Advertisement

Advertisement

ทำความสะอาดรถไม่ล้างกว่า 22 ปี Pontiac LeMans 1969

ทำความสะอาดรถไม่ล้างกว่า 22 ปี Pontiac LeMans 1969

Advertisement

Advertisement

Ammo NYC ได้เผยแพร่ VDO ของพวกเขาที่กำลังล้างรถยนต์อย่าง Pontiac LeMans ปอนเตี๊ยก เลอมองส์ ปี 1969 รุ่นหลังคาเปิดประทุน ที่จอดอยู่ในโรงรถมานานกว่า 22 ปี

ตามสภาพ รถยนต์ที่ไม่ได้ขับ และ จอดนานขนาดนั้นย่อมมีปัญหาด้านเครื่องยนต์อยู่แล้ว และ หากเก็บในสภาพที่ไม่ดีอาการนั้นยิ่งหนัก

แต่เราสงสัยว่า เจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวไม่สนใจเลย ? หรือว่าพวกเขาลืมรถคันหรูอย่าง Pontiac LeMans 1969 รุ่นเปิดประทุนหลังคาสีขาวอ่อน

เมื่อถูกถามว่าทำไมเจ้าของถึงปล่อยรถ LeMans แบบนี้ เธอระบุว่า มันเป็นรถคันแรกของเธอ ดังนั้นมันจึงมีคุณค่าทางจิตใจกับเธอ (รถคันแรกทิ้งแบบนี้ ?) ไม่เป็นไร เธออาจไม่มีเวลาดูแล และปล่อยมันอย่างนั้น แต่แล้วเธอหวังว่าอยากบูรณะรถโบราณคันนี้อีกครั้งให้สามารถวิ่งได้ และ งดงามในอดีต

ทีมงาน Ammo NYC จัดให้พวกมีความชำนาญในการล้างรถเก่าหรู ทุกอย่างล้วนทำด้วยมือ และ ความปราณีตขั้นสูง ทั้งกระบวนการประเมิน ล้างเบื้องต้น ขจัดคราบไขมัน โดยเฉพาะภายในห้องโดยสาร คือส่วนสำคัญที่ต้องระวังเป็นพิเศษ

ที่สำคัญกว่านั้น ส่วนล่างของ LeMans มีความเสียหายมาก รวมถึงชิ้นส่วนที่เป็นสนิม และ รูในท่อไอเสีย

หลังจากทำความสะอาดและขัดเงาแล้ว Ammo NYC ก็นำ LeMans ไปที่ North American Motor Car เพื่อซ่อมบำรุงโดยช่างชำนาญการ เพื่อให้รถคลาสสิกวิ่งบนถนนได้อีกครั้ง แม้ว่าตอนนี้ยังไม่ได้สรุปว่าเจ้า Pontiac LeMans สามารถวิ่งได้หรือยัง

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้