Advertisement

Advertisement

คันจริง Dongfeng Fengxing MPV ไฟฟ้าต้นแบบใหม่ ก่อนขายจริงปีหน้า ในจีน

คันจริง Dongfeng Fengxing MPV ไฟฟ้าต้นแบบใหม่ ก่อนขายจริงปีหน้า ในจีน

Advertisement

Advertisement

 

Dongfeng Fengxing MPV ไฟฟ้าต้นแบบใหม่ เผยคันจริง ภายในงาน 2022 Guangzhou Auto Show กว่างโจว ออโต้โชว์ 2022 ในวันที่ 30 ธันวาคม 2022 ประเทศจีน

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2022 Dongfeng Fengxing ได้เปิดแผนกลยุทธ์แบรนด์พลังงานไฟฟ้าใหม่ เบื้องต้นจะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบภายใน 3 ปี และ หยุดผลิตรถยนต์สันดาปภายใน 5 ปี บนสถาปัตยกรรม “Armor battery” และแพลตฟอร์ม “EMA-E platform”

Advertisement

Advertisement

สำหรับแผนการเปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ของ Dongfeng Fengxing มีผลิตภัณฑ์ 2 แบบได้แก่ Fengxing Thunder ครอสโอเวอร์ และ MPV รุ่นเรือธงรุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 140,000 หยวน หรือประมาณ 700,000 บาท สามารถวิ่งได้ 430 – 630 กม./ชาร์จ

Dongfeng Fengxing เปิดตัวรถต้นแบบไฟฟ้า MPV ใหม่ เน้นการออกแบบพรีเมียมหรูหรา พร้อมเปิดขายในจีนช่วงปี 2023

Fengxing MPV เรือธงใหม่ มาพร้อมการออกแบบหรูหรากระจังหน้าแบบปิด พร้อมแถบไฟดาวกระจาย ไฟหน้าแบบแยกส่วนแบบหรูหรา ภายในห้องโดยสาารใช้สี Morand iสีน้ำเงินทะเลสาบธารน้ำแข็ง สีเทาหมึก และสีทองเข้มพร้อมสีเงินสว่าง สีดำเจ็ทแบล็ค และลายไม้ เพิ่มความพรีเมียมอย่างมากสำหรับรถต้นแบบ เบาะนั่งพร้อมระบบโต้ตอบได้สร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง

เราคาดว่าการออกแบบภายนอกน่าจะไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงมาก เพราะรถต้นแบบมีความเป็นไปได้ในการสร้างจริงๆ แต่สำหรับภายในห้องโดยสารต้องมีการปรับเปลี่ยนพวงมาลัยใหม่อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีหลังคาซันรูฟขนาดยักษ์บานใหญ่ อันนี้น่าจะต้องเปลี่ยน สำหรับฟังก์ชั่นที่ติดตั้งในรถต้นแบบ เช่น วงมาลัยแบบยืดหดได้นั้นโดดเด่นมาก และเบาะนั่งสามารถหมุนได้ 180 องศา ระบบช่วยเหลือการขับขี่แบบซูเปอร์เซนซิ่ง

https://www.car250.com/dongfeng-fengxing-thunder.html

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้