Advertisement

Advertisement

เผยภาพ Ford GT Heritage Edition เฉลิงฉลองแห่งชัยชนะ เฉลิมฉลอง Le Mans ในปี 1966

เผยภาพ Ford GT Heritage Edition เฉลิงฉลองแห่งชัยชนะ เฉลิมฉลอง Le Mans ในปี 1966

Advertisement

Advertisement

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง และ เป็นเกียรติแห่งชัยชนะ 1-2-3 ในรายการแข่งขัน Le Mans ในปี 1966 Holman Moody

Holman-Moody GT40 จำนวน 3 คันได้แข่งขันในรายการ 24 Hours of Le Mans ปี 1966 หนึ่งในนั้นสามารถจบอันดับสามได้ ทำให้ FORD สามารถครอบอันดับ 1 – 2 – 3 ในการแข่งขันอย่างสวยงาม

ฟอร์ด พร้อมเปิดตัวในงาน New York International Auto Show 2022 ระหว่าง 15 – 24 เมษายน 2022 ด้วยการเผยโฉมรุ่นพิเศษ Heritage Edition

Ford GT Heritage Edition ได้รับแรงบันดาลใจจากต้นแบบ 1965 Alan Mann GT40 Mark โดดเด่นด้วยตัวถังสีขาว Wimbledon พร้อมคาร์บอนไฟเบอร์ด้านหน้า กาบบันไดข้าง ก้านกระจก สปอยเลอร์หลัง พร้อมคาดแถบหลังคาสีน้ำเงิน Antimatter ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วเคลือบคาร์บอนไฟเบอร์ คาลิปเปอร์เบรกสีเงินกราฟิคสีดำ ท่อไอเสียคู่ด้านหลังอันเป็นเอกลักษณ์

ภายในของ Ford GT Heritage Edition เบาะนั่งทำด้วยคาร์บอนและ หุ้มด้วยวัสดุ Alcantara เดินด้ายสีทอง และ โลโก้ GT แบบนูนบนเบาะนั่ง แผงหน้าปัดหุ้มด้วยหนังสี Ebony หรือสีไม้ พวงมาลัย เสา และ แผงบุหลังคาเป็นไม้ Ebony Alcantara สคัฟเพลท เสา A ล่าง และคอนโซลเป็นคาร์บอนไฟเบอร์

แผงหน้าปัดสีทอง ขอบทะเบียน เหล็กค้ำยันที่นั่งแบบ X แป้นเปล่ยนเกียร์สำหรับเกียร์คลัตซ์คู่ 7 สปีต

ข่าวลือล่าสุดระบุว่าฟอร์ดกำลังเตรียมการผลิต GT ให้เสร็จสมบูรณ์ในปลายปี พ.ศ. 2565 และ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,350 คัน

ฟอร์ดกำลังพัฒนา GT รุ่นใหม่ ที่จะเป็นการอำลาซุปเปอร์คาร์รุ่นล่าสุดเราอาจจะได้เห็นขุมพลัง V8 อันทรงพลังแทนที่จะเป็น V6 เทอร์โบคู่ ตอนนี้ Ford ยังไม่ได้ยืนยันอะไรเกี่ยวกับข่าวขุมกำลัง

Carscoop

Advertisement

Advertisement

ใส่ความเห็น

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้