Advertisement

Advertisement

10 สีรถยนต์ ยอดนิยมปี 2020

10 สีรถยนต์ ยอดนิยมปี 2020

Advertisement

Advertisement

แอ็กซอลตาคงความเป็นผู้นำด้านสีรถยนต์ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดรายงานสีรถยอดนิยม ครั้งที่ 68

  • สีขาวยังคงเป็นสียอดนิยมทั่วโลก ผู้ผลิตรถยนต์ถึง 81% ใช้สีโทนกลาง ได้แก่ สีขาว สีดำ สีเทา และสีเงิน
  • หลายแห่งมีความนิยมเปลี่ยนจากสีเงินเป็นสีเทา เนื่องจากสีเทาดูทันสมัยและหรูหรา
  • เทรนด์สีรถยนต์ สีเขียวและสีน้ำเงิน เหมือนกับเทรนด์สีบ้านและแฟชั่น

แอ็กซอลตา ผู้นำระบบสีน้ำและสีฝุ่น อันดับหนึ่งของโลก ได้มีการรายงานสีรถยนต์ยอดนิยม ครั้งที่ 68 โดยสีที่ได้รับความนิยมตามลำดับ ดังนี้  สีขาว (38%) สีดำ (19%) และสีเทา (15%) สีเทาเพิ่มขึ้น 2% ทั่วโลก และได้รับความนิยมต่อเนื่องมาถึง 10 ปี

มีการซื้อรถสีขาวทั่วโลกต่อเนื่อง 10 ปี ซึ่ง 3 ปีที่ผ่านมา คิดเป็น 38% ในตลาดรถยนต์ สีเงินได้รับความนิยมลดลงทั่วโลก และปัจจุบันมีเพียง 9% สีดำยังคงได้รับความนิยมดังเดิมและมักใช้ในกลุ่มรถหรู

รายงานสีรถยอดนิยมประจำปีของแอ็กซอลตา เก็บข้อมูลจากโรงงานผลิตรถยนต์ในประเทศทั่วโลกที่ผู้ผลิตรถยนต์ให้ข้อมูลเพื่อศึกษาเทรนด์และรูปแบบของตลาดโลก และในบางตลาดรถยนต์

“เทรนด์การซื้อของลูกค้าทำให้เรามีการพัฒนานวัตกรรมสูตรสีได้ในอนาคต” แนนซี ล็อกฮาร์ท ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ด้านสี แอ็กซอลตา กล่าว “เรามีความยินดีที่ได้เผยแพร่ข้อมูลแก่ลูกค้า และแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมสีพ่นรถยนต์ระดับโลก ข้อมูลเชิงลึกจากประสบการณ์ที่มีกับลูกค้า และข้อมูลเทรนด์สีที่ได้ ทำให้เราพัฒนาสูตรสีได้อย่างหลากหลายและตอบโจทย์ในทุกความต้องการ” 

แอ็กซอลตา มุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมเพื่อลูกค้าจะได้รับสุดยอดแห่งงานออกแบบสีรถยนต์ และในปัจจุบัน เทรนด์สีรถยนต์ยังเกี่ยวพันกับเทรนด์สีบ้าน แฟชั่น และผลิตภัณฑ์อีกด้วย รวมไปถึงสีเขียวน้ำเงิน และสีเขียวเหลือง การใช้สีเทาที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกทำให้สีในโทนนี้เกี่ยวเนื่องกับชีวิตประจำวัน  รวมถึงความประกายของเกล็ดสี

รายงานสีรถยอดนิยม เก็บข้อมูลจากการวิเคราะห์ของแอ็กซอลตา ปี 2020 ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้เทรนด์ตลาดสีรถยนต์ในตลาด โดยแอ็กซอลตาได้เริ่มรายงานตั้งแต่ปี 1953 จนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้ ยังมีรายงานคาดการณ์เทรนด์สีรถยนต์จากแอ็กซอลตา ซึ่งเปลี่ยนไปตามการผลิตรถยนต์และความต้องการของลูกค้า แอ็กซอลตายังคงออกแบบสีรถยนต์ที่ทั้งสวยงามและตอบโจทย์การใช้งาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายงานสีรถยอดนิยม และรายงานเทรนด์สีรถยนต์ได้ที่ www.axalta.co.th

เกี่ยวกับ แอ็กซอลตา

Advertisement

Advertisement

แอ็กซอลตา เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ในธุรกิจสีเคลือบสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมแห่งสีสัน สูตรสีที่สวยงามคงทน พร้อมด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อยานพาหนะที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ สีเพื่องานพ่นซ่อม อุปกรณ์ ส่วนประกอบที่เป็นไฟฟ้า อาคาร ท่อส่งน้ำ สีของแอ็กซอลตาทนทานต่อการกัดกร่อน เพิ่มประสิทธิภาพ ให้สีติดทนนาน ด้วยประสบการณ์กว่า 150 ปี ในอุตสาหกรรมสีเคลือบ พนักงานกว่า 14,000 คน ตอบสนองกลุ่มลูกค้ากว่า 100,000 คน ดำเนินธุรกิจใน 130 ประเทศทั่วโลก แอ็กซอลตาพร้อมตอบสนองลูกค้าด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ดีที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมที่ axalta.com Twitter @axalta

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้