Advertisement

Advertisement

FORD เปิดตัวชุดแต่ง Mustang Supercharger Kit 800 แรงม้า แพ็คเกจ Off-Road อื่นๆในงาน SEMA 2023

FORD เปิดตัวชุดแต่ง Mustang Supercharger Kit 800 แรงม้า แพ็คเกจ Off-Road อื่นๆในงาน SEMA 2023

Advertisement

Advertisement

วันที่ 31 ตุลาคม 2023 ฟอร์ด สหรัฐอเมริกา Ford Performance Parts กำลังจัดแสดงแพ็คเกจรถแนวคิดคัสตอมที่งาน SEMA Show ปีนี้ ซึ่งจะพร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสภายในปี 2024 เป็นต้นไป ชุดแต่งทั้งหมดแสดงให้เห็นว่าเจ้าของรถสามารถเปลี่ยนรถฟอร์ดให้กลายเป็น รถสมรรถนะสูง หรือ ออฟโรดได้

“ลูกค้าฟอร์ดชอบที่จะปรับแต่งสมรรถนะและรูปลักษณ์ของรถ โดยเฉพาะมัสแตง บรองโก และเรนเจอร์” มาร์ค วิลสัน ผู้จัดการฝ่ายปรับแต่งรถยนต์ของฟอร์ด อเมริกาเหนือ กล่าว “แพ็คเกจอะไหล่ Ford Performance ที่เรากำลังเปิดตัวผสมผสานเทรนด์การออกแบบล่าสุดเข้ากับอุปกรณ์เสริมหลังการขายที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับยานพาหนะเหล่านี้ตั้งแต่แกะกล่อง”

แพ็คเกจเหล่านี้พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความคิดเห็นของลูกค้า โดยจะมีจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ Ford Performance Parts หรือผ่านเคาน์เตอร์จำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งของตัวแทนจำหน่าย ราคาสำหรับแต่ละแพ็คเกจจะใกล้วันที่จำหน่ายของแต่ละแพ็คเกจ ในขณะที่ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดหรือร้านค้าที่ได้รับการรับรอง ASE สามารถติดตั้งได้

แพ็คเกจ Ford Performance ORV สำหรับ Ranger และ Bronco

แพ็คเกจแนวคิด Ranger Ford Performance Off-Road* มุ่งเป้าไปที่พื้นที่โอเวอร์แลนด์ มีวางจำหน่ายในรุ่น Ranger XLT และ Lariat ปี 2024 ที่ติดตั้งระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ แพ็คเกจนี้ยกระดับขีดความสามารถของรถบรรทุกด้วยชุดกันสะเทือนของ ARB กันชนหน้า-หลังได้รับการออกแบบใหม่ เครื่องอัดอากาศในตัว ไฟ SOLIS และตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาด 47 ควอร์ต

แพ็คเกจแนวคิด Bronco Ford Performance ORV* ผสมผสานรูปแบบและฟังก์ชัน และมีจำหน่ายในรุ่น Bronco Base, Big Bend, Black Diamond หรือ Outer Banks ทุกรุ่น ด้วยเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 2.3 ลิตร และเกียร์อัตโนมัติหรือเกียร์ธรรมดา พร้อมยกสูงขึ้น 2.0 นิ้วผ่านระบบบกันสะเทือน Bilstein ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ยางขนาด 35 นิ้ว

  • แพ็คเกจ Bronco ยังเพิ่มซอฟต์แวร์ปรับเทียบที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับเครื่องยนต์ 2.3 ลิตร ตัวเลือก Ford Performance สำหรับชุด ORV ได้แก่ ท่อไอเสีย Borla cat-back ที่มีระยะห่างสูงขึ้น พร้อมแจ็คตัวยึด ARB และคอมเพรสเซอร์ใต้ฝากระโปรง

แพคเกจ Ford Performance Street สำหรับมัสแตง

Advertisement

Advertisement

แพ็คเกจแนวคิด Ford Mustang FP800S ใหม่* ร่วมกับแพ็คเกจ F-150 FP700 จาก Ford Performance Parts นำเสนอสมรรถนะทางตรงสู่ยานพาหนะบนท้องถนน แพ็คเกจ FP800S บน Mustang GT Coupe 2024 เพิ่มชุดแต่ง Whipple Supercharger รุ่นที่ 6 ขนาด 3.0 ลิตร ให้กำลังอย่างน้อย 800 แรงม้า รวมชุดอัพเกรดครึ่งเพลา Ford Performance และชุดลดระดับถนน ตัวเลือกต่างๆ ได้แก่ ท่อไอเสีย Borla Extreme พร้อมปลายท่อไอเสียขนาด 5.0 นิ้วและองค์ประกอบแอโรว์คาร์บอนไฟเบอร์

อุปกรณ์เสริมส่วนบุคคลของ Ford สำหรับ Bronco และ Bronco Sport

แพ็คเกจแนวคิด Ford Accessory Personalization* สำหรับ Bronco ปรับสมดุลระหว่างสไตล์ที่เน้นสไตล์ของ Blue Free Wheeling พร้อมการเปลี่ยนแปลงกลไกที่มากขึ้น ริ่มต้นด้วยการยกพื้นขึ้น 2.0 นิ้วจากระบบกันสะเทือน Bilstein ซึ่งได้รับการปรับแต่งตามข้อกำหนดของ Ford Performance แพคเกจนี้ประกอบด้วยกราฟิกย้อนยุคสุดเท่ หลังคา Bimini แบบเปิดโล่ง ประตูแบบท่อ และซุ้มล้อและกระจังหน้าทาสีจากขอบ Outer Banks

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้