Advertisement

Advertisement

Hongqi L-Concept ลีมูซีน สำหรับมหาเศรษฐี ขายจีนปี 2023

Hongqi L-Concept ลีมูซีน สำหรับมหาเศรษฐี ขายจีนปี 2023

Advertisement

Advertisement
???
???
???
???
???

Hongqi L-Concept หรูหรา ลิมูซีนสามที่นั่ง เปิดตัวรถต้นแบบครั้งแรกภายในงาน Shanghai Auto Show 2021 เมื่อปลายเมษายนที่ผ่าน โดยวางตำแหน่งซีดานขนาดใหญ่สุดหรู ก่อนเปิดตัวในปี 2023 เวอร์ชั่นจำหน่ายจริง

Hongqi ก่อตั้งในปี 1958 เป็นผู้ผลิตยานยนต์ที่เก่าแก่ที่สุดของจีน เป็นแบรนด์รถยนต์ที่เจ้าหน้าที่ของรัฐในตำแหน่งสูงๆมักใช้งาน ปัจจุบันจำหน่าย 6 รุ่นเท่านั้น

  • Hongqi (หงฉี) เป็นยี่ห้อรถยนต์หรู ของบริษัทเอฟเอดับเบิลยู (เฟิร์สออโตโมบิลเวิร์คส์ (First Automobile Works)) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองฉางชุน มณฑลจี๋หลิน สาธารณรัฐประชาชนจีน หงฉีได้รับสิทธิ์ในการใช้รูปทรงจากยี่ห้ออื่น คือ เอาดี้ และ ลิงคอล์น ที่เข้าร่วมลงทุนกิจการร่วมค้ากับเอฟเอดับเบิลยูในขณะนั้น ๆ

สำหรับงาน Auto Shanghai 2021 หงฉี ได้มองไปในอนาคตด้วยการเปิดตัวรถต้นแบบอย่าง L-Concept

เราไม่มีข้อมูลที่เป็นทางการมากนักแม้ว่าแหล่งข้อมูลต่างๆจาก People’s Republic รายงานว่า รถยนต์ต้นแบบสุดหรู จะผลิตในปี 2566 หรืออีก 2 ปีข้างหน้า พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

Hongqi L-Concept ผลิตมาเพื่อผู้บริหารระดับสูงโดยเฉพาะ และคาดว่ารถรุ่นนี้น่าจะมีราคากว่า 30 ล้านบาท ตัวถังรถ ลิมูซีน หลังคาลาดเหมือนคูเป้ ให้ความรู้สึกทันสมัย หรูหรา หลังคาสีขาวลายเพชร

ภายในห้องโดยสารน่าสนใจกว่ามากโดยมีการจัดวางที่นั่ง 3 ที่นั่ง มีแบบเดี่ยวที่ด้านหน้า และ สองที่นั่งด้านหลัง รถคันนี้ออกแบบมาเพื่อการใช้งานระหว่างเดินทางของผู้บริหาร เน้นความสะดวกสบาย และเต็มเปี่ยมด้วยความพรีเมี่ยมสุดๆ พร้อมไฟบรรยากาศแบบ LED เบาะนั่งทูโทน และระบบขับขี่อัตโนมัติ

Autohome

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้