Advertisement

Advertisement

เตรียมเผยโฉม 23 มีนา Mitsubishi Triton Ralliart คู่แข่ง Ford Ranger Raptor

เตรียมเผยโฉม 23 มีนา Mitsubishi Triton Ralliart คู่แข่ง Ford Ranger Raptor

Advertisement

Advertisement

Mitsubishi Triton / L200 Ralliart รุ่นพิเศษ มาพร้อมการตกแต่งมอเตอร์สปอร์ตภายใต้ทีม Mitsubishi Ralliart ซึ่งจะเข้าร่วมในการแข่งขัน Asian Cross Country Rally (AXCR) ปี 2022 และ จะมาโชว์ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ในประเทศไทย (ยังไม่ได้จำหน่าย)

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังแนะนำรถยนต์แรลลี่อาร์ตสองรุ่นใหม่ ได้แก่ มิตซูบิชิ ไทรทัน แรลลี่อาร์ต ดับเบิลแค็บ และมิตซูบิชิ มิราจ แรลลี่อาร์ตที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เพิ่มทางเลือกในกลุ่มรถยนต์แรลลี่อาร์ตสำหรับลูกค้าที่หลงใหลในความตื่นเต้นและเร้า ใจที่ถ่ายทอดชัยชนะจากสนามแข่งตามแบบฉบับของแบรนด์แรลลี่อาร์ตระดับตำนาน

Triton / L200 Ralliart แม้ไม่ได้บอกข้อมูลด้านเทคนิค แต่ทาง มิตซูบิชิระบุว่า ได้ปรับปรุงเครื่องยนต์ แชสชีให้แข็งแกร่ง และ มันจะกลายเป็นคู่แข่งสำคัญของ Ford Ranger Raptor

Triton Ralliart ที่เตรียมการสำหรับแรลลี่นั้นมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนแบบยก ยางออฟโรด ท่อด้านหน้า แผ่นกันโคลน ตะขอลาก โรลเคจ ชุดล้ออะไหล่ติดตั้งกระบะท้าย และชุดแต่งพิเศษที่สีเทา แดง และดำ ติดสติกเกอร์รอบคัน

“เราจะเดินหน้ายกระดับรถยนต์และบริการหลังการขายของเราเพื่อลูกค้าชาวไทย ด้วยการหลอมรวมวิสัยทัศน์แบบ Mitsubishi Motors-ness ที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ความมั่นใจ และความสะดวกสบาย รวมถึงความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ประสบการณ์ด้านมอเตอร์สปอร์ตที่เราสั่งสมจากการคว้าชัยชนะในสนามแข่งแรลลี่สุด หฤโหดทั่วโลกถูกถ่ายทอดสู่รถยนต์รุ่นใหม่ของเราในรูปแบบของเทคโนโลยีในรถยน ต์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ทุกรุ่นในปัจจุบัน ศูนย์การวิจัยและพัฒนาของเรามีการทดสอบรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นในการจำลองสถาน การณ์และสภาพแวดล้อมหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้แน่ใจว่ารถยนต์ของเราตอบสนองการใช้งานด้วยความเป็นเลิศในสภาพอากาศ และสภาพถนนทุกรูปแบบ” มร. โคอิโตะ กล่าวเพิ่มเติม

เพื่อตอกย้ำดีเอ็นเอ ‘จิตวิญญาณแห่งชัยชนะ’ และสานต่อความหลงใหลในมอเตอร์สปอร์ตระดับสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประกาศแผนเข้าร่วมการแข่งขันเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2022 ภายใต้ทีมแข่งมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ต (Mitsubishi RALLIART) ทีมแข่งมอเตอร์สปอร์ตนี้จะนำโดย มร. ฮิโรกิ มาซูโอกะ หนึ่งในนักแข่งแรลลี่ชาวญี่ปุ่นชั้นนำของโลก และแชมเปี้ยนการแข่งขันดาการ์ แรลลี่ สองสมัยติดต่อกันในปี พ.ศ. 2545 และ พ.ศ. 2546 ศักยภาพ ความเชี่ยวชาญ และชื่อเสียงอันยากเทียบเคียงในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตของ มร. มาซูโอกะจะช่วยนำแบรนด์ระดับไอคอนอย่างแรลลี่อาร์ตกลับมาอีกครั้งด้วยการขับขี่ มิตซูบิชิ ไทรทัน ที่ถูกดัดแปลงเพื่อการแข่งขัน

มร. มาซูโอกะ กล่าวว่า “รถยนต์ของมิตซูบิชิช่วยทำให้ผมถึงเส้นชัยได้เร็วกว่าคนอื่นในการแข่งขันแรลลี่สุดห ฤโหดรายการต่างๆ สิ่งนี้หมายความว่า รถยนต์ของเราช่วยให้ผู้ขับถึงจุดหมายด้วยความมั่นใจและขับขี่อย่างมั่นใจไม่ว่าสภา พท้องถนนจะเป็นอย่างไร ผมจะนำทีม Mitsubishi RALLIART ในฐานะผู้อำนวยการของทีม และวิศวกรของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส จะพัฒนารถแข่ง ตลอดจนให้การสนับสนุนเชิงเทคนิคระหว่างการแข่งขัน ติดตามพวกเราเพื่อรับข่าวสารเพิ่มเติมจากทีม Mitsubishi RALLIART”

พบกับมิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ และรถยนต์แรลลี่อาร์ตสองรุ่นใหม่ที่บูธ A11 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 จัดที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 – 3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน พ.ศ. 2565

Hiroshi Masuoka ผู้เข้าร่วม 21 สมัยและแชมป์ 2 สมัยใน Dakar Rally เป็นผู้อำนวยการทีมของทีม Mitsubishi Ralliart ในประเทศไทยซึ่งเป็นเจ้าของโดย Tant Sports Masuoka กล่าวว่า “การมีส่วนร่วมของ Mitsubishi Motors ใน AXCR ในรูปแบบของการสนับสนุนทางเทคนิคจะช่วยเสริมเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับโมเดลเชิงกลยุทธ์ในอาเซียน ซึ่งรวมถึงรถกระบะ และ SUVs ทีม Mitsubishi Ralliart พร้อมเตรียมการเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนๆ มิตซูบิชิ ดังนั้นโปรดคอยติดตาม”

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้