Advertisement

Advertisement

MINI สปอร์ตโรดสเตอร์ : ภาพเรนเดอร์ล่าสุด

MINI สปอร์ตโรดสเตอร์ : ภาพเรนเดอร์ล่าสุด

Advertisement

Advertisement

Motor1 สำนักข่าวรถยนต์ต่างประเทศเผยภาพเรนเดอร์ล่าสุดสำหรับ MINI สปอร์ตขนาดกลาง หรือเรามักเรียกตัวถังนี้ว่า โรคสเตอร์ นี้คือการตอกย้ำคุณลักษณะของค่ายนี้ ที่เน้นการขายรถเล็กคล่องตัวสูง

  • มินิ (MINI) คือรถขนาดเล็กที่ผลิตขึ้นโดยบริติชมอเตอร์คอร์ปอเรชัน (บีเอ็มซี) ประสบความสำเร็จตั้งแต่ปี ค.ศ. 1959 จนกระทั่ง 2000 เป็นรถที่โด่งดังที่สุดที่ผลิตโดยชาวอังกฤษ ต่อมาเข้าแทนที่โดยรถนิวมินิ ที่ออกมาในเดือนเมษายน ค.ศ. 2001 โดยบีเอ็มดับบลิว บริษัทแม่ในปัจจุบันของ บีเอ็มซี

รายงานการสัมภาษณ์ Andreas Lampka หัวหน้าฝ่ายสื่อสารของ Mini เขาแนะนำว่าวิศวกรของ Mini จะพัฒนารถยนต์ขนาดกลาง ถ้ามีเวลาเพียงพอ และ มันไม่ได้เป็นการยืนยันแบบเต็มรูปแบบว่ายานพาหนะดังกล่าวกำลังจะมาถึงเร็วๆนี้

หากดูจากการสัมภาษณ์พอคาดเดาว่ามีลุ้น และทำให้เกิดภาพเรนเดอร์ดังกล่าวจาก Motor1 ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของ รูปลักษณ์ที่โดดเด่นของ Mini JCW ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดคือด้านหลังเสา A หลังคาล่างและเรือนกระจกสองที่นั่ง ประตู 2 บานที่ได้รับการ ผสานเข้ากับด้านหลังที่กว้างขึ้นพอดีกับช่องระบายอากาศด้านข้างที่เรียบง่าย

MINI ยังคงไม่ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะพัฒนารถยนต์ดังกล่าว แต่ยังไงภาพเรนเดอร์มักสวยงามเสมอ โปรดติดตามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมหากมีการอัพเดท

Uk.motor1.com/

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้