Advertisement

Advertisement

1 เดือน จอง 15,000 คัน Suzuki Celerio ใหม่ ในอินเดีย

1 เดือน จอง 15,000 คัน Suzuki Celerio ใหม่ ในอินเดีย

Advertisement

Advertisement

เป็นเวลากว่าหนึ่งเดือน สำหรับการเปิดตัว Maruti Suzuki Celerio รุ่นใหม่ในอินเดีย รถแฮทช์แบคราคาประหยัด สามารถทำยอดจองได้ 15,000 คัน ภายในหนึ่งเดือน

อย่างไรก็ตาม การขาดแคลนเซมิคอนดักเตอร์ และ ส่วนประกอบอื่นๆ อาจทำให้ลูกค้าต้องรอรถนานกว่าปกติ

Maruti Suzuki Celerio รุ่นใหม่ จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 ระดับ โดยมีเกียร์ธรรมดา 5 สปีดเป็นมาตรฐาน ในขณะที่รุ่น VXi, ZXi และ ZXi+ สามารถเลือกเกียร์อัตโนมัติ AGS

ขนาดตัวถัง

ยาว 3695 มม.
กว้าง 1655 มม.
สูง 1555 มม.
ฐานล้อ 2435 มม.

Advertisement

Advertisement

เครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร Dual VVT, EGR ให้กำลัง 65 แรงม้า แรงบิต 89 นิวตัน-เมตร ปรับปรุงใหม่ อัตราประหยัดน้ำมัน 26.68 กม./ลิตร ส่งกำลังเกียร์ธรรมดา และ เกียร์อัตโนมัติ

Maruti Suzuki Celerio เน้นภาษาการออกแบบ “Dynamic 3D Organic Sculpting” ให้มีชีวิตชีวามากขึ้น กระจังหน้าขนาดเล็กเชื่อมกันด้วยโครเมียมตรงกลางคือโลโก้ ลักษณะเหมือนยิ้มแย้มแจ่มใส ไฟตัดหมอกทรงกลม ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ โคมไฟท้ายโ๕้งมน

มีสีภายนอกให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีขาวอาร์กติก สีเงินซิลกี้ สีเทา Glistening Grey สีแดงแบบทึบ สีแดงสปีดดี้บลู และสีน้ำตาลคาเฟอีน

ภายในได้รับการออกแบบใหม่ด้วย มีหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วที่ตรงกลาง ปุ่มกดสตาร์ท เบาะหลังแยกส่วน 60:40 ระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย และเบาะนั่งคนขับปรับระดับสูงต่ำได้

Maruti Suzuki กล่าวว่า Celerio ใหม่จะเน้นเรื่องความปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัยคู่และระบบ ABS พร้อม EBD เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยการทรงตัวบนทางลาดชันปรับปรุงใหม่

Maruti Suzuki Celerio ยังคงใช้แพลตฟอร์ม “HEARTECT” ของซูซูกิ ซึ่งกล่าวกันว่ามี “โครงสร้างที่ราบรื่นดูดซับและกระจายแรงกระแทกอย่างมีประสิทธิภาพ” ด้วยเหล็กกล้าแรงดึงสูงที่รวมอยู่ในโครงสร้าง

Maruti Suzuki Celerio ใหม่จะเริ่มต้นที่ INR 499,000 – 694,000 หรือประมาณ 220,000 – 415,000 บาท

https://www.youtube.com/watch?v=yfxUtI42VQ8

Carwale

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้