Advertisement

Advertisement

ขายรถยนต์มือสองราคาดี ต้องขายที่ CARRO

ขายรถยนต์มือสองราคาดี ต้องขายที่ CARRO
Spread the love

Advertisement

Advertisement

วิธีลงขายรถมือสองออนไลน์ง่ายๆ ได้ราคาดี กับเว็บ Carro!

ขายรถออนไลน์กับ Carro เว็บตลาดรถมือสองที่ดีและฟรี!

โพสต์ขายได้ 24 ชั่วโมง


ในสภาพเศรษฐกิจเช่นนี้ หลายๆ คนก็ต้องใช้เงินกันอย่างประหยัดมากขึ้น หรือไม่ก็หารายได้เสริมจากหลายๆ ช่องทาง บางคนโดนพิษเศรษฐกิจ ถึงกับต้องนำรถเข้าไฟแนนซ์ หรือแม้กระทั่งยอมขายรถสุดที่รักเพื่อตัดภาระค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถ หรือรถบางคันก็เริ่มเสื่อมสภาพไปตามเวลา เก็บไว้นานๆ ก็ยิ่งตกรุ่น ราคาต่ำลงเรื่อยๆ จนเจ้าของรถต้องตัดใจขายให้เร็วที่สุดเพื่อให้ได้ราคาที่ยังไม่ขาดทุนเกินไปนัก

แต่ไม่ว่าเหตุผลในการขายรถของคุณคืออะไร เราก็ขอแนะนำให้คุณขายรถกับ “Carro” บริษัทซื้อ-ขาย—รถยนต์มือสองบนเว็บไซต์ออนไลน์ที่มีคุณภาพสูง จนได้รับความนิยมในประเทศสิงคโปร์เป็นอย่างมาก จนขยายกิจการมายังประเทศไทยและประเทศอินโดนิเซีย ครอบคลุมทั้งในด้านคุณภาพและบริการที่ดี แถมยังขายง่าย ขายฟรี และได้ราคาดี! ผ่านระบบออนไลน์ ไม่ต้องเสียเวลาไปเต็นท์รถให้เหนื่อย และไม่โดนเอาเปรียบจากพ่อค้าคนกลาง เพราะคุณสามารถโพสต์ขายได้เอง ตั้งราคาได้เอง และแก้ไขข้อมูลได้ตลอดเวลาที่คุณต้องการ!

ซึ่งวิธีลงขายรถออนไลน์กับ Carro มี 3 แบบ

แบบแรก ขายด่วน (2 ชั่วโมงรู้ผล)

ขายง่าย รวดเร็วกว่าช่องทางอื่นๆ สามารถโพสต์ขายรถได้ 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน Carro จะตรวจสอบรถและนำเสนอราคาที่ดีที่สุดให้คุณ แถมจ่ายสด หลังจบการขายทันทีภายใน 24 ชั่วโมง มีขั้นตอนการลงขาย ดังนี้

1.คลิก ขายด่วน

2.กรอกข้อมูลของคุณให้ครบถ้วน ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล, หมายเลขโทรศัพท์เพื่อติดต่อ และกรอกข้อมูลของรถ เช่น รายละเอียดรถ จังหวัด ระยะไมล์ และราคาที่ต้องการขาย

3.อัพโหลดรูปภาพรถของคุณ ให้ครบทุกมุมทั้งภายนอกและภายในรถ เช่น รูปรถด้านซ้าย-ขวา-น่า-หลัง, แผงหน้าปัดรถ (dashboard+console), เบาะ, เล่มทะเบียน, กุญแจ ฯลฯ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายและช่วยให้ผู้ซื้อตัดสินใจซื้อเร็วขึ้น รถขายออกได้เร็วขึ้น

4.เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย รอเพียงแค่การอนุมัติขึ้นระบบ ซึ่งไม่ต้องกลัวว่าจะใช้เวลานาน เพราะ Carro อนุมัติการขายให้ทันทีในเวลาทำการ สนใจลงขายตอนนี้ คลิกที่ ลิงค์นี้เลย > https://th.carro.co/sell-car/express

แบบที่ 2 ลงขายออนไลน์

ซึ่งคุณสามารถแก้ไขข้อมูลได้ตลอดเวลา ไม่มีชาร์จเพิ่ม! มีขั้นตอนการขาย ดังนี้

1.คลิก ลงขายออนไลน์

2.กรอก เบอร์โทรศัพท์ของคุณ เพื่อลงทะเบียน จากนั้นจะมี sms ส่งรหัสไปให้คุณ เมื่อได้รหัสแล้วให้กรอกลงไป เพื่อลงทะเบียน ซึ่งหลังจากนี้คุณสามารถเข้าระบบได้ด้วยหมายเลขโทรศัพท์

3.กรอก ข้อมูลการติดต่อของคุณ ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล, เบอร์โทร, อีเมล์

4.อัพโหลดรูปภาพรถของคุณ ให้ครบทุกมุมทั้งภายนอกและภายในรถ เช่น รูปรถด้านซ้าย-ขวา-น่า-หลัง, แผงหน้าปัดรถ (dashboard+console), เบาะ, เล่มทะเบียน, กุญแจ ฯลฯ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายให้เร็วขึ้น

5.เสร็จเรียบร้อย รอเพียงแค่การอนุมัติขึ้นระบบ ซึ่งไม่ต้องกลัวว่าจะใช้เวลานาน เพราะ Carro มีเจ้าหน้าที่คอยอนุมัติการขายให้ทันที ในเวลาทำการ

แบบที่ 3 สมัครดีลเลอร์

เหมาะสำหรับคนที่ต้องการขายรถจำนวนมาก และมีความสนใจในการทำธุรกิจร่วมกับ Carro มีระบบจัดการหน้าดีลเลอร์ให้ใช้งาน แก้ไขข้อมูลได้ตลอดเวลา ไม่จำกัดจำนวนรถที่ลงขาย ฟรี ไม่มีชาร์จเพิ่ม! มีขั้นตอนการลงขาย ดังนี้

1.คลิก สมัครดีลเลอร์

2.กรอก ชื่อ-นามสกุลของคุณ, ชื่อดีลเลอร์หรือชื่อบริษัท, ข้อมูลการติดต่อของคุณ และ “แนะนำองค์กรของคุณ” กับทาง Carro เพื่อยืนยันว่าข้อมูลของคุณเป็นความจริงและเชื่อถือได้

3.เสร็จเรียบร้อย เหลือแค่รอทาง Carro ติดต่อกลับเพื่ออนุมัติรถขึ้นระบบ พร้อมทำธุรกิจร่วมกับคุณ

ไม่ยากเลยใช่มั้ย? ในการซื้อ-ขายรถออนไลน์กับ Carro และถ้าหากคุณยังเลือกไม่ได้ว่าจะโพสต์ขายยังไงดี ทางทีมงานขอแนะนำให้คุณลงขายแบบแรก หรือแบบ ขายด่วนเพราะจบขั้นตอนเร็ว ไม่ยุ่งยาก รู้ผลได้เลยภายใน 2 ชั่วโมง หลังปิดการขายก็รับเงินสดได้ทันที ซึ่งง่ายและรวดเร็วกว่าแบบ ลงขายออนไลน์ที่อาจจะใช้เวลานานกว่า แต่ถ้าคุณสะดวกในรูปแบบอื่น  ก็สามารถเลือกรูปแบบการขายที่ตรงกับความต้องการของคุณได้ครับ

และทุกรูปแบบการขายของ Carro หากคุณมีรถมือสองหรือรถบ้านที่อยากจะขายเพิ่ม คุณสามารถคลิก ลงขายรถเพิ่ม ได้เลย หรือถ้าอยากทราบราคาตลาดรถในขณะนั้นเพื่อตั้งราคา สามารถโทรสอบถามได้ที่ 096-463-3298 ตลอดเวลาทำการครับ

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้