Advertisement

Advertisement

ภาพคันจริง Genesis X Speedium Coupe รถต้นแบบไฟฟ้า แห่งอนาคตของแบรนด์

ภาพคันจริง Genesis X Speedium Coupe รถต้นแบบไฟฟ้า แห่งอนาคตของแบรนด์

Advertisement

Advertisement

เจเนซิสได้เผยคันจริงของ Genesis X Speedium Coupe ที่งาน Goodwood Festival of Speed ​​ปี 2022 คาดว่าจะออกจำหน่ายในช่วงปลายปี 2023 จนถึงต้นปี 2024

Genesis X Speedium Coupe รถยนต์ใหม่ได้รับการออกแบบโดย Luc Donckerwolke หัวหน้าเจ้าหน้าที่สร้างสรรค์ของ Genesis

Genesis X Speedium Coupe โดยพื้นฐานแล้ว เป็นวิวัฒนาการของรถต้นแบบ X ที่จัดแสดงในปีที่แล้ว เน้นการออกแบบสำหรับรถยนต์สปอร์ตไฟฟ้าของแบรนด์ Genesis ในเกาหลีใต้

รถต้นแบบ Genesis X Speedium Coupe ใช้กระจังหน้า Crest แบบปิด พร้อมไฟหน้าชุดไฟส่องสว่างแบบสี่ดวงเชื่อมต่อกันด้วยไฟวิ่งกลางวัน เพิ่มรูปลักษณ์อย่างลงตัวให้กระจังหน้า

Genesis กล่าวว่า หน้าของรถยนต์ EV แบบนี้เป็นสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนแปลงในการก้าวสู่ยนตกรรมไฟฟ้าของแบรนด์ Genesis ที่กำลังสร้างรถยนต์ไฟฟ้าอีก 6 รุ่นภายในปี 2573 ที่โรงงาน Montgomery ในสหรัฐอเมริกา

Genesis X Speedium Coupe ใหม่ มีโครงหลังคาแบบ fastback ล้ออัลลอยขนาดใหญ่พร้อม ดิสก์ระบายอากาศและคาลิปเปอร์สีเหลือง-เขียว สปอยเลอร์หลังหางเป็ด ให้ความรู้สึกหรูหราอย่างมาก

หัวหน้าเจ้าหน้า สร้างสรรค์ Luc Donckerwolke กล่าวว่า “รถคันนี้เป็นช่วงเวลาที่เปิดประตูสู่การเดินทางของ Genesis สู่การออกแบบ EV ในอนาคตของเรา” และ มันคือ DNA ใหม่ของ Genesis

Genesis รานงานว่ารถใหม่จะติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว ให้กำลังเกิน 800 แรงม้า เกียร์กระปุก 2 สปีต อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 2 วินาที ความเร็วสูงสุด 330 กม./ชม. แบตเตอรี่ 100kWh

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้