Advertisement

Advertisement

ภาพคันจริง ORA Lightning Cat สีตัวถังใหม่ เอาใจสาวๆ กลิ่นอาย Panamera

ภาพคันจริง ORA Lightning Cat สีตัวถังใหม่ เอาใจสาวๆ กลิ่นอาย Panamera

Advertisement

Advertisement

Great Wall Motors พยายามพลักดันรถยนต์ ORA ให้เป็นแบรนด์ที่ผู้หญิงทั่วโลกชื่นชอบ ด้วยการแนะนำชื่อม Cat ในรถยนต์รุ่นใหม่ๆ รวมถึงการออกแบบสไตล์เรโทร ผสาน ดีไซน์ตามยุคสมัยใหม่ๆ

ORA Lightning Cat ได้เพิ่มโลเดลภาพสีเพชรไอซ์พิงค์ ใหม่ที่เน้นความสร้างสรรค์เอาใจผู้บริโภคผู้หญิงมากขึ้น

เพชรไอซ์พิ้งก์ แคท ไอซ์ พิงค์ Petch Ice Pink Cat Ice Pink ดีไซน์ตามแบบของแมวสายฟ้า ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดคือสีใหม่ของ ไอซ์ พิงค์ ไดมอนด์ ที่มีเนื้อสัมผัสที่ดีกว่า และชมพูดอ่อนมันวาวแบบเมทัลลิก

ORA Lightning Cat ได้รับการออกแบบจากอดีตนักออกแบบของปอร์เช่ Emmon Delta

ตามรายงานของ Great Wall เผยว่าเตรียมผลิต ORA Lightning Cat ภายใต้ชื่อรหัส AC01 ที่โรงงาน Rizhao ก่อนผลิตจำนวนมากภายในปี 2565

ORA แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าภายใต้ Great Wall เปิดตัว ORA Lightning Cat “แมวสายฟ้า” อย่างเป็นทางการในงาน Shanghai Auto Show 2021 วันที่ 19 เมษายน 2021

ORA Lightning Cat “แมวสายฟ้า” คาดว่ามีราคาจำหน่าย 200,000 หยวน หรือประมาณ 961,000 บาท

ORA Lightning Cat “แมวสายฟ้า” มีการออกแบบคล้ายๆ Good Cat ในสไตล์คูเป้ พร้อมดีไซน์โค้งมน ไฟหน้าทรงรีทั้งสองข้าง แน่นอนว่ามันมาในฐานะรถยนต์ไฟฟ้าคูเป้

ด้านข้าง ยิ่งบ่งบอกความเป็นคูเป้สี่ประตูอย่างชัดเจน มือจับประตูแบบซ่อน บังโคลนในตัว ล้ออัลลอยออกแบบซับซ้อนให้ความรู้สึกเคลื่อนไหว สปอยเลอร์หลังแบบปรับไฟฟ้า

คอนโซลกลางแทบไม่มีปุ่มใดๆ เลย ทั้งสองหน้าจอสามารถทำหน้าที่เกือบทั้งหมดของรถยนต์ พร้อมระบบเครื่องปรับอากาศแบบปุ่มเดียว ง่ายสะดวกสบาย ติดตั้งระบบการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง ระบบจอดรถอัตโนมัติ ระบบโต้ตอบ AI

เบาะนั่งคนขับหลักยังปรับเบาะนั่งได้หลายทิศทาง นอกจากนี้ สีของเบาะนั่งด้านหน้าและด้านหลังยังแตกต่างกัน ทำให้เกิดคอนทราสต์ของโทนสีที่โดดเด่น

นอกจากนี้รถยังติดตั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะล่าสุดของ Great Wall สำหรับขุมพลังคาดว่ามาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า สามารถวิ่งได้ 700 กม./ชาร์จ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 3 วินาที

Mydrive /Auto.sina.cn

2021 Porsche Panamera 4S Sport Turismo

mydrivers.com

https://www.car250.com/ora-beetle.html

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้