Advertisement

Advertisement

Chevrolet Colorado รุ่นพิเศษเตรียมเปิดตัว 21 พฤศจิกายนนี้

Chevrolet Colorado รุ่นพิเศษเตรียมเปิดตัว 21 พฤศจิกายนนี้

Advertisement

Advertisement

ตลาดกระบะได้รับความสนใจอยู่ตลอดเวลา และในเวลานี้ความแรงของการนำกระบะที่มีอยู่ของค่ายมาปัดฝุ่นทำเป็นรุ่นพิเศษอย่าง Revo Rocco , D-Max Stealth, ที่พึ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้ล่าสุดเชฟโรเลต ประเทศไทย พร้อมเปิดตัว Chevrolet Colorado รุ่นพิเศษ หลังจากไม่มีข่าวสารของรถใหม่ๆสักเท่าไหร่


แม้ว่าต้นปี 2561 เชฟโรเลตได้เปิดตัว Chevrolet Colorado High Country Storm พร้อมออฟชั่นพิเศษมากมาย ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี แต่ ณ ตอนนี้กระแสของ Rocco , Stealth รุ่นพิเศษมาแรงเหลือเกินทำให้เชฟโรเลตต้องปรับตัวสักหน่อยด้วยการเปิดตัวชุดพิเศษประชันตลาดกับเขาบ้าง

Advertisement

Advertisement

Chevrolet Colorado รุ่นพิเศษจะออกแบบภายใต้แนวคิด ” พลังแห่งรัตติกาลที่ท้าทายคุณ ” มีความเป็นไปได้ที่จะต่อยอดจากรุ่น High Country 4 ประตูมาแต่งสปอร์ตดุดันมากขึ้นด้วยกระจังหน้า Dual Port รับกับไฟหน้าที่มีโคมไฟหน้าเล็กเรียวขึ้น พร้อมไฟส่องสว่างกลางวัน DRL แบบ LED กันชนหน้าลงตัวมากขึ้นพร้อมไฟตัดหมอก ล้ออัลลอยทูโทน 18 นิ้วยาง 265/60R18

ภายในห้องโดยสารคาดว่าคงมีการปรับปรุงนิดหน่อย และหากเป็นไปตามคอนเชปต์อาจจะคุมโทนเข้มดุดันมากขึ้นสำหรับเทคโนโลยีที่มีมาหลักๆคือ มาตรวัดกับจอแสดงข้อมูลการขับขี่ชัดเจนอ่านง่ายขึ้น ระบบความบันเทิง My Link พร้อมจอสัมผัส 8 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อทั้ง Android และ Apple CarPlay

เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน 2.5 ลิตร 180 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 440 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที ทั้งสองเครื่องจับคู่ทั้งระบบเกียร์ธรรมดา และ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

Chevrolet Colorado รุ่นพิเศษ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 รายละเอียดโปรดติดตาม

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้