Advertisement

Advertisement

Nissan และ Infiniti ปล่อยทีเซอร์ รถยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่

Nissan และ Infiniti ปล่อยทีเซอร์ รถยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่

Advertisement

Advertisement

Nissan ปล่อยทีเซอร์ รถยนต์ไฟฟ้า EV ใหม่ จำนวน 2 รุ่น ที่กำลังเปิดตัว ในสหรัฐอเมริกา

ทีเซอร์ดังกล่าว เป็นความตั้งใจของ Nissan และ Infiniti เพื่อสร้างรถยนต์ไฟฟ้า และ ในปี 2025 ผู้ผลิตรถยนต์จะลงทุน $500 ล้านในโรงงานประกอบรถยนต์ Canton Vehicle Assembly Plant ในมิสซิสซิปปี้ เพื่อสร้างรถยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่น รวมทั้ง อัพเกรดโรงงานเพื่อผลิตชุดแบตเตอรี่

วิดีโอทีเซอร์ด้านบนแสดงภาพ EVs 2 รุ่น ที่ดูเหมือนจะเป็นรถเก๋ง สำหรับ NISSAN จะมีแถบไฟเต็มความกว้างพร้อมปลายฝากระโปรงมีแถบไฟเล็กๆ รูปทรงการออกแบบเน้นการไหลลื่นของอากาศ ส่วนท้ายไฟเต็มความกว้างเช่นกัน

Infiniti EV เน้นการออกแบบพรีเมียมมากกว่า แสงไฟในแนวตั้งระยะสั้นที่ครอบคลุมความกว้างทั้งหมดของรถ สปอยเลอร์ขนาดเล็ก ไฟท้ายเต็มความกว้างที่มีองค์ประกอบรูปลูกศรอยู่แต่ละด้าน

ตอนนี้ทาง NISSAN ยังไม่เปิดเผยชื่อ และ สเปคอย่างเป็นทางการ สำหรับ EV ทั้ง 2 รุ่น

Nissan กล่าวว่าการลงทุน EV นี้เป็นหนึ่งในหลายๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกาในอีก 5 ปีข้างหน้า บริษัทวางแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า 15 คันทั่วโลกภายในปี 2573

และ ยอดขายกว่า 40% ในสหรัฐอเมริกาเป็นรถยนต์ไฟฟ้าภายในปีเดียวกัน ตามรายงานล่าสุด Nissan ตั้งใจที่จะหยุดพัฒนาเครื่องยนต์สันดาป ยกเว้นสำหรับรถบรรทุกและ SUV ในสหรัฐอเมริกา

Renault Nissan Mitsubishi Alliance กำลังพัฒนาห้าแพลตฟอร์ม EV ที่ทุกแบรนด์สามารถแชร์ร่วมได้ในกลุ่มCMF-AEV, KEI-EV, LCV-EV, CMF-EV และ CMF-BEV บริษัทยังตั้งเป้าที่จะผลิตแบตเตอรี่ได้ 220 กิกะวัตต์ต่อชั่วโมงทั่วโลก รวมทั้งจะเริ่มสร้างแบตเตอรี่โซลิดสเตตภายในกลางปี ​​2571

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้