Advertisement

Advertisement

ซื้อ – ขายรถยนต์ออนไลน์ ผ่าน CARSOME ซื้อง่าย ขายง่าย รถทุกคัน ผ่านการตรวจสอบคุณภาพ

ซื้อ – ขายรถยนต์ออนไลน์ ผ่าน CARSOME ซื้อง่าย ขายง่าย รถทุกคัน ผ่านการตรวจสอบคุณภาพ

Advertisement

Advertisement

รถยนต์มือสอง คืออีกทางเลือกสำหรับผู้ที่สนใจออกรถใหม่ ในงบประมาณที่จำกัด เนื่องจากรถยนต์ปัจจุบัน โดยเฉพาะมือหนึ่งมีราคาค่อนข้างสูง การซื้อรถมือสอง จึงน่าสนใจไม่น้อย แต่ที่สำคัญในการเลือกซื้อคือ คุณภาพของรถยนต์คันนั้นๆ เราจะไว้ใจได้อย่างไร ? CARSOME พร้อมช่วยคุณในการเลือกรถยนต์มือสองคุณภาพ เพราะเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

CARSOME เป็นแพลตฟอร์ม ซื้อ-ขายรถมือสอง ที่ครบครัน เปิดมาแล้วกว่า 7 ปี ด้วยยอดซื้อขายรถยนต์มือสองมากกว่า 260,000 คัน ลูกค้ากว่าล้านคน โดยมียอดขายรถมากกว่า 18,000 คันต่อเดือนในตลาดหลักทั่วภูมิภาค

CARSOME คือใคร?

  • คือแพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้บริการซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง ครบวงจร

  • นอกจากนี้ยังบริการตรวจสภาพรถยนต์ การโอนกรรมสิทธิ์ จนถึงบริการสินเชื่อจากสถาบันการเงิน ให้แบบสะดวกสบาย ช่วยให้การซื้อ-ขายรถมือสองจบภายใน 24 ชั่วโมง

  • รถยนต์มือสอง ที่ CARSOME รับรองคุณภาพ รับประกัน 1 ปี ไม่พอใจคืนเงินได้ภายใน 30 วัน นึกถึงรถยนต์มือสองต้อง Carsome.co.th

  • CARSOME เปิดตัวตั้งแต่ปี 2015 ดำเนินธุรกิจในไทย 2017 ปัจจุถบันมีสาขาอยู่ 4 ประเทศคือ มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ไทย และสิงคโปร์ โดยเปิดสาขาแรกเริ่มที่มาเลเซียในฐานะยูนิคอร์นที่น่าเชื่อถือ และเป็นที่นิยมสุดในมาเลเซีย นอกจากนั้น CARSOME ที่มาเลเซียยังได้เปิดให้บริการศูนย์ซ่อมบำรุงและรักษายานยนต์ครบวงจร อย่าง ศูนย์ปรับสภาพ และซ่อมบำรุงรถยนต์มือสอง หรือ CARSOME Certified Lab อีกด้วย

  • สำหรับในไทยเองก็กำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมความพร้อมสำหรับ CARSOME Certified Lab ประเทศไทยเช่นเดียวกัน โดย CARSOME Certified Lab ประเทศไทย จะครอบคลุมพื้นที่กว่า 20,780 ตร.ม. และสามารถปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองได้สูงถึง 3,000 คันต่อเดือน คาดว่าอีกไม่นานเกินรอก็จะได้เปิดตัวให้ชาวไทยได้เห็นกันอย่างแน่นอน

ซื้อ-ขายรถยนต์มือสองกับ CARSOME ดีไหม ?

  1. มั่นใจ และ หายห่วง เพราะรถยนต์มือสอง ที่ CARSOME รับรองคุณภาพ ได้ตรวจสอบกว่า 175 จุด จากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ และ ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุหนัก อย่างไฟไหม้ น้ำท่วม หรืออุบัติเหตุต่อโครงสร้างตัวรถ

  2. ราคายุติธรรม ไม่มีค่าธรรมแอบแฝง ให้ผู้ซื้อสบายใจ จ่ายจบในครั้งเดียว ในขณะเดียวกัน ผู้ขายก็มั่นใจได้ว่า จะได้ราคาขายสูงสุดจาก CARSOME เพราะทางทีมมีช่างผู้ชำนาญการ ที่จะช่วยตรวจสภาพรถยนต์ 175 จุด พร้อมนำรถออกวิ่งบนถนนในระยะสั้น เพื่อประเมินราคารถได้อย่างแม่นยำที่สุด

  3. จะซื้อ จะขาย ก็ไม่มีค่าบริการ! ไม่ว่าจะเป็นการจองคิวทดลองขับ การเข้าตรวจสภาพเพื่อประเมินราคารถ เอกสาร หรือ การดำเนินการ ให้ทีมงาน CARSOME ดูแล และจัดการให้ตั้งแต่ต้น ถึงจบ ฟรี! ไม่คิดค่าบริการในส่วนนี้ แม้ว่าสุดท้ายคุณจะตัดสินใจไม่ซื้อ หรือไม่ขายรถ ก็จะไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม

  4. สะดวกสบาย ไม่ต้องปวดหัวกับเรื่องเอกสารและการดำเนินการต่างๆ เพราะ CARSOME จะดำเนินการเรื่องเอกสารทุกอย่างทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบให้คุณเอง

วิธีใช้งานแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์ออนไลน์ CARSOME (สำหรับซื้อ)

แพลตฟอร์มซื้อรถยนต์มือสอง ใช้งานง่ายมาก หากต้องการซื้อเพียงกดปุ่มซื้อ และ เลือกรถยนต์ที่สนใจ หลังจากนั้นจะมีรายละเอียดต่างๆให้ดู และ ศึกษา ก่อนตัดสินใจ

Advertisement

Advertisement

แพลตฟอร์มของ CARSOME มีภาพมุมมองแบบ 360 องศา ทั้งภายนอก และ ภายในห้องโดยสาร ลูกค้าสามารถสัมผัสได้อย่างใกล้ชิด เสมือนไปดูรถคันจริง แบบไม่ต้องเสียเวลา ช่วยให้การตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้น

หากเลื่อนลงมาอีก จะเห็นรายละเอียดของรถเกือบทั้งหมด มีการตรวจสภาพทั้งภายนอก ภายในห้องโดยสาร ห้องเครื่อง นอกจากนี้มีการตำนวฯ และ ประเมินค่าผ่อนชำระรายเดือน วงเงินกู้ ภาษี ลูกค้าสามารถออกแบบการเงินได้สะดวกสบาย

รถทุกคัน ที่ CARSOME รับรองคุณภาพ จะผ่านการตรวจสภาพรถยนต์ทแน่นอน ไม่มีอุบัติเหตุ ไม่มีความเสียหายจากไฟไหม้ น้ำท่วม สภาพเหมือนรถใหม่ทุกประการ ดังนั้นเรื่องเครื่องยนต์ ไว้ใจ CARSOME ให้เป็นผู้ดูแล

มีการตรวจสภาพ ภายนอก หลังคา ระบบนิรภัย เครื่องยนต์ เกียร์คลัซ พวงมาลัย เบรค ทั้งหมดทีมงาน CARSOME ตรวจสอบให้ ลูกค้าสบายใจได้

หากลูกค้าสนใจ ให้กดปุ่มคำว่าทดลองขับ หรือ จองตอนนี้ จะเข้าไปสู่หน้านัดทดลองขับฟรี จากนั้นเรากดยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ ระบบจะส่งรหัส OTP ผ่าน SMS ไปยังเบอร์ดังกล่าว จากนั้นเรากรอกให้เรียบร้อย หลังจากนั้นให้เราเลือกว่า จะเลือกทดลองขับที่บ้าน หรือ ศูนย์บริการของ CARSOME

ในส่วนนี้จะเป็นการชำระเงินจอง 5,000 บาท สามาถเลือกชำระผ่าน VIS , Master Card , JCB และ E-Banking ในประเทศ ซึ่งเงินมัดจำส่วนนี้สามารถขอคืนได้เต็มจำนวนภายหลัง

วิธีใช้งานแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์ออนไลน์ CARSOME (สำหรับขาย)

นอกจากนี้ยังสามารถขายรถยนต์ได้อีกด้วย เพียงกดปุ่มขาย ทาง CARSOME จะประเมินราคาให้ฟรี เลือกยี่ห้อรถ รุ่นรถ และ เบอร์โทรศัพท์

จากนั้นใส่รหัสยืนยัน OTP 6 หลักผ่านหมายเลขโทรศัพท์ และ เลือกวัน เวลาในการเช็คสภาพรถยนต์ หลังจากนั้นกดนัดหมายตอนนี้ ไม่นาน จะมีพนักงานโทรมายืนยันอีกครั้ง สำหรับการฝากขาย และ ตรวจสภาพรถยนต์ก่อนการขาย โดยหลังจากที่ผู้ขายพึงพอใจกับราคารถที่เสนอและตกลงที่จะขาย ทางทีม CARSOME ก็ใช้เวลาเพื่อจัดการเอกสารต่างๆ และชำระเงินให้แก่ผู้ขายภายในระยะเวลาเพียง 1 วันเท่านั้น

 

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้