Advertisement

Advertisement

Toyota Yaris รุ่นปรับปรุงใหม่ ตัวถังทูโทน ใหม่ ในอินเดีย

Toyota Yaris รุ่นปรับปรุงใหม่ ตัวถังทูโทน ใหม่ ในอินเดีย

Advertisement

Advertisement

Toyota Yaris ไมเนอร์เช้นจ์ รุ่นปรับปรุงเปิดตัวในอินเดียอย่างเป็นทางการ พร้อมตัวถังทูโทน ล้ออัลลอยใหม่ ปรับรายละเอียดเล็กน้อย

Toyota Yaris ไมเนอร์เช้นจ์ใกล้เปิตตัวในประเทศอินเดีย เพื่อกระตุ้นยอดขายหลังจากที่ยอดตกต่ำอย่างต่อเนื่อง งานนี้อัพเกรดจริงๆแม้ว่ามันจะเป็นเพียงเสริมรายละเอียดทั้งภายนอก และภายใน เล็กน้อย

สิ่งที่เปลี่ยนแปลงหลักๆคือ ตัวหลักแบบทูโทน ล้ออัลลอยลายใหม่แบบดัดเพชร ล้ออัลลอใหม่ พร้อมเพิ่มเซนเซอร์ด้านหน้า ภายในห้องโดยสารมาพร้อมเบาะหนังเทียม เบาะหลังได้รับการปรับปรุงให้นั่งสะดวกสบายขึ้น และปรับเปลี่ยนหน้าจอสัมผัสใหม่รองรับ Android Auto และ Apple CarPlay

ภายในห้องโดยสารออกแบบทูโทนสีเบจตัดดำบริเวณคอนโซลหน้า คอนโซลกลาง แผงข้างประตู กรอบฐานเกียร์โครเมี่ยม หน้าปัดสี TFT MID ขนาด 4.2 นิ้ว ที่นั่งคนขับปรับได้ 8 ทิศทาง พอร์ตไฟ 12V 2 ตำแหน่ง CRUISE CONTROL + PADDLE SHIFT ที่ปัดน้ำฝน SENSING ม่านบังแดดด้านหลัง ที่เท้าแขนด้านหลังพร้อมที่วางแก้วน้ำ กระจกควบคุม HSEA (IR CUT) กันเสียงอะคูสติกและการสั่นสะเทือน

เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตรที่ให้กำลังสูงสุด 108 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 140 นิวตันเมตร มีให้เลือกรุ่นย่อย ได้แก่ J, G, V และ VX ทุกเกรดมีให้เลือกทั้งแบบ Manual 6 สปีดและ CVT

ติดตั้งระบบความปลอดภัย ดิสก์เบรกที่เพลาทั้งสอง พร้อมกับ ABS, EBD ,ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง , TPMS, ESP, ระบบช่วยยึดเนินเขา, เซ็นเซอร์จอดรถแบบถอยหลัง, ระบบควบคุมการยึดเกาะ และ ISOFIX

การปรับไมเนอร์เช้นจ์ของ Toyota Yaris ในประเทศอินเดียคาดว่าไม่น่าจะเพิ่มราคา และอาจจะลดราคาอีกด้วยเพื่อโต้ตลาดให้กลับมาอีกครั้ง และไม่ให้แพงจนเกินไปสำหรับตลาดอินเดีย

Yaris อินเดียเริ่มต้น 929,000 – 1,407,000 หรือประมาณ 396,000 – 600,000 บาท

ตัวถังทูโทน

Advertisement

Advertisement

ตัวถังธรรมดา

Toyotabharat.com

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้