Advertisement

Advertisement

เผยภาพใน Mercedes-Benz EQS หรูหรา โชว์หน้าจอ MBUX Hyperscreen

เผยภาพใน Mercedes-Benz EQS หรูหรา โชว์หน้าจอ MBUX Hyperscreen

Advertisement

Advertisement

ล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพภายในห้องโดยสารอย่างเป็นทางการของรถยนต์ไฟฟ้าสุดหรู Mercedes EQS ปี 2022

นอกเหนือจาก MBUX Hyperscreen แล้ว Mercedes ยั EQS ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้สัมผัสได้อย่างยอดเยี่ยม เช่น การได้ยิน การดมกลิ่น เนื่องจาก EQS มาพร้อมตัวกรอง High Efficiency Particulate Air (HEPA) ที่ทำความสะอาด และ กรองอากาศภายนอกที่เข้ามาในห้องโดยสาร รวมทั้ง Air-Balance Package EQS กลิ่นหอมที่ใช้งานกับน้ำหอมใหม่ที่เรียกว่า No.6 Mood Linen

เห็นได้ชัดว่า EQS เน้นการออกแบบที่โด่ดเดน่ เล่นกับแสงโดยรอบ ให้ความรู้สึกพรีเมียม หรูหรา ทันสมัย มาพร้อมระบบเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทาง Burmester 15 ลำโพง ยังมีซาวด์สเคป สองแบบ Silver Waves และ Vivid Flux ในขณะที่เสียงเครื่องยนต์ในการขับขี่จะเปลี่ยนไปตามโหมด และ อื่นๆที่สามารถติดตั้งเสริมได้

ที่สำคัญกว่านั้น EQS ยังมีเสียงที่ผ่อนคลายที่เรียกว่า Forest Glade, Sounds of the Sea และ Summer Rain ซึ่งสามารถเลือกได้ในระหว่างการหยุดพัก

MBUX Hyperscreen เป็นหนึ่งในไฮไลท์ EQS หน้าจอโค้งขนาดใหญ่ขยายความกว้างครอบคลุมคอนโซลหน้า พร้อมปัญญาประดิษฐ์ (AI) ซอฟต์แวร์ที่สามารถเรียนรู้แนวคิดการแสดงผลและการดำเนินงานจะปรับให้เข้ากับผู้ใช้อย่างสมบูรณ์ ให้คำแนะนำส่วนบุคคลสำหรับฟังก์ชันอื่นๆ

  • เทคโนโลยี OLED ที่มีความสว่างของสีสูง
  • Silver Shadow ระบบการเคลือบนี้ให้การแสดงผลพื้นผิวที่มีคุณภาพสูง
  • ระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI)

MBUX Hyperscreen มีขนาดความยาว 56 นิ้ว ประกอบด้วยหน้าจอ OLED ที่แตกต่างกัน 3 จอ แสดงผลได้ทั้งแผนที่ขนาดใหญ่ มาตรวัด โทรศัพท์ ระบบสาระความบันเทิง และอื่นๆ ผ่านฮาร์ดแวร์สุดทรงพลัง CPU 8 คอร์ RAM 24 GB และแบนด์วิดท์แรม 46.4 GB ต่อวินาที

Mercedes-Benz EQS ยังไม่ได้เปิดเผยตัวเลขอย่างเป็นทางการสำหรับการวิ่งต่อชาร์จ แต่น่าจะราวๆ 700 กม./ชาร์จ

Mercedes EQS ปี 2022 จะเปิดตัวในยุโรปในเดือนสิงหาคมนี้ จะถูกสร้างขึ้นควบคู่ไปกับ S-Class และ Maybach S-Class ใน “Factory 56” ที่เป็นกลางโดยคาร์บอนที่โรงงาน Sindelfingen

ที่มา: Mercedes-Benz

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้