Advertisement

Advertisement

ภาพคันจริง Acura Precision EV Concept SUV ไฟฟ้าต้นแบบของแบรนด์ เปิดตัวปี 2024

ภาพคันจริง Acura Precision EV Concept SUV ไฟฟ้าต้นแบบของแบรนด์ เปิดตัวปี 2024

Advertisement

Advertisement

Acura เปิดตัว Precision EV Concept ครอสโอเวอร์ต้นแบบไฟฟ้าแห่งอนาคต ที่รวมเอาแนวคิดการออกแบบยุคใหม่ของแบรนด์ Acura มาแสดงให้เห็น

Acura Precision EV Concept หยิบยกแรงบันดาลใจการออกแบบจากดาวเหนือ สร้างความตื่นตาด้วยรูปลักษณ์ไม่ซ้ำใคร กระจังหน้า Diamond Pentagon เพิ่มเอฟเฟกต์ “Particle Glitch” ไฟหน้าแบบ LED เพรียวบาง ไฟตัดหมอกแบบ LED คริสตัล ไฟท้ายแบบ LED เพรียวบาง ล้ออัลลอยขนาด 23 นิ้ว

“ แนวคิด Acura Precision EV เป็นการศึกษาทิศทางการออกแบบของ Acura ไฟฟ้าในอนาคต และ SUV ไฟฟ้ารุ่นแรกจะเปิดตัวภายในปี 2024 ”

Emile Korkor ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายขายของ Acura National Sales กล่าว “เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอ Precision Crafted Performance เพื่อตอบสนองความต้องการ และ ประสบการณ์ของ Acura ซึ่งรวมถึงทิศทางที่ทรงพลังและน่าตื่นเต้นมากสำหรับ Acura ที่ใช้ไฟฟ้ารุ่นต่อไป”

ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบ ด้วยวัสดุชั้นเยี่ยม เบาะนั่งหุ้มหนังทำจากชีวมวล และ อะลูมิเนียม อะครีลิกหล่อสีเขียว พวงมาลัยทำจากวัสดุรีไซเคิล นอกจากนี้ยังมีไม้ที่ผ่านการขัดสีรับรอง โดย FSC

พวงมาลัยที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Formula 1 ในตำแหน่งที่ลาดเอียงต่ำ Acura พยายามทำให้ภายในรู้สึกสปอร์ต มีโหมดกลิ่นออกแบบตามการขับขี่ นอกจากนี้ยังรองรับการขับขี่อัตโนมัติเต็มรูปแบบ หน้าจออินโฟเทนเมนต์ที่โค้งกว้างมาก

Precision EV Concept จะเปิดตัวสู่สาธารณะที่ The Quail งาน Motorsport Gathering ในวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2022 หลังจากนั้นจะจัดแสดงที่ Pebble Beach Concours d’Elegance Concept Lawn ในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2022

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้