Advertisement

Advertisement

รวมภาพ ISUZU ในงาน MOTOR EXPO 2021

รวมภาพ ISUZU ในงาน MOTOR EXPO 2021

Advertisement

Advertisement

อีซูซุร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” เผยโฉมรถรุ่นใหม่ล่าสุด นำโดย “ใหม่! อีซูซุ ดีแมคซ์” ตอกย้ำตัวตนใหม่ภายใต้แนวคิด “MY NEW ID..MY NEW ISUZU D-MAX” โชว์ศักยภาพ “ใหม่! พลานุภาพ…ไร้ขีดจำกัด” โดดเด่นและแตกต่างด้วยสีเทาโอเพคใหม่! (ISLAY GRAY OPAQUE)

เทรนด์สีใหม่ของวงการยานยนต์โลก พร้อมด้วยรถอเนกประสงค์สุดหรู “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” ความสำเร็จใหม่ที่คุณกำหนด โดยเพิ่มฟังก์ชั่นความปลอดภัยใหม่ในระบบ ADAS และ “ใหม่! อีซูซุเอ็กซ์-ซีรี่ส์” แรงทะลุไมล์…เร้าใจสไตล์เอ็กซ์ สปอร์ตยิ่งขึ้น เติมเต็มด้วยรถรุ่นตกแต่งสุดพิเศษสะท้อนตัวตน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถ มาจัดแสดงเต็มพื้นที่รวมทั้งสิ้น 14 คัน ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม ศกนี้   

กลุ่มตรีเพชรโดย มร. ทาเคชิ คาซาฮาระ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา อีซูซุได้เปิดตัวรถใหม่ไมเนอร์เชนจ์ปรับโฉมให้พรีเมี่ยม เท่และสปอร์ตขึ้น และยั’คงความโดดเด่นในเรื่องของสมรรถนะ ความคุ้มค่าเงินสูงสุด และภาพลักษณ์ใหม่ซึ่งดูทันสมัย

พร้อมมอบโบนัสสุดพิเศษสำหรับผู้ซื้ออีซูซุทุกรุ่นภายในงาน ลุ้นรับทองคำทุกวัน จำนวน 42 รางวัล รวมมูลค่า 1,050,000 บาท” สำหรับยนตรกรรมอีซูซุที่นำไปจัดแสดงในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” ได้แก่

ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…ไร้ขีดจำกัด” ยนตรกรรมที่ได้รับการปรับแต่งให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นและแตกต่างกันในแต่ละรุ่น สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่แห่งความสปอร์ตหรู ยกระดับความพรีเมี่ยม สู่มาตรฐานใหม่ของรถปิกอัพระดับ TOP CLASS ด้วยสีเทาโอเพคใหม่! (ISLAY GRAY OPAQUE) เทรนด์สีใหม่ของวงการยานยนต์โลก

ร่วมสัมผัสและทดลองขับยนตรกรรมคุณภาพระดัพรีเมี่ยม ได้ที่บูธอีซูซุ ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” (Thailand International Motor Expo 2021) ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

https://www.car250.com/isuzu-d-max-2021-new.html

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้