Advertisement

Advertisement

เปิดตัว Ford Mustang Mach-E 1400 แรงม้า ขวัญใจชาวดริฟท์ (VDO)

เปิดตัว Ford Mustang Mach-E 1400 แรงม้า ขวัญใจชาวดริฟท์ (VDO)

Advertisement

Advertisement

Ford Performance เผยโมเดลใหม่สำหรับ Ford Mustang Mach-E 1400 แรงม้า ตัวแรงสุด รุ่นนี้ไม่ได้จำหน่าย แต่จะใช้แข่งขันในรายการ NASCAR ที่กำลังจะมาถึง

  • NASCAR หรือชื่อเต็ม “National Association for Stock Car Auto Racing” เป็นสมาคมที่รองรับการแข่งรถประเถทนี้ว่า “STOCK CAR” เป็นรถแข่งที่มีการปรับแต่งมาอย่างดีโดยยังคงรูปลักษณ์ภายนอก เหมือนรถที่เห็นตามท้องถนนทั่วไป

Ford Mustang Mach-E ตัวแรงสุด มาพร้อมขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้า รีดกำลังได้สูงถึง 1,400 แรงม้า (1,400 bhp) แบตเตอรี่ 56.8 กิโลวัตต์-ชั่วโมง น้ำหนักตัวถังเพียง 1,043 กิโลกรัม สามารถทำความเร็ว 258 กม./ชม. ระบบขับเคลื่อนมีมอเตอร์สามตัวที่ขับเคลื่อนล้อหน้าและสี่ล้อสำหรับหมุนเพลาล้อ

  • ระบบขับเคลื่อนแบบปรับได้ สามารถสลับระหว่าง เลย์เอาต์ด้านหน้า – หลัง – และ – ล้อ – ไดรฟ์ ขึ้นอยู่กับเส้นทาง และช่วยในการบังคับเลี้ยวอย่างแม่นยำ รวมถึงการดริฟท์

Ford Mustang Mach-E 1400 เป็นความร่วมมือระหว่าง FORD และ RTR ใช้เวลาในการสร้างมากถึง 10,000 ชั่วโมง ด้วยการใช้ตัวถัง Mach-E สีขาว มีส่วนประกอบเบรค Brembo และเบรกมือไฮดรอลิกสำหรับการดริฟท์ได้ง่ายขึ้น ระบบบูสเตอร์เบรกอิเล็กทรอนิกส์รวมฟังก์ชั่นการทำงานของระบบเบรก ABS และการควบคุมเสถียรภาพ

“ การได้อยู่หลังพวงมาลัยของรถคันนี้ได้เปลี่ยนมุมมองของฉันอย่างสมบูรณ์เกี่ยวกับพลังและแรงบิดที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้” Vaughn Gittin Jr. ผู้ก่อตั้ง RTR ยานพาหนะและนักแข่งมืออาชีพกล่าวในการประกาศเปิดตัวMach-E 1400

ปัจจุบัน รุ่นที่ทรงพลังสุดของ Mach-E คือ GT ให้กำลัง 459 แรงม้า แรงบิต 830 นิวตัน-เมตร มันมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อและแบตเตอรี่เสริมที่มีระยะทางประมาณ วิ่งได้ 402 กม./ช่าร์จ

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้