Advertisement

Advertisement

ปล่อยทีเซอร์ Lotus Type 132 SUV ไฟฟ้าคันแรกของแบรนด์

ปล่อยทีเซอร์ Lotus Type 132 SUV ไฟฟ้าคันแรกของแบรนด์

Advertisement

Advertisement

Lotus Type 132 SUV ปล่อยภาพ และ VDO ทีเซอร์ใหม่ แสดงให้เห็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของแบรนด์ พร้อมการปรับปรุงแอโรไดนามิกด้านหน้าที่ดีขึ้น

รายละเอียดยังคงมีไม่มากนัก แต่ทาง Lotus ได้ให้คำมั่นว่า SUV ใหม่ จะใช้แบตเตอรี่ขนาด 92-120 kWh พร้อมเทคโนโลยี 800V และสามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 km/h น้อยกว่า 3 วินาที

ภาพและวิดีโอทีเซอร์เผยให้เห็นกระจังล่างรูปหกเหลี่ยม ที่มีการออกแบบโด่ดเด่น ด้วยด้านหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ ทำให้เห็นการออกแบบใหม่ทั้งหมด บนขุมพลังไฟฟ้าใหม่

Lotus E-segment SUV Type 132 จะเปิดตัวในปี 2022 รวมทั้ง 4 ประตูคูเป้ (Type133)

โรงงาน Lotus แห่งใหม่ในเมืองหวู่ฮั่น ประเทศจีนจีน เกือบจะพร้อมที่จะเริ่มการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ด้วยเงินลงทุนกว่า 1.23 พันล้านดอลลาร์ ตามที่บริษัทระบุว่าจะเปิดในปลายปีนี้ด้วยกำลังการผลิต 150,000 คันต่อปี

ด้วยพื้นที่ครอบคุลมกว่า 1 ล้านตารางเมตร และจะเป็นโรงงานแห่งแรกในโลกที่รวม “เส้นทางทดสอบอัจฉริยะ” ที่รวมเทคโนโลยีขั้นสูงในการทดสอบ “ขับด้วยความเร็วสูงถึง 230 กม./ชม. ผ่าน 16 มุมกล้อง”

Lotus Technology สำนักงานใหญ่ในหวู่ฮั่นประเทศจีน เป้าหมายของบริษัทคือการเร่งสร้างนวัตกรรมในด้านแบตเตอรี่ EV มอเตอร์ไฟฟ้า ECU ระบบการขับขี่อัจฉริยะ การผลิตอัจฉริยะ ฯลฯ

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้