Advertisement

Advertisement

Geely Galaxy Light สปอร์ตไฟฟ้า 4 ประตู ต้นแบบใหม่ ก่อนจำหน่ายจริงในจีน

Geely Galaxy Light สปอร์ตไฟฟ้า 4 ประตู ต้นแบบใหม่ ก่อนจำหน่ายจริงในจีน

Advertisement

Advertisement

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 ที่งาน Geely New Energy Brand Strategy Conference ในประเทศจีน GEELY AUTO ประกาศเปิดตัวแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า Galaxy series ใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมโลโก้ใหม่

ภายใต้ Galaxy series ของ Geely ได้มีการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่นอย่าง Galaxy Light (ต้นแบบ) + Galaxy L7 Geely Galaxy series โดยจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 7 รุ่นในอนาคตค ซีรีส์ E เป็นผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าล้วน และ ซีรีย์ L เป็นปลั๊กอินไฮบริด

สำหรับ Galaxy L7 จะส่งมอบในไตรมาสที่สองของปีนี้ รถซีดาน L6 จะเปิดตัวในไตรมาสที่สาม ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าล่้วน E8 จะส่งมอบในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

สำหรับซีรีย์ Galaxy ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ จะเน้นการสร้างรถยนต์กลุ่มพลังงานใหม่ NEV สำหรับสองรุ่นที่ผลิตในครั้งนี้ Galaxy L7 เป็นรุ่น PHEV และรุ่นต้นแบบ Galaxy Light เป็นรุ่นไฟฟ้าล้วน

Galaxy Light คือรถยนต์พลังงานไฟฟ้าล้วนในสไตล์คูเป้ขนาดใหญ่ที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำและตัวถังที่กว้าง มีค่าสัมประสิทธิ์การลากถึงระดับ 0.19Cd. การออกแบบเน้นความสปอร์ต ด้านหน้าแบบ Ripples of Light” ความความงามของระลอกคลื่นออกแบบด้วยเทคนิค โฟโตอิเล็กทริก มือจับประตูแบบซ่อน หน้าจอกล้องโหมด Sentry ด้านข้าง

  • ประตูภายนอกเปิด-ปิดแบบปีกผีเสื้อ
  • ประตูแบบไร้กรอบ

ภายในห้องโดยสารติดตั้งหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ และ จอ LED ที่แผงประตูด้านซ้ายและขวาและแถวหลัง เกิดเป็น “Galaxy Ring Screen” ที่โอบล้อมอย่างงดงาม มอบประสบการณ์การโต้ตอบที่ราบรื่นเป็นธรรมชาติและปลอดภัยยิ่งขึ้น

เจ้าหน้าที่ของ Geely ระบุว่าการออกแบบของ “Galaxy Light” เป็นผลมาจากการสืบทอดและวิวัฒนาการของสุนทรียภาพอันกระเพื่อมของ Geely ในยุคใหม่ และยังเป็นรากฐานของแนวคิดการผลิตรถยนต์แบบบูรณาการของ Geely “Ripple” คือสัญลักษณ์พิเศษของแบรนด์ Geely “Galaxy Light” มีรากฐานมาจากอารยธรรมจีน สืบทอดสุนทรียภาพแบบจีน ผสมผสานภูมิปัญญาทางเทคโนโลยีของ Geely เปิดกระบวนทัศน์ใหม่ในการออกแบบรถยนต์ไฟฟ้าของจีน แตกต่างจากการออกแบบรถยนต์ไฟฟ้าแบบเดิมๆ และสร้าง “เกณฑ์มาตรฐานใหม่ของจีนสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ออกแบบ “.

 

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้