Advertisement

Advertisement

รถสองหัว Citroen Relay Back to Back เปิดขาย 1.66 ล้านบาท ในอังกฤษ

รถสองหัว Citroen Relay Back to Back เปิดขาย 1.66 ล้านบาท ในอังกฤษ

Advertisement

Advertisement

 

Citroen นแบรนด์รถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ประกาศเปิดตัว Jumper / Relay LCV ในรูปแบบที่แหวกแนวด้วยการออกแบบด้านหน้าทั้งสองด้าน หรือเราเรียกว่ารถยนต์สองหัวก็ได้

ยืนยันว่า Citroen Jumper / Relay ไม่ใช่ภาพเรนเดอร์จากศิลปินอิสระแต่อย่างไร แต่มันคือความตั้งใจของแบรนด์ Citroen ที่จะสร้างรถยนต์สองหัว โดยมีความยาว ความสูง และสไตล์ตัวถังที่แตกต่างกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานแบบบ 2-in-1 นี้มุ่งเป้าไปที่ผู้สร้างรถบ้าน/รถบ้าน ซึ่งช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการขนส่งลงครึ่งหนึ่ง

Citroen Jumper / Relay รถสองหัวที่สามารถขับเคลื่อนได้สองทาง แชสซีเชื่อมต่อกันด้วยโครงสร้างชั่วคราว แข็งแรงพอที่จะยึดเข้าด้วยกันได้นานเท่าที่จำเป็น

แล้วทำไมแบรนด์ถึงสร้างรถตู้ โดยไม่มีพื้นที่บรรทุกด้านหลัง ? คำตอบนั้นง่ายมาก: โลจิสติกส์ ลูกค้าเชิงพาณิชย์บางราย ต้องการเพียงส่วนหน้าของยานพาหนะแต่ละคันเพื่อใช้เป็นฐาน การสั่งซื้อแบบ 2-in-1 จะช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการขนส่งลงครึ่งหนึ่ง ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ

การออกแบบภายนอกมาพร้อมกระจังหน้าสีเดียวกับตัวรถ กันชนพลาสติก ไฟหน้าฮาโลเจน (ไม่มีไฟท้าย) ล้อเหล็กขนาด 15 นิ้วเครื่องปรับอากาศแบบแมนนวล และหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 5 นิ้ว อย่างไรก็ตาม ผู้ซื้อสามารถอัพเกรดห้องโดยสารแต่ละห้องด้วยคุณสมบัติเพิ่มเติมและชิ้นส่วนหลังการขายได้ตลอดเวลาในระหว่างการแปลง

เครื่องยนต์

  • รุ่น Back to Back มีเฉพาะ เครื่องยนต์ ดีเซลเทอร์โบ สี่สูบ BlueHDi 2.2 ลิตร 2 ตัวที่เหมือนกัน โดยแต่ละเครื่องยนต์ให้กำลัง 138 แรงม้า ส่งกำลังไปยังล้อหน้า (แต่ละข้าง) ผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ราคาของ Citroen Relay Back to Back เริ่มต้นที่ 36,018 ปอนด์ หรือประมาณ 1.66 ล้านบาท ในสหราชอาณาจักร

Carscoop

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้