Advertisement

Advertisement

Chery ยอดขาย 10 เดือนแรก กว่า 1,026,758 คัน ในจีน

Chery ยอดขาย 10 เดือนแรก กว่า 1,026,758 คัน ในจีน

Advertisement

Advertisement

Chery ประกาศยอดขายเกิน 100,000 คัน ติดต่อกัน 5 เดือน รวมยอดขาย 10 เดือนในจีน ทะลุ 1 ล้านคัน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Chery ได้เผยแพร่ตัวเลขยอดขายล่าสุดในเดือนตุลาคม โดยนับเป็นเดือนที่ห้าที่ยอดขายรายเดือนของ Chery เกิน 100,000 คัน โดยยอดขายรวมเพิ่มขึ้น 50.4% จากปีก่อนคิดเป็น 132,828 คัน และยอดขายรวม 1,026,758 คันในช่วง 10 เดือนแรก ซึ่งเป็นผลงานที่ดีที่สุดในช่วงเวลาเดียวกันเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้่า โดยเติบโต 38.8% เมื่อเทียบเป็นรายปี สร้างสถิติยอดขายสะสมประจำปีมากกว่าหนึ่งล้านคันเป็นครั้งแรก

ผลิตภัณฑ์ตระกูล TIGGO ของ Chery ขายดีทั่วโลกด้วย “Hero Product Strategy” ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว

ผลิตภัณฑ์ของ Chery ได้รับการชื่นชมอย่างกว้างขวางในตลาดรถยนต์ทั่วโลก โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ในตระกูล TIGGO ภายใต้ “Hero Product Strategy” ผลิตภัณฑ์หลักสองชุด ได้แก่ TIGGO 7 และ TIGGO 8 มียอดขายที่โดดเด่นที่ 134,900 และ 159,500 คัน ตามลำดับในตลาดโลกตั้งแต่เดือนมกราคมถึงตุลาคม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง และภูมิภาคอื่นๆ Chery ดำเนินการอย่างก้าวกระโดดในบราซิล ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงตุลาคมปีนี้ ปริมาณการขายสะสมของ Chery อยู่ที่ 29,854 คัน โดยมีส่วนแบ่งตลาด 2.38% ติดอันดับ 1 ใน 10 แบรนด์ที่ขายดีที่สุดและมีประสิทธิภาพเหนือกว่าแบรนด์หลักบางแบรนด์ในยุโรป ด้วยแรงผลักดันจากยอดขายที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องของตระกูล TIGGO ทำให้ Chery’s ARRIZO 6 ได้รับความสนใจจากลูกค้าชาวบราซิลมากขึ้นเรื่อยๆ และได้รับรางวัล Best Value Resale Award 2022

ในตะวันออกกลาง Chery ยังประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นสองเท่าในแง่ของยอดขายในตลาดและชื่อเสียงของแบรนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง TIGGO 8 Pro ได้รับการยกย่องจากสื่ออาวุโสว่าเป็น การปฏิวัติใหม่ล่าสุดที่มาสู่ตลาดรถยนต์ในกาตาร์และได้รับรางวัล “ผู้บุกเบิกที่ชาญฉลาดที่สุด

Advertisement

Advertisement

Chery เร่งความเร็วในระดับสากลในช่วงฟุตบอลโลก

ยอดขายที่พุ่งทะยานอย่างต่อเนื่องของ Chery ในตลาดโลกและผลงานที่ดีที่สุดในช่วงเวลาเดียวกัน ไม่เพียงแต่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นผลโดยตรงจากความมุ่งมั่นอย่างลึกซึ้งของ Chery ในการบริการลูกค้าในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก

ในเดือนตุลาคม Chery ได้เปิดตัวชุดกิจกรรมมากมายในช่วง FIFA World Cup Qatar 2022 ในตลาดโลก รวมถึงการประดับไฟสถานที่สำคัญในกาตาร์ เม็กซิโก บราซิล และอีกหลายประเทศ ด้วยการเปิดตัวการแข่งขันฟุตบอลโลกอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน Chery จะเริ่มการเฉลิมฉลองเพื่อแบ่งปันงานรื่นเริงและความหลงใหลกับผู้ใช้หลายล้านคนทั่วโลก เมื่อถึงเวลานั้น ความท้าทาย “Play Together” ของ TikTok นักกีฬาหลายร้อยคนที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับฟุตบอลและกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอื่นๆ ก็จะเปิดตัวตามมาเช่นกัน นอกจากนี้ Chery ยังจะจัดกิจกรรม “WCWL Carnival Night” สำหรับแมตช์สำคัญๆ เพื่อให้ “Play Together” กับผู้ใช้ทั่วโลก ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก Chery ยังทำกิจกรรมต่างๆ ทั่วโลกอย่างแข็งขัน ในบราซิล Chery จะร่วมมือกับผู้เล่นชั้นนำและสื่อกีฬาที่มีชื่อเสียงในทุกด้าน และจัดกิจกรรมออฟไลน์ที่น่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับผู้ใช้หลายพันคน และในประเทศเจ้าบ้านของกาตาร์ Chery จะจัดหายานพาหนะให้กับแผนกรักษาความปลอดภัย เช่นเดียวกับยานพาหนะสำหรับสื่อสำหรับกว่าสิบประเทศที่แข่งขันกัน นอกจากนี้ Chery จะให้บริการรถรับส่งฟรีที่สนามบินนานาชาติโดฮาสำหรับเจ้าของรถทั่วโลกในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก

ในขณะที่ปี 2022 เป็นปีที่ยากลำบากและท้าทายสำหรับตลาดรถยนต์ทั่วโลก Chery สามารถทำยอดขายได้มากกว่า 100,000 คันเป็นเวลา 5 เดือนติดต่อกัน และสามารถทำยอดขายต่อปีได้มากกว่า 1 ล้านคันเป็นครั้งแรก เผยให้เห็นถึงความแข็งแกร่งอย่างแท้จริงในการรับมือกับกระแสดังกล่าว ด้วยการเริ่มการแข่งขันฟุตบอลโลกและตลาดที่เป็นบวกในช่วงปลายปี Chery คาดว่าจะสร้างสถิติสูงสุดอีกครั้งในอีกสองเดือนข้างหน้าเพื่อปิดฉากปี 2022

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้