Advertisement

Advertisement

HONDA Elevate EV จะเปิดตัวภายอีก 3 ปี อาจปูทางไปสู่ CITY EV ?

HONDA Elevate EV จะเปิดตัวภายอีก 3 ปี อาจปูทางไปสู่ CITY EV ?

Advertisement

Advertisement

Takuya Tsumura, President & CEO, Honda Cars India

honda prologue suv

honda prologue suv

 

วันที่ 6 มิถุนายน 2023 HONDA CAR India ประกาศเปิดตัว HONDA Elevate ใหม่ รถยนต์ที่พัฒนาบนแพลตฟอร์มร่วมกับ HONDA CITY ในประเทศอินเดีย เบื้องต้นทาง ฮอนด้า อินเดีย เตรียมเปิดตัวรถยนต์ 5 รุ่นภายในปี 2030

นอกจากนี้ในระหว่างงาน ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ได้ยืนยันแผนการเปิดตัว Elevate SUV เวอร์ชั่นไฟฟ้าล้วนภายใน 3 ปีข้างหน้า หรือปี 2026 งนั้นจึงสามารถสันนิษฐานได้ว่า EV ที่ใช้ Elevate จะมาถึงภายในครึ่งแรกของปี 2026

Advertisement

Advertisement

เมื่อพูดถึงการเปิดตัว Elevate ทาง Honda Cars India กล่าวเพิ่มเติมว่ากำลังดำเนินการกับรถ SUV 5 รุ่นที่จะเปิดตัวในตลาดท้องถิ่นภายในปี 2030 ผู้ผลิตรถยนต์ไม่ได้เปิดเผยว่ารถรุ่นใดมีแผนที่จะเปิดตัวในอีก 7 ปีข้างหน้า แต่เราคาดการณ์ว่า มันจะกลายเป็นรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมดที่จะเปิดตัว และ อาจได้เห็น HONDA CITY EV ในไม่ช้าเช่นกัน

“เรามีกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง เพื่อส่งเสริมการเล่นในระดับพรีเมียม และ Elevate เป็นรุ่นแรกใน 5 รุ่นที่ฮอนด้าจะเปิดตัวในอินเดียภายในปี 2030 ปัจจุบันส่วนแบ่งตลาดซีดานอยู่ที่ 10% ของรถยนต์อินเดียตลาดรถนั่งส่วนบุคคล (PV) และ SUV ครองส่วนแบ่ง 40% และการเปิดตัว Elevate จะช่วยให้ฮอนด้าครองส่วนแบ่งตลาด 50% ในตลาดโดยรวม” Takuya Tsumura ประธานและซีอีโอของ Honda Cars India กล่าว

“เรามั่นใจว่า Elevate จะเพิ่มความผูกพันกับลูกค้าที่เคารพนับถือของเราให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และจะกลายเป็นเสาหลักที่สามของธุรกิจที่แข็งแกร่งของเราในไม่ช้า” เขากล่าว

Honda Motor ได้ตั้งเป้าหมายที่จะบรรลุยอดขายรถยนต์ EV ถึงสองในสาม และกลยุทธ์ในอินเดียก็จะสอดคล้องกับแผนระดับโลกเช่นกัน

https://www.car250.com/new-honda-elevate-suv-06.html

economictimes.indiatimes

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้