Advertisement

Advertisement

เยอรมัน ออโต้ จัดงาน GERMAN AUTO XPO 2018 พร้อมเปิดตัวอู่สีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

เยอรมัน ออโต้ จัดงาน GERMAN AUTO XPO 2018 พร้อมเปิดตัวอู่สีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

Advertisement

Advertisement

เยอรมัน ออโต้ จัดงานใหญ่พร้อมโปรโมชั่นแรง ฉลองยอดขายโตสองหลัก

มั่นใจตลาดรถหรูขยายตัวต่อเนื่อง เพิ่มบริการรองรับความต้องการ

 เยอรมัน ออโต้ จัดงานใหญ่ “เยอรมัน ออโต้ เอ็กซ์โป” (GERMAN AUTO XPO 2018) ครั้งแรก ระหว่างวันที่ 16-20 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ฉลองยอดขายเติบโตต่อเนื่อง โดยคาดว่าในปีนี้จะปิดที่อัตราการเติบโตสูงถึง 18-20% มั่นใจภาพรวมตลาดดี ตลาดในกลุ่ม B+ และกลุ่ม A ยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก โดยเฉพาะกลุ่มรถหรู ระดับ A ถึง A+ เนื่องจากทางบีเอ็มดับเบิลยูมีการทำตลาดต่อเนื่อง ผู้ใช้มีความพึงพอใจในตัวรถยนต์ที่ใช้และบริการที่ได้รับ ทำให้มีประสบการณ์ที่ดี และมีความผูกพันกับแบรนด์ ประกอบกับกำลังจะมีรถยนต์รุ่นใหม่เปิดตัวในปี 2562 – 2563 ที่คาดว่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดและจะส่งผลให้ตลาดโตต่อไปได้อีก

นายปิยวิทย์ เขมะรังสรรค์ ประธาน บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) มินิ (MINI) และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด (BMW Motorrad) อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า บริษัทมียอดขาย และการให้บริการโตต่อเนื่องมาโดยตลอด แม้ในภาวะเศรษฐกิจที่คนมองว่ากำลังชะลอตัว เนื่องจากลูกค้ามีความไว้วางใจในคุณภาพ และบริการของ เยอรมัน ออโต้ ที่มีการให้บริการหลังการขายอย่างครบวงจร และรวดเร็ว

 “ปัจจุบัน เยอรมัน ออโต้ มีโชว์รูมอยู่ 3 สาขา ได้แก่ สาขาแจ้งวัฒนะ สาขาบางนา และสาขาพัทยา โดยสัดส่วนยอดขาย และการเข้ารับบริการของแต่ละสาขาจะใกล้เคียงกัน แต่สาขาพัทยาจะมีกลุ่มลูกค้าที่เป็นชาวต่างชาติที่อาศัยในประเทศไทยมากกว่าอีก 2 สาขา โดยที่ผ่านมาเราให้บริการหลังการขาย ทั้งการบริการบำรุงรักษาเบื้องต้น เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เช็คระยะภายใน 90 นาที (Fast Lane Service) บริการซ่อมบำรุง และบริการทำสีจนเต็มกำลัง แต่ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการในการรับบริการของลูกค้า จึงได้ทำการเพิ่มศักยภาพในการให้บริการด้วยการลงทุนกว่า 135 ล้านบาท ขยายความสามารถของ Service Factory เพื่อรองรับความต้องการในการใช้บริการเพิ่มเป็น 500-700 คันต่อเดือน”

“ในปี 2562-2563 คาดว่าเราจะเติบโตขึ้นได้อีก 20-30% ทั้งจากยอดขายของกลุ่มรถหรู และกลุ่มรถขนาดกลาง เนื่องจากบีเอ็มดับเบิลยูมีโมเดลที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์กลุ่ม ซีรีส์ 3 อย่าง 330e ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Plug-in Hybrid ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ซีรี่ส์ X รถเอนกประสงค์ SAV (Sport Activity Vehicle) ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายแต่ยังคงความนุ่มและการเกาะถนนแบบรถซีดาน ไปจนถึงซีรีส์ 7 รถยนต์หรูขนาดใหญ่ที่แน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยของ BMW สมบูรณ์แบบทั้งเรื่องสมรรถนะในการขับขี่ การอำนวยความสะดวกให้ผู้ขับ และผู้โดยสาร” นายปิยวิทย์ กล่าว

Advertisement

Advertisement

มร. ราล์ฟ บิสซินเก้อร์ รองประธานบริหาร บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด ให้ข้อมูลว่า เพื่อครองใจลูกค้า และกลุ่มเป้าหมายของบีเอ็มดับเบิลยู บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ และกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ทั้งกิจกรรมร่วมกับบีเอ็มดับเบิลยูประเทศไทยและกิจกรรมของบริษัทเอง ไม่ว่าจะเป็นการจัดทริป การจัดแรลลี่ กิจกรรมชมคอนเสิร์ต ชมภาพยนตร์ ของขวัญชุดพิเศษวันแม่ ฯลฯ

“งานเยอรมัน ออโต้ เอ็กซ์โป ครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งโอกาสพิเศษที่เยอรมันออโต้ จะได้พบปะกับลูกค้า ได้แนะนำรถรุ่นต่างๆ ของบีเอ็มดับเบิลยูให้ลูกค้าของเรา และได้มอบความบันเทิงจากคอนเสิร์ตของ            ศิลปินลิปตา พบปะพูดคุยกับดาราดังณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา พร้อมมอบสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายให้กับลูกค้าที่จองและรับรถภายในงานอีกด้วย” มร.ราล์ฟ กล่าว

งานเยอรมัน ออโต้ เอ็กซ์โป จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-20 สิงหาคม 2561 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา โดยมีโปรโมชั่นพิเศษมากมายรวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านบาท สำหรับผู้ซื้อรถภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น

ต่อที่ 1 ลุ้นรับส่วนลด 1 ล้านบาทจากบีเอ็มดับเบิลยูไทยแลนด์ เมื่อซื้อและรับรถภายในวันที่ 31 สิงหาคม พิเศษสุดกับสิทธิความคุ้มครอง 5+1 ทั้งฟรีการบริการบำรุงรักษา BSI 6 ปี, Warranty 6 ปี, Mobility Services 6 ปี และรับประกันแบตเตอรี่นานถึง 10 ปีสำหรับรุ่น eDrive

ต่อที่ 2 ลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมทริปไปมาเก๊าไหว้พระเสริมสิริมงคล ชมแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในมาเก๊ากับอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน) หรือบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 20,000 บาท 10 รางวัล (จับรางวัลในวันที่ 18 กันยายน นี้ และเดินทางในเดือนตุลาคม 2561)

ต่อที่ 3 รับกระเป๋าเดินทางริโมว่า (Rimowa) มูลค่า 62,500 บาท สำหรับผู้ออกรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 7 ทุกคัน และบัตรน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท สำหรับรถยนต์รุ่นอื่นๆ

นอกจากนั้น สำหรับผู้จองรถภายในงานทุกท่านยังได้รับสิทธิร่วมสนุกลุ้นรับผลิตภัณฑ์จากล็อกซิทานผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย โดยภายในงานจะได้พบกับรถ BMW หลากหลายรุ่น BMW X1 sDrive20d M Sport, BMW X1 sDrive18d X Line, BMW X2 sDrive20i M Sport , BMW X3 xDrive20d X Line, BMW X5 xDrive40e M Sport, BMW 320d (iconic), BMW 330e Sport, BMW 520d M Sport, BMW 530e Luxury, BMW 630d GT M Sport, BMW M2

ข้อมูลข่าวเพิ่มเติม โปรดติดต่อ ดนุพล (โจ) 081-485-5771, ศาตนันท์ (โอ๋) 062-646-5362

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้