Advertisement

Advertisement

แผนรถใหม่ Mitsubishi เตรียมเปิดตัว 9 รุ่น ฐานผลิตใหญ่ที่อาเซียน

แผนรถใหม่ Mitsubishi เตรียมเปิดตัว 9 รุ่น ฐานผลิตใหญ่ที่อาเซียน

Advertisement

Advertisement

MITSUBISHI ประกาศแผนธุรกิจ ด้วยแนวคิด เล็กแต่สวยงาม มีจุดประสงค์เพื่อลดต้นทุนในการผลิต และเตรียมเปิดตัวรถยนต์ใหม่ภายในปี 2023 หรือภายใน 3 ปี อีก 9 รุ่น มีทั้ง All-NEW ใหม่ NEW ใหม่ ด้วยการเน้นเปิดตัวรถยนต์ PHEV , HEV และ EV เน้นกลุ่ม PPV , SUV , Crossover , Kei Car และ กระบะ NEW Triton

ภายในแผนดังกล่าว จะเน้นภูมิภาคอาเซียน ที่มีการแข่งขันมากที่สุด มิตซูบิชิจะเน้นรถยนต์ไฮบริด ปลั๊กอินและรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อ

มิตซูบิชิ กำลังวางแผนเทคโนโลยีใหม่ๆ ด้วยการหยิบมาจากพันธมิตรอย่าง เรอโนล์และนิสสัน ซึ่งรวมถึงเทคโนโลยีการขับขี่แบบกึ่งอัตโนมัติ ระบบส่งกำลังไฟฟ้า บริษัท ยังเปิดเผยว่าพวกเขากำลังศึกษา Kei-car ร่วมกับนิสสัน และมันสามารถใช้ร่วมกันได้ดี

บริษัท ยืนยันว่าปลั๊กอินไฮบริดของ Eclipse Cross จะเปิดตัวในปีงบการเงิน 2020 FY2021 จะเห็นการเปิดตัว Outlander ใหม่และ EV ใหม่ทั้งหมดสำหรับตลาดจีน กำลังพัฒนาร่วมกับ GAC

และในปี 2565 มิตซูบิชิ จะเผยโฉม NEW Mitsubishi Triton ใหม่ และ Outlander PHEV ใหม่ รวมถึงการเปิดตัว Xpander / Xpander Hybrid ใหม่และ Pajero Sport ที่ออกแบบใหม่

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมิตซูบิชิมอเตอร์สอเมริกาเหนือเปิดเผยแผนการที่จะเปิดตัว Outlander Sport รุ่นปรับปรุงใหม่ คาดว่าจะเปิดตัวปลายปี เพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานมากขึ้น

สังเกตว่า Mirage และ Attrage เหมือนไม่ได้ไปต่อ รถรุ่นใหม่ๆของค่ายนี้จะเน้น อเนกประสงค์เป็นหลัก โปรดติดตามไม่เกิน 3 ปีนี้

Carscoops.com

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้