Advertisement

Advertisement

ปรับเพิ่มราคา 99,000 บาท Mazda 6 20th Anniversary กลายเป็น 2,499,000 บาท จำกัด 100 คัน

ปรับเพิ่มราคา 99,000 บาท Mazda 6 20th Anniversary กลายเป็น 2,499,000 บาท จำกัด 100 คัน

Advertisement

Advertisement

Autodesk VRED Professional 2018

มาสด้า มอเตอร์ประเทศไทย เตรียมไฮไลท์สำคัญ คือ การจัดแสดงเทคโนโลยี Multi-Solution มุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน โดยนำเทคโนโลยี e-Skyactiv R-EV ซึ่งเป็นการปลุกฟื้นคืนชีพตำนานเครื่องยนต์โรตารี่ ต้นกำเนิดรถสปอร์ตมาสด้าหลากหลายรุ่นในอดีต ที่ถูกถ่ายทอดมาจนถึงปัจจุบันกลายเป็นดีเอ็นเอของมาสด้าที่ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรค

และยังแนะนำสปอร์ตโรดสเตอร์แบรนด์ไอคอนระดับตำนาน New Mazda MX-5 และ New Mazda BT-50 ที่ปรับฉมใหม่ล่าสุด รวมถึง New Mazda6 20th Anniversary Edition สปอร์ตซีดานระดับไฮเอนด์ ที่เปิดให้จองเพียง 100 คัน พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าเจ้าของรถยนต์รุ่นนี้ในประเทศไทย

ในโอกาสสำคัญนี้ มาสด้าขอเรียนเชิญสื่อมวลชนให้เกียรติสัมผัสเทคโนโลยีแห่งอนาคต พร้อมแนะนำยนตรกรรมใหม่ล่าสุด ณ บูธรถยนต์มาสด้า ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี  วันที่ 26 ใียสคใ 2024

ก่อนหน้านี้ Mazda6 20th Anniversary Edition พร้อมกิจกรรมต่างๆ ในบูธแสดงรถยนต์มาสด้าในงาน Motor Expo 2023 อย่างคึกคัก ส่งผลให้รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้ความสนใจจากลูกค้าเป็นดียิ่ง แฟนพันธุ์แท้มาสด้าแห่จองสิทธิ์ Mazda6 20th Anniversary Edition หลังเปิดให้จองสิทธิ์ผ่านมาเพียง 7 วัน มีลูกค้าต่อแถวเข้าคิวรอเป็นเจ้าของไปแล้ว 45 คัน จากทั่วประเทศ ส่วนรุ่นอื่นๆ ยังคงร้อนแรงต่อเนื่องส่งผลให้ยอดจองรวมทุกรุ่นเกือบ 1,000 คัน โดยเฉพาะมาสด้า2 สปอร์ตซิตี้คาร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่ยังคงเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นบูธจากแฟนมาสด้าได้เช่นเดิม

Mazda 6 20th Anniversary เปิดขายไทยราคา 2,400,000 บาท จำกัดเพียง 100 คัน ตอนนี้ราคาเพิ่ม 99,000 บาท ทำให้กลายเป็น 2,499,000 บาท

ข้อเสนอพิเศษ:

  • ดอกเบี้ย 1.99%1
  • ฟรี โปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 7 ปี2​ พร้อมฟรี ประกันภัยชั้น1รวมมูลค่าสูงสุด 131,312 บาท4
  • เจ้าของรถมาสด้าและครอบครัว ออกรถใหม่ รับฟรี บัตรน้ำมัน มูลค่า 30,000 บาท

พิเศษ เฉพาะสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ภายใน 31 ธ.ค. 66 รับส่วนลดพิเศษ 100,000 บาท5

หมายเหตุ:

1 ดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน
2 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 7 ปี หรือ 200,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ตามเงื่อนไขโปรแกรมขยายรับประกันคุณภาพรถ เป็น 7 ปี, ฟรี ค่าแรง ค่าอะไหล่ และค่าผลิตภัณฑ์ของเหลว จากการบำรุงรักษารถตามระยะนาน 7 ปี หรือระยะทาง 140,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 7 ปี มูลค่าสูงสุด 98,312 บาท (รวม VAT 7% แล้ว) และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
3 บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ. วิริยะประกันภัย (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (3) บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์  (4) บมจ. กรุงไทยพานิชประกันภัย (5) บมจ. แอกซ่าประกันภัย มูลค่าสูงสุด 33,000 บาท (รวม VAT 7% แล้ว) และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
5 แสดงข้อความ MMS ที่ได้จากบริษัทฯ นี้ กับที่ปรึกษาการขาย ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ เพื่อยืนยันการรับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษ 100,000 บาท สำหรับการจองรถ MAZDA6 20TH ANNIVERSARY EDITION เมื่อจองรถ 20,000 บาท ภายใน 7 เม.ย. 67 ที่โชว์รูมมาสด้า และรับรถภายใน 31 ก.ค. 67 เท่านั้น

เงื่อนไขเพิ่มเติม:

  • เงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามข้อกำหนดของ บมจ. ธนาคารทิสโก้ และ ทีเอ็มบีธนชาต เท่านั้น
  • ข้อเสนอดังกล่าวสำหรับผู้เช่าซื้อที่ผ่านการอนุมัติตามเงื่อนไขของ บมจ. ธนาคารทิสโก้ และ ทีเอ็มบีธนชาต ที่จองรถภายใน 7 เม.ย. 67 และออกรถ ภายในวันที่ 7 เม.ย. 67 เท่านั้น
  • ผู้รับสิทธิ์ทุกท่าน จะได้รับข้อความ MMS จากบริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และมีรายชื่ออยู่ในฐานข้อมูลของบริษัทฯ ซึ่งถือว่าเป็นผู้ที่ได้รับสิทธิ์ส่วนลดดังกล่าว
  • ผู้รับสิทธิ์จะต้องแสดงข้อความ MMS เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษที่โชว์รูมมาสด้าเท่านั้น (ไม่สามารถบันทึกภาพหน้าจอ และนำมาแสดงแก่ที่ปรึกษาการขายได้)
  • สงวนสิทธิ์การมอบส่วนลดพิเศษให้เฉพาะผู้ที่จองและออกรถตามเงื่อนไข โดยดุลยพินิจใดๆ ของบริษัทฯ ถือเป็นเด็ดขาด สิ้นสุด และไม่เปิดให้โต้แย้งในทุกกรณี
  • สงวนสิทธิ์ให้ 1 ท่าน สามารถรับส่วนลดพิเศษได้เพียง 1 สิทธิ์
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นข้อกำหนดเรื่องรายละเอียด หรือเงื่อนไข ณ เวลาใดๆ โดยไม่ต้องบอกกล่าวล่วงหน้า และไม่จัดอยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท ฯ

เครื่องยนต์ Skyactiv เบนซิน 2.5 ลิตร พร้อมเทคโนโลยี Cylinder Deactivation 2 สูบ ให้กำลัง 192 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 252 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที ส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ Skyactiv 6 จังหวะ พร้อม Manual Mode ความเร็วสูงสุด 223 กม./ชม.

Mazda6 20th Anniversary Edition มาพร้อมแนวคิด “ The Ultimate Maturation of Sportiness and Elegance ” ในโฉมสปอร์ตซีดาน 4 ประตู มาพร้อมอุปกรณ์เช่น

Advertisement

Advertisement
  • ไฟหน้าแบบ LED
  • ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว
  • หลังคาซันรูฟไฟฟ้า
  • ระบบควบคุมความเร็วรถอัตโนมัติ MRCC แบบ Stop & Go
  • ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยหนัง Faux Suede Leganu® สี TAN
  • เบาะหนัง Nappa สี TAN
  • ระบบเสียง Bose®
  • กล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา
  • ระบบช่วยเหลือการขับขี่ i-Activsense ครบทุกระบบ
  • สัญลักษณ์พิเศษครบรอบ 20 ปี ที่พนักพิงศีรษะเบาะคู่หน้า
  • ชุดพรมปูพื้นห้องโดยสาร
  • ป้ายสัญลักษณ์พิเศษครบรอบ 20 ปี ที่ซุ้มล้อหน้าซ้าย-ขวา
  • กุญแจรีโมทตามสีภายนอก

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รถยนต์นั่งสุดหรู Mazda6 20th Anniversary Edition มาพร้อมแนวคิด The Ultimate Maturation of Sportiness and Elegance” โดยเป็นรถที่ได้รับการพัฒนาปรับปรุงใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ด้านสมรรถนะในการขับขี่ เทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่และฟีเจอร์อำนวยความสะดวกสบายต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามาอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงรูปลักษณ์ภายนอกที่ถูกออกแบบให้มีความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ในรูปแบบสปอร์ตซีดาน 4 ประตู โดดเด่นด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ไฟหน้าแบบ LED และหลังคาซันรูฟไฟฟ้า มาพร้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.5 ลิตร เจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเทคโนโลยี Cylinder Deactivation อัจฉริยะ ที่เปิดตัวแนะนำเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยระบบสามารถคำนวณและลดการทำงานของกระบอกสูบตามความเหมาะสมในแต่ละช่วงความเร็ว จาก 4 สูบ ให้เหลือเพียง 2 สูบ ส่งผลให้ประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่เหนือกว่าถึง 14.3 กม./ลิตร* ให้พละกำลังสูงสุด 192 แรงม้า ความเร็วสูงสุด 223 ./ชั่วโมง พร้อมเกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ 6 สปีด และแมนนวลโหมด ระบบควบคุมความเร็วรถอัตโนมัติ MRCC แบบ Stop & Go ปรับเพิ่มลดความเร็วตามรถคันหน้าแบบอัตโนมัติจนถึงจุดหยุดนิ่ง

*ทดสอบตามมาตรฐาน UN R101 ในห้องปฏิบัติการ

ในด้านการออกแบบนั้น Mazda6 20th Anniversary Edition ได้รับการถ่ายทอดภาพลักษณ์ความภูมิฐาน ที่ผสมผสานระหว่างความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวและความหรูหราสง่างามในรูปแบบสปอร์ตซีดาน ภายในตกแต่งอย่างประณีตด้วยวัสดุคุณภาพสูง ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยหนัง Faux Suede Leganu® สีแทน พรีเมียมทุกจุดสัมผัส รวมถึงเบาะหนัง Nappa สีแทน ระบบเสียง Bose® คุณภาพพรีเมียม ระบบแสดงภาพ 360 องศา รอบทิศทาง พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัย i-Activsense ครบทุกระบบ พร้อมสัญลักษณ์บ่งบอกความพิเศษบริเวณต่างๆ ของตัวรถ ได้แก่ สัญลักษณ์พิเศษครบรอบ 20 ปี ที่พนักพิงศีรษะเบาะคู่หน้า และชุดพรมปูพื้นห้องโดยสาร ป้ายสัญลักษณ์พิเศษครบรอบ 20 ปี ที่ซุ้มล้อหน้าซ้ายขวา และกุญแจรีโมทตามสีภายนอก บ่งบอกถึงการเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 20 ปี ทำให้รถยนต์รุ่นพิเศษนี้แตกต่างโดดเด่นจากรถรุ่นอื่นอย่างชัดเจน โดยมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม นักธุรกิจชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ผู้บริหารระดับผู้นำสูงสุดขององค์กร แฟนพันธุ์แท้มาสด้า และผู้ที่ชื่นชอบคาแร็กเตอร์ของรถมาสด้า ที่มอบความสนุกสนานในการขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างลงตัว

ไม่เพียงเท่านี้ มาสด้ายังได้พัฒนา Mazda6 20th Anniversary Edition ให้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกสีตัวถังพิเศษที่เรียกว่า สีแดง Artisan Red Premium และ สีขาว Rhodium White Premium เป็นสีใหม่ที่ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีการพ่นสีขั้นสูง ประกอบด้วยเกล็ดอลูมินัมที่มีความบางเป็นพิเศษแต่มีหนาแน่นสูง ด้วยเทคโนโลยี Takuminuri โดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญพิเศษ เป็นสีที่ได้รับการพัฒนาเพื่อถ่ายทอดความงดงามในทุกมุมมองเรียบลื่นราวกับผ้าไหม บ่งบอกถึงความพรีเมี่ยมเหนือระดับ

นอกจากมาสด้าจะนำ Mazda6 20th Anniversary Edition มาแนะนำและเปิดให้จองสิทธิ์ภายในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 แล้ว มาสด้ายังได้นำยนตรกรรมมาสด้าทุกรุ่นมาจัดแสดงให้ลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของ พร้อมกับเซอร์ไพรส์พิเศษ ด้วยการนำรถ New Mazda2 ในแบบแฮชท์แบ็ค 5 ประตู ที่ตกแต่งด้วยชุดแต่ง Sci-Fi** มาจัดแสดงให้แฟนๆ ได้ยลโฉม โดยเลือกใช้สีภายนอกโทนเข้มและหลังคาสีดำ ที่ตัดกับชุดตกแต่งสีเขียว Lime Green บนชุดสปอยเลอร์หลัง คิ้วตกแต่งกระจังหน้าและกันชนหลัง มาพร้อมชุดสติกเกอร์ Sci-Fi บริเวณกระจังหน้า ชุดครอบกระจกมองข้างและฝาครอบล้อสีดำ ที่มอบความเรียบง่าย สนุกสนาน และเต็มไปด้วยลูกเล่นที่โดดเด่นลงตัว

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้