Advertisement

Advertisement

GM Rock 2024 ออฟโรดไฟฟ้า ภาพจากจินตนาการ : Kleber Silva

GM Rock 2024 ออฟโรดไฟฟ้า ภาพจากจินตนาการ : Kleber Silva

Advertisement

Advertisement

Advertisement

Advertisement

ศิลปินดิจิตอลชื่อดังอย่าง Kleber Silva ได้รังสรรค์ผลงานการออกแบบใหม่ภายใต้ชื่อ GM Rock 2024 หรือมันคือคู่แข่งสำคัญของ FORD BRONCO ออฟโรตใหม่ ที่เปิดตัวในปี 2020 โดยหยิบยกแนวคิดการออกแบบจากอดีต Ford Bronco II ปี 1984–1990 มาเป็นแรงบันดาลใจการออกแบบ

เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่า Ford Bronco มีการออกแบบที่โด่ดเด่นกว่าคู่แข่ง ซึ่งทาง Chvrolet ภายใต้ GM หรือ General Motors Company ในสหรัฐอเมริกา คงไม่ยอมให้ฟอร์ดตีตลาดเพียงเจ้าเดียว (Ford Bronco เอสยูวีออฟโรดคู่แข่ง Jeep)

เชฟโรเลต เคยพัฒนา Chevrolet K5 Blazer ในปี 1969 – 1994 รถยนต์สปอร์ตยูทิลิตี้ขนาดใหญ่ ที่มีการออกแบบออฟโรด โดยมันสามารถแข่งขันกับ FORD BRONCO ได้แบบสบายๆในอดีต

แต่น่าเสียดายที่ทาง เชฟโรเลต ได้เลิกการผลิต Chevrolet K5 Blazer ไปนานมาก แต่สำหรับการหวนกลับมา มีลุ้นเช่นกันที่จะหยิบยืม DNA จากอดีตผสามเข้ากับปัจจุบัน ศิลปิน Kleber Silva ได้สร้างภาพนั้นให้ชัดมากขึ้น

Kleber Silva หยิบยกตัวถังของ Bronco มาใส่หน้า Chevrolet Silverado EV บนตัวถังทูโทนหลังคาดำ โป่งล้อสีดำขนาดใหญ่ ล้ออัลลอยออฟโรด นอกจากนี้ยังมีการหยิบหน้าตาของ Chevrolet silverado 1500 มาใส่บนออฟโรดในจินตนาการเช่นกัน

ความเป็นไปได้นั้นมีสำหรับการพัฒนา Chevrolet K5 Blazer ในยุคสมัยใหม่ เพื่อแยกผลิตภัณฑ์ให้หลากหลาย แต่อนาคตของ GM กำลังก้าวไปสู่การพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า หากผลิตจริงๆ เราอาจเห็นออฟโรดเวอร์ชั่นไฟฟ้าที่แข่งขันกับ FORD Bronco อย่างเต็มรูปแบบ แต่ถึงอย่างไรไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอน

Kleber Silva

Advertisement

Advertisement

คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้