Advertisement

Advertisement

ชุดแต่ง Mitsubishi Pajero Sport มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ใหม่

ชุดแต่ง Mitsubishi Pajero Sport มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ใหม่

Advertisement

Advertisement

ชุดแต่ง Mitsubishi Pajero Sport มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ใหม่

เสริมความหล่อให้กับเอสยูวีสายพันธ์แกร่งอย่าง Mitsubishi Pajero Sport สัมผัสประสบการณ์ขับขี่แบบสปอร์ตด้วยชุดแต่งสุดเท่ห์มาตราฐานจากโรงงานมิตซูบิชิ ที่ให้คุณได้มากกว่า

ราคา Mitsubishi Pajero Sport

ชุดตกแต่งใต้กันชนหน้า วัสดุพลาสติก Polypropylene คุณภาพสูง โดดเด่นเหนือใครด้วยชุดตกแต่งใต้กันชนหน้า ดีไซน์ใหม่สไตล์สปอร์ตที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวรถได้อย่างลงตัว

ชุดชายกันชนหน้า วัสดุพลาสติก Polypropylene คุณภาพสูง สะกดทุกสายตาด้วยชุดแต่งกันชนหน้าดีไซน์สปอร์ตไม่ซ้ำใคร ช่วยเพิ่มมิติด้านหน้าให้รถของคุณดูโดดเด่นและสวยงาม

ชุดตกแต่งข้างประตู วัสดุพลาสติก Polypropylene คุณภาพสูง เพิ่มเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้รถของคุณมากขึ้นด้วยชุดตกแต่งประตูด้านข้างที่ออกแบบมารองรับกับชุดซุ้มล้อบังโคลนอย่างลงตัว

**เมื่อติดตั้งชุดตกแต่งข้างประตู ควรจะทำสีเพิ่มเติมที่ แผงข้างบันได เพื่อให้เข้ากับสีของชุดตกแต่งข้างประตู (สีดำ หรือสีเทาดำ) ที่ตัวแทนจำหน่ายฯ หรือจะเปลี่ยนด้วยการสั่งซื้อชิ้นส่วนอะไหล่ที่ทำสีแล้วจากบริษัทฯ ราคายังไม่รวมการทำสีของชุดแผงข้างบันได

คิ้วกันสาดข้าง ผลิตจากอะคริลิก เสริมความโดดเด่นที่ลงตัวด้วยคิ้วกันสาดข้างที่มีการออกแบบเฉพาะตัวเข้ากับด้านข้างของรถอย่างมีสไตล์

ชุดซุ้มล้อบังโคลน วัสดุพลาสติก Polypropylene คุณภาพสูง เพิ่มเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้รถของคุณมากขึ้น ด้วยชุดตกแต่งซุ้มล้อบังโคลนที่ออกแบบมารองรับกับซุ้มล้ออย่างลงตัว

Advertisement

Advertisement

ล้อแม็กสปอร์ตตี้ วัสดุอะลูมิเนียม ยกระดับการขับขี่ให้เร้าใจด้วยล้อแม็กดีไซน์สปอร์ต 6 ก้านคู่ ขนาด 18 นิ้ว ที่ช่วยให้คุณพร้อมเผชิญกับทุกสภาพถนน

กันแมลงฝากระโปรงหน้า ผลิตจากอะคริลิค สร้างความแตกต่างและโดดเด่นเหนือใครด้วยกันแมลงฝากระโปรงหน้า

 

ชุดตกแต่งใต้กันชนหลัง วัสดุพลาสติก Polypropylene คุณภาพสูง เติมเต็มความสปอร์ตด้วยชุดตกแต่งใต้กันชนหลังดีไซน์ใหม่เพื่อให้รับกับตัวรถได้อย่างลงตัว

สปอยเลอร์หลัง วัสดุพลาสติก Polypropylene คุณภาพสูง เพิ่มความสง่างามและปราดเปรียวให้รถของคุณมากขึ้น ด้วยสปอยเลอร์หลัง ดีไซน์สุดเท่ที่มาพร้อมสีเดียวกับรถของคุณ

ชุดชายกันชนหลัง วัสดุพลาสติก Polypropylene คุณภาพสูง เพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยชุดตกแต่งกันชน หลังดีไซน์สปอร์ตไม่ซ้ำใครที่ช่วยเพิ่มมิติด้านหลังให้รถของคุณดูโดดเด่นและสวยงาม

 

ปลายท่อไอเสีย ผลิตจากสแตนเลส เพิ่มความสปอร์ตให้ส่วนท้ายของรถด้วยปลายท่อไอเสียสแตนเลสแท้

พรมปูพื้น ผลิตจากพรมคุณภาพพิเศษ ช่วยปกป้องพื้นห้องโดยสารจากฝุ่นละออง

ยางปูพื้น ผลิตจากยางคุณภาพพิเศษ ช่วยปกป้องพื้นห้องโดยสารจากฝุ่นละออง

ถาดใส่ของท้ายรถ ผลิตจากพลาสติกคุณภาพพิเศษ ออกแบบให้มีความยืดหยุ่นในการพับและรองรับที่นั่งแถวที่ 3

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้