Advertisement

Advertisement

GMC Hummer EV พร้อมโชว์การแต่งออฟโรต ในงาน SEMA Show 2021

GMC Hummer EV พร้อมโชว์การแต่งออฟโรต ในงาน SEMA Show 2021

Advertisement

Advertisement
GMC HUMMER EV models take center stage at the 2021 SEMA Show, displaying a comprehensive range of accessories from a portfolio of almost 200 products, including a Roof-Top Tent.

GMC ประกาศในวันนี้ว่าเตรียมนำรถยนต์ไฟฟ้า GMC Hummer EV ทั้งหมด 3 รุ่นไปจัดแสดงภายในงาน SEMA Show 2021 ในสัปดาห์หน้าเพื่อแสดงอุปกรณ์ ที่สามารถเข้ากับออฟโรตไฟฟ้า พวกเขายังจะเข้าร่วมด้วยรถแข่งไฟฟ้าออฟโรด Extreme-E

ทางแบรนด์เตรียมนำเสนอ กระบะ Hummer EV สองคัน และรถเอสยูวี Hummer หนึ่งคัน เพื่อแสดงให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสถึงอุปกรณ์ตกแต่งมากกว่า 200 รายการ

Duncan Aldred รองประธาน Global Buick และ GMC กล่าวว่า “รถกระบะ GMC Hummer EV และ SUV รุ่นใหม่ สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างมาก “ ด้วยรูปลักษณ์ที่น่าสนใจ และดึงดูด พร้อมกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมที่หลากหลาย ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับ Hummer EV มากที่สุด ผสานการทำงานออฟโณต และ ไลฟ์สไตล์ ”

นอกจากนี้ ที่จัดแสดงที่ SEMA จะเป็นฝาครอบกระบะแบบแข็งแบบพับเก็บด้วยไฟฟ้า, ชุดกู้คืนทางวิบาก, แถบไฟออฟโรดติดหลังคาขนาด 50 นิ้ว, ไฟเสริมด้านหน้าแบบออฟโรด, ตัวป้องกันคันโยกพร้อมบันไดช่วย, โครงใส่ยางอะไหล่แนวตั้งแบบติดกระบะท้าย ชุดถาดเก็บบนหลังคาสำหรับ eTrunk ที่เก็บของใต้เบาะและที่เก็บ I-Bar รางบรรทุกสินค้า และอื่นๆ

ชิ้นส่วนทั้งหมดได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้พอดีกับ Hummer ตัวอย่างเช่น แถบไฟขนาด 50 นิ้วโค้งเพื่อให้เข้ากับรูปทรงของหลังคา

SEMA จะเริ่มตั้งแต่ 2-5 พฤศจิกายนที่ Las Vegas Convention Center

Hummer EV จะถูกผลิตที่โรงงาน Factory ZERO โรงงานประกอบรถยนต์ EV แห่งแรกของบริษัท ที่มีการประกอบแบตเตอรี่ครบวงจร ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบความถูกต้อง พร้อมเครื่องมือควบคุมที่ล้ำสมัย ก่อนผลิต GMC Hummer EV

ระหว่างคลิป VDO ดังกล่าว เป็นการทดสอบวิ่งกระบะไฟฟ้า GMC HUMMER EV บนท้องถนนทั่วไป ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจ และถ่ายรูป คนขับรถ GMC HUMMER EV มีการโชว์เทคโนโลยี Crab Mode หรือ สี่ล้อบังคับเลี้ยวให้ได้เห็นบนท้องถนนจริงๆ มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นไม่น้อย เพราะโหมดนี้สามารถแทรกระหว่าง จราจรแออัดได้สบายๆ

ติดตั้งขุมพลัง มอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว ให้กำลัง กระบะ 1,000 แรงม้า แรงบิต 15,592 นิวตัน-เมตร อัตราเร่ง 0-60 กม./ชม. ภายใน 3.5 วินาที โหมดการขับขี่ Enhanced Super Cruise, โหมด Crabwalk สี่ล้อบังคับเลี้ยว, โหมด Extract และ Watts To Freedom ระบบ 4 Wheel Steer สามารถวิ่งได้ 451 กม./ชาร์จ

เทคโนโลยีการชาร์จ 400V สามารถวิ่ง 402 กม./ชาร์จ อย่างไรก็ตามลูกค้าจะสามารถอัปเกรดเป็นเทคโนโลยี 800V และชุดแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นซึ่ง จะให้ระยะเดินทาง 483+ กม./ชาร์จ

ติดตั้งระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ Super Cruise เวอร์ชันล่าสุด ช่วยให้สามารถขับขี่แบบแฮนด์ฟรีบนทางหลวงที่เข้ากันได้มากกว่า 321,869 กม. ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

GMC Hummer EV SUV มาพร้อมรุ่นพิเศษ Edition 1 ติดตั้งชุดแต่งออฟโรตที่ดุดันกว่า ด้วยล้ออัลลอย 22 นิ้ว แพ็คเกจ Extreme Off-Road ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วที่หุ้มด้วยยางขนาด 35 นิ้วที่ดุดัน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ออฟโรต หากยังไม่เพียงพอ GMC มีอุปกรณ์เสริมให้เลือกกว่า 200 รายการ

ภายในมาพร้อมแผงหน้าปัดขนาด 12.3 นิ้ว ระบบหน้าจอสัมสผัสส่วนกลางขนาด 13.4 นิ้ว เข้าถึงระบบ Hummer’s UltraVision ได้อย่างง่ายดายซึ่งมีมุมมองกล้องที่แตกต่างกันถึง 18 มุมมอง

ขนาดตัวถัง

  • ความยาว 5,507 มิลลิเมตร
  • กว้าง 2,202 มิลลิเมตร
  • สูง 2,060 มิลลิเมตร
  • ระยะฐานล้อ 3,444 มิลลิเมตร
  • ระยะห่างจากพื้นดิน 257-404 มิลลิเมตร

Carscoop

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้