Advertisement

Advertisement

Toyota GR HiLux ตัวแรง ยืมหน้า Land Cruiser 300 GR ภาพจากจินตนาการ

Toyota GR HiLux ตัวแรง ยืมหน้า Land Cruiser 300 GR ภาพจากจินตนาการ

Advertisement

Advertisement
Kleber Silva
Kleber Silva

Kleber Silva ศิลปินดิจิตอล ได้จินตนาการสำหรับ Hilux GR ใหม่ ที่มีการหยิบดีไซน์ของ Land Cruiser 300 GR มาใช้ถือว่าเป็นการผสานที่ลงตัว และ น่าสนใจอย่างมากสำหรับกระบะขนาดกลาง

Carsguide.com.au สื่อรถยนต์ออสเตรเลีย รายงาน GR HiLux คาดว่ามาพร้อมขุมพลังดีเซล 6 สูบ ให้กำลังอย่างน้อย 260 แรงม้า 650 นิวตัน-เมตร และมันเป็นคู่แข่งสำคัญของ Ranger Raptor

“ แผนสำหรับเราคือผลิตภัณฑ์เกือบทุกรุ่นด้วยแบรนด์สปอร์ต Gazoo-racing เน้นประสิทธิภาพ และ แพ็กเกจตกแต่งเต็มรูปแบบ แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานของ TOYOTA ” โฆษกกล่าวกับ CarsGuide

หลังจากที่สื่อรถยนต์ Car Gide ได้้เผยข้อมูลว่า Toyota ออสเตรเลียได้เพิ่มชื่อรุ่น GR Hilux เข้าไป และทำให้เราพอทราบแน่ชัดที่โตโยต้า เตรียมท้าชนกระบะเครื่องแรงกับ Ford Ranger Rator

คงทราบกันดีว่า GR คือสัญลักษณแห่งความแรง Gazoo Racing ของโตโยต้า ที่มาพร้อมการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ทั้งนี้ โตโยต้า ออสเตรเลียออกมาแถลงการณ์ ว่า การจองชื่อ และตราสินค้า เป็นเรื่องปกติภายในบริษัทที่พึงกระทำ เมื่อพิจารณษว่ามีความเป็นไปได้ที่จะผลิตรถยนต์รุ่นดังกล่าว

ข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับเครื่องยนต์ยังมีข้อ จำกัด แต่คาดว่าจะตรงกับหรือเกินกว่า 268 แรงม้าและแรงบิด 479 lb-ft (650 นิวตันเมตร) แน่นอนว่าเครื่องใหม่ที่เตรียมท้าชนกับ Raptor จะได้เปรียบ เพราะเห็นปัญหาของ Ford Ranger Raptor ที่มี 210 แรงม้าและ 368 lb-ft (500 Nm)

แผนการเปิดตัว Hilux GR มีอย่างแน่นอน แต่ยังไม่ระบุวันเวลาอย่างชัดเจน

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้