Advertisement

Advertisement

Chevrolet Colorado 2020 รุ่นไมเนอร์เช้นจ์ : ภาพเรนเดอร์จากรถทดสอบวิ่ง

Chevrolet Colorado 2020 รุ่นไมเนอร์เช้นจ์ : ภาพเรนเดอร์จากรถทดสอบวิ่ง

Advertisement

Advertisement

ปีนี้กระบะรุ่นใหญ่อย่าง D-max เปิดตัว และน้องใหม่ MG Extender เปิดตัวไป หลายๆคนกำลังรอคอย Revo รุ่นปรับไมเนอร์เช้นจ์ แต่ล่าสุดมีภาพการทดสอบวิ่งของ Chevrolet Colorado 2020 รุ่นไมเนอร์เช้นจ์ แสดงให้เห็นการปรับเปลี่ยนส่วนหน้าที่ชัดเจนขึ้น ในออสเตรเลีย

การทดสอบวิ่งในหลายประเทศแต่สำหรับภาพเรนเดอร์ดังกล่าวได้เผยแพร่โดยสื่อโปรตุเกส autossegredos.com โดย Dú Oliveira เผยให้เห็นการออกแบบที่ใกล้เคียงกับรถทดสอบวิ่ง พร้อมการปรับเปลี่ยนดีไซน์ด้านหน้า

สิ่งที่น่าสนใจคือด้านหน้าปรับเปลี่ยนพอสมควร กระจังหน้า กันชนหน้าใหม่ พร้อมช่องระบายลมด้านหน้าใหม่ เบ้าไฟตัดหมอกใหม่ แต่สิ่งที่แอบผิดหวังหากเปิดตัวจริงๆคือ รุ่นที่ทดสอบไม่ได้ปรับปรุงไฟหน้าแต่อย่างใด แต่คาดว่ารุ่นขายจริงจะมีการปรับปรุง รวมถึง รายละเอียดด้านท้ายเพิ่มเติม

และสิ่งที่ต้องติดตามมาแน่นๆคือระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ AEB ซึ่งรถยนต์กระบะรุ่นอื่นๆมีกันหมดแล้ว แต่สำหรับ Chevrolet Colorado โฉมออสเตรเลียยังไม่มี

การเผยโฉมไมเนอร์เช้นจ์ของ Chevrolet Colorado 2020 ต้องรอติดตามกันยาวๆกว่า 1 ปี และสำหรับโฉมไทยยังต้องรอคอมเฟิร์มอีกที คาดว่าคงปีกว่าๆเช่นกัน การปรับครั้งนี้บนตัวถังที่มีอายุกว่า 8 ปี ประเทศไทยเปิดตัวรุ่นปรังปรุงเมื่อปี 2559 ระยะเวลารวม 3 ปีเข้าปีที่ 4 คาดว่าอาจได้ปรุบไมเนอร์เช้นจ์ช่วงต้นปี 2564

autossegredos.com.br

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้