Advertisement

Advertisement

Toyota C-HR Limited 2020 ใหม่ ปรับเล็กน้อย เปิดตัวตุลาคม ในต่างประเทศ

Toyota C-HR Limited 2020 ใหม่ ปรับเล็กน้อย เปิดตัวตุลาคม ในต่างประเทศ

Advertisement

Advertisement

ทีมงานปรับแสงเพื่อให้มองเห็นชัดขึ้น

ล่าสุดโตโยต้าเตรียมเปิดตัว Toyota C-HR Limited 2020 ช่วงเดือนตุลาคม 2019 พร้อมการปรับรายละเอียดเพียงเล็กน้อย ขัดเกลาให้คมชัดมากขึ้น

ภายนอกสิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจนคือ กระจังหน้ารังผึ้งไฟหน้ากันชนหน้าและสปอยเลอร์เป็นของใหม่ทั้งหมด ไฟตัดหมอกตอนนี้อยู่ในช่องระบายอากาศด้านข้าง ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วลายใหม่

พร้อมมีหลายสีให้เลือกเช่น Blizzard Pearl, Blue Eclipse Metallic, Magnetic Grey Metallic, Pearl Black Black และ Silver Knockout เพิ่มใหม่ 2 สีได้แก่ Supersonic Red สีเทา-แดง และ Hot Lava Orange สีส้ม เฉดสีทั้งสองนี้มีเฉพาะหลังคาสีดำเท่านั้น

  • ในรุ่นที่โชว์นั้นคือรุ่นตัวถัง Black Sand Pearl หลังคาสีเงิน ซึ่งจะเป็นรุ่นเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงตุลาคมนี้ และจะยกเลิกหลังคาสีขาวของรุ่นปัจจุบัน

การตกแต่งภายในโดยรวมไม่ได้รับเปลี่ยนอะไรมาก แต่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสใหม่ขนาด 8 นิ้วรองรับ Apple CarPlay รุ่น 2020 / Android Auto และ Amazon Alexa เบาะผ้าสปอร์ตสีดำใหม่เย็บด้วยด้ายน้ำเงิน เป็นต้น

เครื่องยนต์ไม่ได้รับการปรับเปลี่ยนคงใช้ เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 4 สูบ 2.0 ลิตร 144 แรงม้า (107 กิโลวัตต์) และ 139 ปอนด์ฟุต (188 นิวตันเมตร) ระบบเกียร์ CVT

Toyota C-HR Limited 2020 เริ่มต้นที่ $ 26,350 หรือประมาณ 790,000 บาท และจะมีราคาเพิ่มขึ้นรุ่นละ 150$ หรือประมาณ 4,500 บาท เริ่มจำหน่ายภายในเดือนตุลาคมนี้

C-HR โฉมปัจจุบันในบ้านเรา

motor1.com

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้