Advertisement

Advertisement

ทดสอบวิ่ง Buick Electra-X SUV ไฟฟ้าคันใหม่ของแบรนด์ พร้อมโลโก้ใหม่

ทดสอบวิ่ง Buick Electra-X SUV ไฟฟ้าคันใหม่ของแบรนด์ พร้อมโลโก้ใหม่

Advertisement

Advertisement

Buick Electra EV SUV ใหม่ได้รับการทดสอบวิ่งในอเมริกาเหนือ หลังจากการเปิดตัวต้นแบบ รวมทั้งจดสิทธิบัตรชื่อในแคนาดาและสหรัฐอเมริกา ภายใต้เครื่องหมายการค้า Electra E1 ถึง E9 กับ USPTO

 

Advertisement

Advertisement

ในงาน Buick Brand Day 2022 ที่จัดขึ้นในวันที่ 1 มิถุนายน 2022 เป็นงานสุดยิ่งใหญ่ของ Buick ในการแนะนำโลโก้ และ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ พวกเขาพร้อมแนะนำรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ 2 รุ่นได้แก่ Buick GL8 Century CENTURY และ Buick Electra-X SUV

  • GM ยื่นขอเครื่องหมายการค้านี้ในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2565 สำนักงานสิทธิบัตร และ เครื่องหมายการค้าของสหรัฐฯ พร้อมแสดงสถานะโลโก้เก่า ซ้าย โลโก้ใหม่ ขวา

  • โลโก้ที่มีการออกแบบเรียบง่าย มักเห็นในปัจจุบัน หลายแบรนด์เริ่มปรับเปลี่ยนเข้ากับรถยนต์ไฟฟ้า แต่เราคาดหวังว่าโลโก้ใหม่ของ Buick จะเกิดขึ้นในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกอย่าง Buick Electra

Buick Electra-X SUV รถต้นแบบไฟฟ้าภายใต้การพัฒนาบนแพลตฟอร์มแบตเตอรี่ Ultium ของ GM เน้นการออกแบบทันสมัย กระจังหน้าแบบปิด นำภาษาการออกแบบใหม่ของ Buick มาใช้ รวมทั้งมีการลดความซับซ้อนของรูปทรง แต่เน้นความเรียบง่าย ไฟหน้าแบบ LED เรียวยาว

Buick ระบุว่า Buick Electra-X จะถูกผลิตจำนวนมากในอนาคต ภายใต้การออกแบบ Buick PURE Design ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าคันนี้ มีการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ทำให้ค่าสัมประสิทธิ์การลาดค่อนข้างต่ำ กระจกมองข้างแบบดิจิตอล มือจับประตูแบบฝัง ตัวถังในสไตล์คูเป้ กระจกด้านหน้า และ ด้านข้างขนาดใหญ่ ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ ไฟท้ายแบบ LED ลากเชื่อมทั้งสองฝั่ง สปอยเลอร์หลังแบบสปอร์ต

รถยนต์ออกแบบเน้นการผลิตจริงเป็นหลัก ยังคงเสา B ไว้ ห้องโดยสารอัจฉริยะ VCS ใหม่ ติดตั้งชิป Qualcomm Snapdragon 8155 บนหน้าจอสัมผัสขนาดยักษ์ EYEMAX 30 นิ้ว ขนาดความละเอียด 6K พร้อมเม็ดสีกว่า 100 ล้านสี รองรับการเชื่อมต่อ 5G นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมโหมดต่างๆ ผ่านทางสมาร์ทโฟน iKey กระจกแสดงข้อมูลการขับขี่ HUD แบบพาโนราม่า

  • เบาะนั่งทำจาก ผ้าฟลายวูฟเวน รวมถึงเส้นด้ายที่มาจากขวดพลาสติกรีไซเคิล

ติดตั้งระบบขับเคลื่อน Super Cruise รุ่นใหม่ และ ห้องขับขี่อัจฉริยะ ที่จะช่วยให้การขับขี่ราบรื่น สะดวกสบายมากขึ้น รองรับการอัพเกรดระยะไกล OTA ระบบข้อมูลแผนที่ระดับเซนติเมตร ที่มีความแม่นยำสูง

https://www.car250.com/buick-wildcat-ev.html

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้