Advertisement

Advertisement

Chevrolet Camaro SUV ? คันโต ภาพเรนเดอร์

Chevrolet Camaro SUV ? คันโต ภาพเรนเดอร์

Advertisement

Advertisement

ภาพเรนเดอร์ดังกล่าวจากฝีมือของศิลปินดิจิตอล Kleber Silva เจ้าประจำที่ชอบหยิบดีไซน์มาประกบกันให้ดูแปลกตา เป็นที่เพลิดเพลิน สำหรับคนรักรถใหม่ๆ

Chevrolet Camaro SUV Unwieldy ขนาดใหญ่ เป็นการคาดเดาว่า หากหยิบดีไซน์หน้าของ Camaro มาทำ SUV จะเป็นเช่นไร เอนกประสงค์แบบ Body-on-Frame ที่มีโครงบันไดจากรถกระบะ C / K

ด้านหน้าเป็นของ Camaro อย่างชัดเจน ด้านท้ายหยิบยกดีไซน์จาก SUV คันโตสุดหรู Cadillac Escalade การจับคู่กันระหว่างสปอร์ต กับ SUV คันโต ค่อนข้างประทับใจไม่น้อย

แต่ในแง่การผลิตจริงอาจไม่เกิดขึ้นในแบบฉบับ SUV คันโต แต่อาจมาในแบบของ รถยนต์คูเป้ Coupé มากกว่าเช่น Maserati Levante หรือ Porsche Cayenne

คุณอาจรู้สึกแปลกๆเมื่อ Camaro หยิบมาทำ SUV แต่อย่าลืมว่า Ford ได้ทำแล้วด้วยการหยิบยก Mustang Mach-E ซึ่งมีดีไซน์ของ Escape แทนที่จะเป็น Mustang

ขุมพลัง Camaro ปัจจุบัน

เครื่องยนต์เทอร์โบฉีดตรงประสิทธิภาพสูง 2.0 ลิตร 1998 ซีซี อัตราส่วนการบีบอัด 9.5: 1 ให้กำลังสูงสุด 270 แรงม้าที่ 5500 รอบต่อนาที แรงบิตสูงสุด 400 นิวตัน-เมตรที่ 3000 – 4000 รอบต่อนาที อัตราเร่ง 0 -100 กม./ชม . ภายใน 5.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 240 กม./ชม. อัตราสิ้นเปลือง 100 กม./ 8.1 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดเกียร์อัตโนมัติ (พร้อมพวงมาลัยเปลี่ยนเกียร์)

Advertisement

Advertisement
  • ช่วงล่างแชสซี (ด้านหน้า / ด้านหลัง) double ball joint McPherson ช่วงล่างด้านหน้า / ห้าลิงค์อิสระช่วงล่างด้านหลังอิสระ
  • ระบบเบรก (หน้า / หลัง) ดิสก์เบรกระบายอากาศ 4 ล้อ / ระบบเบรกล้อหน้า Brembo
  • พวงมาลัยเพาเวอร์เกียร์พวงมาลัยเพาเวอร์

Autoevolution.com

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้