Advertisement

Advertisement

ภาพภายใน Lexus LX SUV คันโต ก่อนเปิดตัว 13 ตุลาคม 2021

ภาพภายใน Lexus LX SUV คันโต ก่อนเปิดตัว 13 ตุลาคม 2021

Advertisement

Advertisement

Lexus LX ปล่อยทีเซอร์ล่าสุดใหม่ แสดงให้เห็นการออกแบบด้านท้ายเพียงเล็กน้อย พร้อมยืนยัน ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 13 ตุลาคม 2021

Toyota เปิดตัว Land Cruiser ในเดือนมิถุนายนที่ผ่าน และ Lexus แบรนด์หรูภายใต้โตโยต้า เตรียมเปิดตัว SUV คันโตสุดหรูในซีรีย์ LX ซึ่งจะแบ่งออกเป็นหลายระดับ

LX เจเนอเรชันถัด พร้อมเฉลิมฉลองเปิดตัวรอบปฐมทัศน์โลกในวันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม เวลา 01:30 น. JST บนช่องทางออนไลน์ของการสตรีมสดบน YouTube

Lexus ไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับ luxobarge แต่ภาพทีเซอร์แสดงแถบไฟ LED แบบกว้างและตรา LX 600 คันใหม่ ที่มีการออกแบบเหมือนรถทดสอบวิ่ง หรือ ภาพเรนเดอร์ที่เผยแพร่ออกมาก่อนหน้านี้

LX คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ด้วยการใช้แพลตฟอร์ม TNGA-F แบบเดียวกับ Land Cruiser สามารถลดน้ำหนักลง 200 กิโลกรัม แน่นอนว่า LX นั้นมีความพรีเมียมมากกว่า แต่ตอนนี้เรามีข้อมูลน้อย

หลังจากเปิดตัวในสัปดาห์หน้า Lexus LX ใหม่จะวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในช่วงครึ่งแรกของปี 2022

LX 600 มีเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ 3.5 ลิตรของ Land Cruiser ให้กำลัง 409 แรงม้า แรงบิตสูงสุด 650 นิวตันเมต) ส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด

LX จะใช้แพลตฟอร์มร่วมกับ Land Cruiser แต่ Lexus จะปรับปรุงภายในให้มีความหรูหรามากขึ้น พร้อมเทคโนโลยีจาก Lexus NX ใหม่ จอแสดงผล 17 นิ้ว ระบบสแกนลายนิ้วมือสำหรับสตาร์ทเครื่องยนต์ เป็นต้น

All New Lexus LX ภายในห้องโดยสารจะมาในรูปแบบ 7 ที่นั่ง 3 แถว พร้อมการออกแบบที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้ยังไม่ข้อมูลด้านนี้

Motor1

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้