Advertisement

Advertisement

Hankook เผยโฉม ยางสำหรับ รถยนต์ไฟฟ้า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า

Hankook เผยโฉม ยางสำหรับ รถยนต์ไฟฟ้า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า

Advertisement

Advertisement

Hankook ฮันกุ๊ก ไทร์ ผู้ผลิตยางสัญชาติเกาหลีใต้ ประกาศเปิดตัวยางรถยนต์ ที่ออกแบบสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ภายใต้ชื่อกลุ่มผลิตภัณฑ์ iON

Hankook iON ยางที่มีการออกแบบเฉพาะ สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ตั้งใจที่จะลดแรงต้านอากาศการหมุน เพื่อให้รถมีการทำงานที่เต็มที่มากขึ้น

ยางรุ่นนี้มีจำหน่ายในขั้นต้น 3 รุ่น ออกแบบมาสำหรับรถยนต์สมรรถนะสูง และ ระดับพรีเมียม โดยจะมีจำหน่ายในขนาดตั้งแต่ 18 ถึง 22 นิ้ว ในยุโรป ยาง Hankook Ventus iON S ​​สำหรับฤดูร้อนจะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม เดือนกันยายนเป็นต้นไป สามารถสั่งซื้อยาง Hankook Winter i*cept iON

ยาง Hankook Ventus iON A สำหรับทุกฤดูกาล และ ผลิตภัณฑ์อื่นๆ จะวางจำหน่ายในอนาคต สำหรับตลาดสหรัฐอเมริกา

Sooil Lee ประธานและ CEO ของ Hankook กล่าวว่า ” การเปิดตัวยางรถยนต์ไฟฟ้า ในตระกูล iON ใหม่ เราคำนึงถึงการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของรถยนต์ไฟฟ้า และ ยางที่เหมาะสม คือสิ่งที่จำเป็น ยางรุ่นใหม่นี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของรถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างดี ”

ยางทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ EV ขับเคลื่อนด้วยแรงต้านการหมุนที่ต่ำกว่า อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ใช่ข้อกำหนดเพียงอย่างเดียวของ EV เนื่องจากมันเงียบมาก ยางจึงต้องเงียบด้วย และ Hankook ได้ใช้เทคโนโลยีซับเสียงที่เป็น ที่เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท ออกแบบลายดอกยางเฉพาะเพื่อลดเสียงรบกวน

“ เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ยกตัวอย่างเช่น ยางฤดูร้อน Hankook iON รุ่นใหม่ ได้รับการจัดอันดับ A/A/A ​​บนฉลากยางของสหภาพยุโรป ซึ่งสอดคล้องกับประสิทธิภาพสูงสุดในแง่ของแรงต้านการหมุนต่ำ การยึดเกาะถนนเปียก และ เสียงที่เบา ” Bonhee Ku รองประธานบริหารและ CTO ของ Hankook กล่าว

นอกจากนี้ ยางล้อยังมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น และ เพื่อรองรับน้ำหนัก และ แรงบิดเริ่มต้นของมอเตอร์ไฟฟ้า Hankook กล่าวว่าการใช้เส้นใยอะรามิดที่มีความทนทานสูงเป็นพิเศษ ช่วยให้เกิดการสึกกร่อนได้ช้า ในแรงบิตที่สูงของรถยนต์ไฟฟ้า

ในขณะเดียวกัน เรซินธรรมชาติทำให้ยางมีความทนทานสูง และ ยังใช้ได้นานมากขึ้น

Carscoop

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้