอร์เซเดส-เบนซ์ กรุ๊ป ซึ่งมุ่งรับผิดชอบต่อผลกระทบในด้านเศรษฐกิจ สภาพแวดล้อม และสังคม จากกิจกรรมทางธุรกิจต่าง ๆ ของบริษัท และให้ความสำคัญต่อห่วงโซ่คุณค่าโดยรวม

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้