Advertisement

Advertisement

Chevrolet Colorado การปรับลุคครั้งใหม่ของกระพันธ์แกร่ง

Chevrolet Colorado การปรับลุคครั้งใหม่ของกระพันธ์แกร่ง

Advertisement

Advertisement

กระบะเชฟโรเลตในต่างประเทศอย่าง USA ได้รับความนิยมไม่น้อย ด้วยหน้าตาที่ดุดัน ภาพลักษณ์ทรงพลัง รวมถึงเครื่องยนต์ที่แรง เพราะตลาดสหรัฐอเมริกา คือตลาดกระบะยักษ์ ที่มีคู่แข่งมหาโหดเยอะมาก

การปรับลุค Chevrolet Colorado ด้วยดีไซน์ที่คล้าย Chevrolet colorado ZR 2 โฉมปัจจุบัน พร้อมการออกแบบกระจังหน้าสีดำขนาดใหญ่ โลโก้ CHEVROLET ขนาดใหญ่สีดำไฟหน้าแบบ LED ตัวรถยกสูงขึ้นมาก พร้อมกันแครงหน้า และกันชนหน้าขนาดใหญ่

การออกแบบด้านท้ายเรียบง่ายประทับโลโก้ CHEVROLET ตามสีตัวถัง พร้อมติดตั้งโรลบาร์ ล้ออัลลอยสีดำเข้ม ดูสปอร์ต และดุดัน

คาดว่ามาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล turbodiesel 2.8 ลิตร 186 แรงม้าและ V6 3.6 ลิตร และ 2.5 4 สูบ 200 แรงม้า ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ในไลน์ปัจจุบัน

โครงสร้างตัวถังไม่ได้เปลี่ยนแปลงมาก ภายในห้องโดยสารคาดว่าการออกแบบไม่เปลี่ยนมากเช่นกัน เพียงปรับอุปกรณ์ให้มีความทันสมัย และนำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้าไปเสริม

Chevrolet Colorado 2019 เตรียมเผยโฉมในงาน Method Race Wheels Laughlin Desert Classic 2019 ใน Laughlin รัฐเนวาดา วันที่ 10 ตุลาคม 2019 ก่อนจำหน่ายจริงภายในปี 2020

และขอเรียกการปรับครั้งนี้ว่า Big MinorChange และน่าจะมีผลต่อการออกแบบโคโลราโด ในประเทศไทยอย่างแน่นอน ยังไงโปรดติดตาม ศึกกระบะใหม่ ปี 2020 แต่พรุ่งนี้ D-MAX ใหม่เปิดตัวในไทยแล้ว

Motor1.com

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้